Phẫu thuật căng da mặt là gì

thienan95

New member
User ID
188766
Tham gia
19 Tháng chín 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Đồng
0
Phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ là phương pháp tiên tiến đem lại hiệu quả nhanh, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng giúp bạn trẻ có làn da mịn màng, săn chắc tràn đầy sức sống.
1. Căng da mặt toàn phần là gì?
Căng da mặt toàn phần là một thủ thuật giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy ở mặt và cổ, chẳng hạn như:
- Giãn da mặt gây chảy xệ
- Tạo nếp gấp giữa mũi và khóe miệng
- Chất béo đã giảm hoặc biến mất
- Jowls phát triển ở má và hàm
- Da chùng và mỡ thừa ở cổ có thể xuất hiện như hai cằm
Việc mất đi đường nét trẻ trung trên khuôn mặt có thể do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm da mỏng, mất chất béo trên khuôn mặt, trọng lực, tác hại của ánh nắng mặt trời, hút thuốc cũng như do di truyền và căng thẳng.
u4s9THBGtUja9TVih-pTOVCMwchvBTRhJPuvKmq2bPvuPEZ-EKil6vBNSUhbIT2_oIFkhmoTFjiI4X0fymmTMFKNpReoI8JwM2XPzqVTOlGY4afaMSpm6eeiINZBPL-f_8LbucXDSMVeIkdADvcjj7U9SFJiN8wFsh6qebsNO3YZ3GE1dqKSysD4Ng
2. Ai nên thực hiện căng da mặt
  • Lão hóa: Các cơ chảy xệ và nếp nhăn xuất hiện ở mắt, miệng,…
So với tiêm Botox hay Filler chỉ phù hợp với trường hợp lão hóa nhẹ thì các giải pháp căng da được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều khi có thể khắc chế cả những tình trạng da xập xệ nặng. Hơn nữa, khi áp dụng phương pháp này làn da không những trở nên căng mịn và săn chắc hơn mà còn được thúc đẩy tăng sinh lớp collagen và elastin dưới da.
  • Gương mặt nhiều mỡ thừa, da chùng nhão không săn chắc
Một số trường hợp bị béo mặt dẫn đến có nhiều mô mỡ tích tụ dưới da. Đến một độ tuổi nhất định những mô mỡ này sẽ bị lão hóa và khiến cơ mặt bị chùng nhão. Giải pháp căng da mặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, trả lại làn da căng mịn, tươi trẻ.
  • Độ tuổi trên 35 tuổi
Với những người ở độ tuổi 35 trở nên, tình trạng nếp nhăn xuất hiện thường xuyên cũng như cơ mặt có dấu hiệu xệ và nhão hơn rất nhiều. Thời điểm này dù có dưỡng da hay thực hiện các bài tập cơ mặt cũng khó có thể cải thiện được tình hình. Giải pháp căng da mặt là lựa chọn tối ưu giúp trẻ ra nhiều tuổi, chỉ cần thực hiện một lần cho hiệu quả lâu dài. Bởi những ưu điểm nổi trội đó nên căng làn da dần trở thành giải pháp thẩm mỹ được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn với mong muốn níu kéo thanh xuân tươi trẻ.
Tất nhiên vẫn có những trường hợp da bị lão hóa và xập xệ nặng ở độ tuổi trẻ. Khi đó, hãy thực hiện căng làn da càng sớm càng tốt để được sống đúng với độ tuổi thực tế của mình.
pDAfP_5amejyaQEDJOGhW0wpCz4yN2SLDVnpXnyvFxlpm2uKFzg3Cw461fvyd0-pcK25vPT2VMZ3GMAieh2S06Yoj7xn6zW9sir0d6vyItpPlppl9PBVCR75zQg6dBrPRF3X1ASbpjyCqMAaGtvX1_g96qn3fpP58Nj1uxi8E2qWurNGR9vhSlVdKg
3. Quy trình căng da mặt toàn phần

Bước 1: Gây mê
Bác sĩ sẽ lựa chọn thuốc gây mê tĩnh mạch toàn thân cho bạn để trong quá trình phẫu thuật được thoải mái, không cảm giác đau đớn.Một loạt các thủ tục khác có thể kết hợp trong quá trình căng cơ da mặt như:- Cấy da mặt hoặc truyền mỡ để cải thiện đường nét- Kỹ thuật tái tạo bề mặt để cải thiện tông màu và kết cấu của da mặt- Giảm nếp nhăn bằng cách tiêm chất béo hoặc chất làm đầy
Người bệnh phẫu thuật nội soi rò dịch não tủy được gây mê toàn thân. Khi thực hiện căng da mặt toàn phần, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tĩnh mạch toàn thân để bạn không có cảm giác đau đớn
Bước 2: Rạch da
Tùy thuộc vào mức độ thay đổi mà bạn muốn thấy, các lựa chọn bao gồm: Căng da mặt truyền thống, căng da mặt hạn chế vết mổ hoặc nâng cổ.
Một đường rạch da mặt truyền thống thường bắt đầu ở chân tóc thái dương, tiếp tục quanh tai và kết thúc ở da đầu dưới. Chất béo có thể được điêu khắc hoặc phân bổ lại từ mặt. Jowls, cổ, các mô bên dưới được định vị lại, thường là các lớp sâu hơn của khuôn mặt và các cơ cũng được nâng lên. Da được tái tạo trên các đường viền nâng cao, da thừa được cắt bỏ.
Một phương pháp thay thế cho phẫu thuật căng da mặt truyền thống đó là sử dụng các đường rạch ngắn hơn ở thái dương, tiếp tục quanh tai. "Nâng cơ mini" thường dành cho những bệnh nhân có da ít đàn hồi, vì kết quả ít trẻ hóa hơn so với căng da toàn thân.
Nâng cổ giải quyết tình trạng chùng nhão và mỡ tích tụ dưới cằm. Đường rạch nâng cổ thường bắt đầu ở phía trước vành tai và quấn quanh sau tai, kết thúc ở phần tóc sau tai.
CJJp2jImsSIzYgBpYRg1KTwskRMJ9za26kriDnpDUEbKr5R4vi8etusO0EiyncLpZcRuM9ZrZo_Z1R_FPrRwBPEGDCbIiM0OZo8FnTRIQa4Y2-DWXV8W9jfaiEKPTJmXQYXm_Yyt6pBUAgZFZrre4GJuJkbveWjfqDOvnokySinYT9cyrIO8p6sytQ
Bước 3: Đóng vết mổ
Các vết mổ sẽ được đóng lại bằng chỉ khâu tự tiêu hoặc có thể phải cắt bỏ sau vài ngày. Một số bác sĩ phẫu thuật sử dụng keo dán da lên vết mổ. Sau khi lành, các đường rạch do căng da mặt được giấu kỹ trong đường chân tóc và tai.
Bước 4: Xem kết quả
Những cải thiện có thể nhìn thấy của quá trình căng da mặt xuất hiện sau khi tình trạng sưng tấy và bầm tím giảm dần.
Sau khi hoàn thành quá trình căng da mặt toàn phần, bạn có thể quấn băng quanh mặt để giảm thiểu sưng và bầm tím. Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc vết mổ và đường dẫn lưu, thuốc bôi hoặc uống, lịch tái khám với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.
Tóm lại, căng da mặt toàn phần là một thủ thuật giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy ở mặt và cổ, chẳng hạn như da mặt chảy xệ, nếp gấp giữa mũi và khóe miệng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom