Hộp Nhựa 4 Ngăn Đựng Cơm Dùng 1 Lần Mang Về

nhuyrvc

New member
User ID
177633
Tham gia
6 Tháng một 2021
Bài viết
83
Điểm tương tác
1
Tuổi
26
Đồng
0
Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng lần sản phẩm không thể thiếu với quán cơm mang về. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tiện ích và được người tiêu dùng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau giúp chúng ta đảm bảo ship được thức ăn mang đi.
h%C3%B4%CC%A3p-nh%C6%B0%CC%A3a-4-ng%C4%83n.jpg

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh 100%, an toàn hơn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng. Với thiết kế gồm đế và nắp, dạng nắp gài giúp quá trình đóng gói, chứa đựng và bảo quản bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, sushi, bún thịt luộc, bún chả hà nội,... thuận tiện, dễ sử dụng, sang trọng hơn, giúp nâng tầm giá trị món ăn của bạn. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn giá rẻ có ưu điểm nhẹ, kích thước hợp lý, kiểu mẫu sang trọng rất dễ sử dụng.
Khi mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tại RVC khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành, cũng như tiến độ giao hàng. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn luôn là giải pháp bao bì tiện lợi và được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay.
hop-nhua-4-ngan-den.jpg

CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom