San sẻ kinh nghiệm xin visa du lịch Hy Lạp hữu dụng

anbvietnam

New member
User ID
186750
Tham gia
2 Tháng bảy 2022
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hy Lạp là đất nước ở châu Âu nổi danh mang phổ quát danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử cổ đại có muôn vàn câu chuyện thần thoại kỳ bí. Đất nước này là điểm tới ước mong của biết bao người nhưng đa dạng người vẫn băn khoăn ko biết xin visa du hý Hy Lạp có khó không? Hồ sơ xin visa như thế nào? Hãy cộng ANB Nhận định rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Xin visa du lịch Hy Lạp sở hữu khó không?

Hy Lạp là 1 trong 26 nước trong khối Schengen nên khi bạn xin được visa du lịch Hy Lạp thì sở hữu thể tới những nước khác thuộc trong khối Schengen dễ dàng. Nhưng xin visa du hý Hy Lạp với khó ko còn tùy thuộc vào thủ tục của bạn. Nếu bạn đã từng đi du lịch nước ngoài thì tỉ lệ đạt visa sẽ cao hơn. Nhưng giả dụ bạn chưa từng xin visa nước ngoài, lịch sử hộ chiếu trắng thì tỉ lệ xin sẽ rất tốt.

Thị thực du lịch Hy Lạp có thời hạn lưu trú tối đa 30 tới 45 ngày và số lần nhập cảnh sở hữu thể là một lần, hai lần hoặc nhiều lần.

hồ sơ xin visa du hý Hy Lạp
thủ tục cá nhân

Tờ khai xin visa du lịch Hy Lạp theo dòng bằng tiếng Anh và phải điền đa số thông tin xác thực.
Hộ chiếu gốc còn hạn trên 6 tháng và ít nhất còn 2 trang trống
Ảnh thẻ 4 x 6cm và chụp trong 6 tháng gần nhất.
hồ sơ công nhận tình trạng hôn nhân gia đình; độc thân; ly hôn,.
Sơ yếu lý lịch với công chứng.
Chứng minh quần chúng. # Hoặc căn cước công dân có công chứng.
Bản photo và bản gốc sổ hộ khẩu sở hữu công chứng.
Lưu ý: hồ hết nên mang theo cả bản gốc để Đại sứ quán đối chiếu thông báo.
hồ sơ chứng minh công việc

Đối sở hữu nhân viên: Cần với hiệp đồng lao động, giấy bổ nhiệm chức vụ, bảng lương 3 tháng sắp nhất, bảo hiểm và giấy nghỉ phép đi du hý mang công nhận đơn vị.
Đối với học sinh, sinh viên: Cần mang thẻ học sinh, sinh viên; sản xuất thông tin trường theo học; giấy phép xin nghỉ đi du lịch có công nhận trong khoảng nhà trường.l
Đối sở hữu chủ doanh nghiệp: Cần có giấy phép đăng ký kinh doanh; xác nhận nộp thuế 3 tháng sắp nhất.
Đối với người đã nghỉ hưu: Cần có sổ hưu trí, sổ lương hưu.
hồ sơ chứng minh nguồn vốn

Sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu hoặc 5.000 đô la Mỹ và phải gửi trước đó 3 tháng
Sao kê số dư tài khoản nhà băng
xác nhận sở hữu nhà cửa, bất động sản, sổ đỏ,..
Chứng minh mang các tài sản giá trị khác như xe cộ, cổ phần,vàng bạc,..
lịch trình chuyến đi

xác nhận đặt vé phi cơ khứ hồi
công nhận đặt phòng khách sạn
lịch trình tham quan cụ thể chi tiết
Bảo hiểm du lịch trị giá cho tất cả các nước trong khối Schengen tối thiểu 30.000 Euro.
Kinh nghiệm khi xin visa du lịch Hy Lạp

visa du lịch hy lạp, xin visa du lịch hy lạp, visa du lịch hy lạp bao nhiêu tiền, visa du lich hy lap co gi, visa du lich hy lap gi, visa du lich hy lap kinh nghiem


ANB Việt Nam sẽ san sớt có Anh chị em 1 số “tips” để xin được visa Hy Lạp thành công nhé:

Bạn cần bắt yêu cầu tậu bảo hiểm du hý châu Âu vì dòng này đảm bảo những giá thành nằm viện và các sự cố ko mong muốn xảy ra lúc đi du lịch. Bảo hiểm du hý châu Âu bạn cần nộp bản sao và nên mang theo bản chính giao kèo bảo hiểm trong trường hợp nhân viên Lãnh sự quán hỏi để đối chiếu. Mức bảo hiểm tối thiểu khi xin visa Hy Lạp là 30.000 EURO.

Bạn mang năng lực tài chính thì nên miêu tả rõ ràng và chi tiết thì khả năng đỗ visa sẽ cao hơn.

Cả nhà phải chứng minh được sở hữu viên chức Lãnh sự quán là đảm bảo du lịch xong sẽ về Việt Nam và tuyệt đối ko ở lại. Bạn sở hữu thể diễn đạt qua việc bạn không phải là người thiếu thốn, vốn đầu tư khả nhái, công tác rẻ và sở hữu đa dạng buộc ràng ở Việt Nam,..

những trường hợp đang độc thân không bị buộc ràng thì sẽ bị để ý hơn vậy bạn nên chuẩn bị thủ tục tỉ mỉ, tư vấn thành thật và cho họ thấy khao khát được sang Hy Lạp du lịch và sẽ quay trở về đúng hạn.

Điều quan yếu nhất là ăn mặc và thái độ khi đi phỏng vấn visa. Bạn cần ăn mặc chỉn chu, ko quá khoa trương và thái độ hăng hái, bình tĩnh vì sẽ gây ấn tượng tốt với nhân viên Lãnh sự quán. Trong trường hợp bạn ko đề cập được tiếng Anh sẽ sở hữu cán bộ của Đại sứ quán dịch tại chỗ.

giả dụ bạn đi theo tour du hý của các đơn vị uy tín thì phổ biến trường hợp sẽ được miễn phỏng vấn hoặc phỏng vấn cũng thuần tuý hơn.

Đại sứ quán Hy Lạp ko với lịch nhất thiết cho thời gian trả giấy tờ, nếu như giấy má bạn đẹp thì trong vòng 3 tới 7 ngày nhận kết quả. Ví như với rộng rãi điểm cần rà soát thêm thì với thể 15 tới 20 ngày. Bạn nên đề phòng trước thời gian để chuẩn bị cho chuyến đi nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom