Hộp nhựa 4 ngăn ht25 thiết kế chuyên dùng phục vụ mảng thực phẩm giao đi

letuyetnhi

New member
User ID
184009
Tham gia
19 Tháng hai 2022
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hiện mẫu hộp nhựa đựng cơm được khách hàng lựa chọn sử dụng khá thông dụng và phổ biến trên thị trường, bởi dòng hộp cơm dùng 1 lần đáp ứng tốt các tiêu chí về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng cũng như giá thành hộp cơm có tính cạnh tranh cao. Được thiết kế chuyên dùng phục vụ mảng thực phẩm giao đi do đó sản phẩm có hình thức đẹp, chất lượng hộp cơm tốt, cứng cáp, nắp đậy thiết kế dạng gài chắc khít. Đây được coi là dòng sản phẩm trợ thủ đắc lực cho mỗi quán cơm, nhà hàng, khách sạn hay chuỗi cung ứng thức ăn nhanh.

Thông tin kích thước quy cách hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

Kích thước : 190mm x 270mm x 45mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (10mm))

Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET
AVvXsEgiALVgPnYQZznyiezVIiydbmmWgAEVieKqsLOHnDhkG-W0mgtszX4pyjkqMEpO4_oMNzwsHRhOq1apBKdp8Xhe7VlLKhTjQe7kPMecX8dQCbwMAC-7NJZYKqNTAp-89EcQm5-slYTUrKOJmHezqEAuDNHC2dPTE-kv2jK_Kmq5ISpSbZdUwlgOHZ-9=s320
Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái

Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

Ưu điểm mẫu hộp nhựa đựng cơm HT25

Hộp nhựa đựng cơm được thiết kế hướng tới sự tinh tế sang trọng, mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng cao cho người sử dụng.Tạo ấn tượng tốt tới khách hàng, đối tượng sử dụng trực tiếp sản phẩm.

Chất liệu nhựa Pp/pet nguyên sinh chuyên dùng cho mảng thực phẩm, tạo nên dòng sản phẩm có tính an toàn cao, khả năng chứa đựng và bảo quản thực phẩm nóng tốt, hâm nóng trực tiếp khẩu phần ăn được trong lò vi sóng đặc biệt tiện lợi.

Được thiết kế với kích thước hợp lý, chia ngăn tách biệt từng ngăn từng ô lớn nhỏ khác nhau giúp chứa đựng và bảo quản đồ ăn tốt nhất. Tông màu đen kết hợp trong mang đến sự sang trọng cần thiết cho mỗi khẩu phần ăn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

Hotline: 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom