Giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần với 4 tuyệt chiêu từ Hàn Quốc

Geniecorp

New member
User ID
187077
Tham gia
16 Tháng bảy 2022
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần để chị em ta có thể mặc bộ váy ôm đi tiệc, hay diện 1 bộ bikini tuyệt vời trên biển xanh cát vàng. Để giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần thành công chị em mình phải liên tục kiên trì mỗi ngày để hiệu quả mang về chính xác nhé. Cùng Genie cosmetic áp dụng 4 tuyệt chiêu phụ nữ Hàn Quốc để giải trừ nhanh chóng 10cm vòng bụng 1 cách nhẹ nhàng.
Theo chuyên gia dinh dưỡng tại viện dinh dưỡng Seoul, để có một vòng bụng phẳng, không mỡ bụng thì phải duy trì sức khỏe tổng thể của bạn. Chị em nên nhớ là giảm cân và giảm mỡ bụng là 2 mục tiêu hoàn toàn khác nhau, nên khi muốn 1 chiếc bụng phẳng là mục tiêu tập trung 100% vào vùng bụng, chỉ có như thế mới đem lại 100% kết quả giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần.
” Không những về tính thẩm mỹ mà còn về sức khỏe, khi vòng eo lớn có thể làm tăng nguy cơ
  • Mắc bệnh tiểu đường
  • Các bệnh tim và thậm chí là ung thư.
  • Dễ gây tắt nghẽn mạch máu.
Không dễ để chỉ tiêu mỡ bụng khi chị em đang ăn kiêng. Nhưng giảm cân tổng thể cũng có thể giúp bạn giảm các lớp mỡ nguy hiểm trên bụng. Dưới đây là 4 tuyệt chiêu giảm mỡ bụng của phụ nữ Hàn Quốc.

Uống nước chanh cách giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần

Rất nhiều chuyên gia đã rất đề cao loại trái cây vua vitamin C này, khuyên rằng uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Nên nhớ, cách giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Pha loãng nước chanh chắc chắn là không được cho đường, duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.
Với cách làm này, chị em vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.
giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần
Uống nước chanh giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần

Kết hợp tập plank để giảm nhanh chóng mỡ thừa vùng bụng

Nói về giảm mỡ bụng, thì Plank được coi là phương pháp vua cho việc đó. Tại vì phương pháp plank không cầu kỳ về thiết bị tập luyện. Có thể linh động về thời gian và địa điểm tập luyện, lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn.
Kết quả của phương pháp này mang lại cực kỳ tốt và hiệu quả, không những giảm nhanh về bụng mà còn tăng cơ các vùng trọng điểm, cho 1 vóc dáng cực chuẩn. Đây là bước thứ 2 muốn giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần của người Hàn nhé.
giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần nhờ plank
giảm 10cm vòng bụng trong 2 tuần nhờ plank

Ăn nhiều bữa trong ngày giảm mỡ bụng hiệu quả​

Chị em ta luôn nhớ, 3 bữa ăn chính trong ngày cách nhau một khoảng thời gian khá lớn. Thừa cân sẽ có xu hướng ăn vặt những thực phẩm không lành mạnh vào các khoảng thời gian trống.
VÀ mất kiểm soát, ăn dư thừa calo ở mỗi bữa ăn, do cảm giác đói đã bị đẩy lên đỉnh điểm.
Ta thể kiểm soát bằng cách, chia nhỏ tổng năng lượng cần dung nạp trong ngày ra làm 5 bữa thay vì chỉ 3 bữa như bình thường.
Lúc này, ở mỗi bữa ăn, cơ thể sẽ chỉ dung nạp một lượng calo vừa đủ để hoạt động, ít có khả năng bị tích mỡ.
giam 10cm vong bung sau 2 tuan 2 geniecorp.vn

Giải quyết vòng 2 với tính năng rung massage + tạo nhiệt nóng

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ rung massage kèm nhiệt sẽ giải quyết rất nhiều thành mỡ đang tích tụ, dạng máy massage bụng rung nóng giảm béo tích hợp 2 động cơ rung, xoa bóp 360 độ cùng với nhiệt hồng ngoại tăng phần tác động trực tiếp lên thớ mỡ, làm tan mỡ nhanh.
Nhờ Chiếc Máy massage bụng hút mỡ tại nhà Sline Pro Genie với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, tiện dụng cho việc quấn trên người. Mang tính di động cao, có thể mang theo khi đi làm, đi du lịch hay sử dụng cả trên xe… Sau khi sử dụng xong có thể gấp gọn để cất vào balo, túi xách hoặc ngăn kéo mà không chiếm quá nhiều diện tích cất giữ.
Ứng dụng nhiệt hồng ngoại làm quá trình trị liệu, tiêu hao mỡ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tia hồng ngoại kết hợp với áp lực rung làm nóng vùng bụng, giúp mỡ dưới da dần bị đốt cháy, các cơ săn chắc hơn.
Chọn máy massage bụng có 4 chế độ massage tự động, 4 chế độ tùy chỉnh cho phép người dùng lựa chọn sử dụng theo nhu cầu. Các phím điều khiển hiển thị ngay trên mặt đai: nút khởi động, chế độ xoay, rung và tự động.
máy massage sline pro

Để mau chóng sở hữu được thân hình thon gọn và vóc dáng như mong đợi, cùng với việc giảm 10cm vòng 2 sau 2 tuần thì chị em hay cả mấy đấng mày râu có thể sử dụng thêm viên uống tan mỡ bụng Kèm với Gel tan mỡ bụng hút mỡ tại nhà đây là Bộ đôi này hoàn hảo này sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và đẹp từ trong ra ngoài. Genie chúc bạn thành công​

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom