Bọc răng sứ giá bao nhiêu

stdentist

New member
User ID
188520
Tham gia
11 Tháng chín 2022
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Tất tần tật quy trình bọc răng sứ bao nhiêu tiền?​

Chi phí bọc răng sứ cũng là một yếu tố cản trở đến quyết định của nhiều người muốn phục hình răng do tài chính không cho phép. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu quy trình và chi phí bọc răng sứ? Đừng vội bỏ qua bài viết sau để được ST Dentist tư vấn xem bọc nhé!



Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

Tìm hiểu rõ hơn quy trình bọc răng sứ bao nhiêu tiền?​

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn địa chỉ nha khoa để bọc răng sứ, bạn cần tìm hiểu và tham khảo thật kỹ. Bạn có thể đến trực tiếp phòng khám để nghe tư vấn cụ thể và nắm bắt tình trạng răng miệng hiện tại. Cùng với đó là những gó với nhiều mức chi phí khác nhau để bạn lựa chọn.

Sau đây nha khoa ST Dentist sẽ giới thiệu đến bạn quy trình hoàn chỉnh để bọc răng sứ thẩm mỹ. Tất tần tật quy trình sẽ bao gồm các bước:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát​

Đây là điều kiện tiên quyết để thực hiện các ca chỉnh hình răng miệng nói chung và bọc răng sứ nói riêng. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ nhận thấy được khuyết điểm bên trong răng miệng của bạn. Từ đó sẽ có những cách giải quyết, đưa ra giải pháp phù hợp để điều trị và phục hình răng cho bạn.

Bước 2: Tiến hành lấy dấu răng để chế tác​

Công đoạn tiếp theo trong quy trình, đó là vệ sinh răng miệng để lấy dấu răng. Bạn sẽ được lựa chọn loại sứ, chất liệu sứ, màu sắc, hình dáng cũng như kích thước răng tùy vào sở thích của mình. Sau khi đi đến thống nhất cuối cùng, bạn sẽ được tiến hành lấy dấu răng tạm để làm răng.

Bước 3: Mài cùi răng, lấy dấu làm răng sứ và gắn răng tạm​

Công đoạn này, bạn sẽ được gây tê vùng bọc răng sau khi đảm bảo các yêu cầu về sức khỏe. Sau đó sẽ tiến hành mài cùi răng thật để làm trụ gắn mão sứ bên trên. Răng thật của bạn sẽ được mài nhỏ và tiến hành lấy dấu răng thêm một lần nữa. Dấu răng này sẽ phục vụ cho quy trình làm răng sứ.

Mọi dữ liệu sẽ được chuyển đến bộ phận chế tác để bắt đầu ngay vào việc làm răng. Thời gian chờ đợi chế tác răng sứ hoàn thiện, bạn sẽ được gắn bộ răng tạm để đảm bảo ăn nhai bình thường. Mọi sinh hoạt bình thường sẽ không bị ảnh hưởng, gián đoạn do bọc răng sứ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom