Phòng khám sản phụ khoa Hà Đông nhiều chị em tin tưởng

khamphukhoathienhoa

New member
User ID
188184
Tham gia
30 Tháng tám 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
kiểm tra phụ khoa theo chu kỳ và khám thai đúng hẹn là việc vô cùng quan trọng, nhằm chắc chắn sức khỏe sinh sản, sức khỏe mẹ và bé luôn tốt nhất. Bởi bất kỳ vấn đề nào về phụ khoa hay thai nghén cũng phải được phát hiện sớm, thăm khám ngay lúc này để chủ động phòng chống tránh và Hạn chế tối đa các hậu quả Không thường xuyên xảy ra. Hiện nay có nhiều phòng khám sản phụ khoa Hà Đông khiến chị em băn khoăn không biết khám ở đâu uy tín, an toàn mà hiệu quả. Vậy bài viết dưới đây sẽ gợi ý phòng bệnh khám sản phụ khoa được nhiều phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.

Khái niệm về khám sản phụ khoa

Khám sản phụ khoa là việc chữa trị sức khỏe sinh lý và sinh sản bằng cách kiểm tra bộ phận sinh dục của nữ như âm đạo, âm hộ, buồng trứng,...khám thai, siêu âm thai,… Nhằm chuẩn đoán ra những điều bất thường và chẩn đoán bệnh lý nếu có.

Các triệu chứng của bệnh phụ khoa cũng rất khó để nhận biết ở mức độ đầu. Nhiều phái nữ chủ quan không đi chẩn đoán sức khỏe sinh dục thường xuyên, đến khi đi khám thì bệnh Đôi khi đã chuyển biến nghiêm trọng hơn. Có rất nhiều trường hợp chỉ khi đến cơ sở y tế thăm khám thì mới phát hiện bệnh.

kham-san-phu-khoa-la-gi.jpg

Một số lợi ích khi đi khám sản phụ khoa định kỳ:

  • Khám thai theo chu kỳ, siêu âm thai để theo dõi sức khỏe của thai phụ và thai nhi trong suốt quá trình.
  • Được tư vấn phương pháp phá thai an toàn
  • kiểm tra những bệnh như rối loạn kinh nguyệt để tìm ra phương pháp chữa trị hợp lý
  • chuẩn đoán các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và điều trị bệnh kịp thời, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh đẻ sau này.
Xem thêm:

Lưu ý khi đi khám phụ khoa phái nữ nên biết

Nên đi khám phụ khoa vào thời điểm nào là tốt nhất


Phòng khám sản phụ khoa Hà Đông được nhiều nữ giới tin tưởng

Hiện nay nhu cầu thăm khám sản phụ khoa ở chị em ngày càng phổ biến. Nhưng có nhiều chị em lại chủ quan, tỏ ra thờ ơ với bệnh, ngại ngùng khi chữa trị hoặc không biết địa chỉ phòng khám sản phụ khoa nào uy tín, hiệu quả.

Để cam kết kết quả điều trị và bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt nhất thì nữ giới nên lựa chọn địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín. Vậy thì bạn không nên bỏ qua phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Mặc dù phòng khám không nằm tại quận Hà Đông nhưng cũng nằm sát cạnh. Đây là cơ sở y tế khám sản phụ khoa uy tín, hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn nhờ vào các tiêu chí nổi bật sau:

1. Là cơ sở chuyên điều trị sản phụ khoa hiệu quả

Phòng khám Thiện Hòa là phòng khám đã được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. Phòng khám chuyên thăm khám và chữa trị các vấn đề như:

  • Viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm nhiễm âm đạo, viêm vòi trứng,..
  • Khám thai, siêu âm thai
  • Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt bất thường, rong kinh
  • Khí hư ra nhiều, có mùi, màu lạ,…
  • Phá thai, nạo hút thai bằng các phương pháp an toàn

2. Trang thiết bị hiện đại

Các máy móc, thiết bị dành cho việc thăm khám và điều trị bệnh được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Nhờ vào chúng giúp cho kết quả được nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phòng khám luôn áp dụng các kỹ thuật và phương pháp hiện đại nhất trong việc thăm khám và .

3. Hội tụ các bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi

Đa Khoa Thiện Hoà sở hữu đội ngũ bác sĩ khám sản phụ khoa đầu nghành có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, nhiều bác sĩ đã làm ở các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y, Học viện Quân y,… Một số bác sĩ sản khoa giỏi tại Đa Khoa Thiện Hoà:

  • Bác sĩ Lê Thúy Mùi – nguyên là Chủ nhiệm khoa Sản, Bệnh viện Quân Y 354, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám các bệnh sản phụ khoa, viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh ở chị emnữ giới
  • Bác sĩ Trần Thị Ánh – nguyên là Phó chủ nhiệm Khoa Phụ sản, Bệnh viện đa khoa Tỉnh Hà Nam, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám sản phụ khoa, khám thai, chữa trị vô sinh hiếm muộn, kế hoạch hóa.
phong-kham-san-phu-khoa-ha-dong.jpg

4. Chi phí khám sản phụ khoa hợp lý

Vấn đề chi phí khám sản phụ khoa khiến cho nhiều chị em thắc mắc, băn khoăn. Nhưng bạn không cần lo lắng bởi mọi chi phí tại phòng khám Thiện Hòa đều được công khai, minh bạch theo chuần của bộ y tế. Vì vậy mọi người không nên lo bị chặt chém gì hết.

5. Bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối

Mọi thông tin trong hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được đảm bảo bảo mật 100% nên người bệnh hãy cứ an tâm thăm khám và điều trị tại đây.

6. Thời gian thăm khám

Phòng khám thực hiện điều trị từ thứ 2 đến chủ nhật trong khung giờ từ 7h30 đến 20h, kể cả các ngày lễ tết. Ngoài ra phòng khám còn khám cả ngoài giờ để phụ nữ có thể chủ động thời gian đến phòng khám Thiện Hòa mà không lo ảnh hưởng đến công việc.

Trên đây là thông tin về phòng khám sản phụ khoa Hà Đông được nhiều phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Nếu phái nữ đang có nhu cầu điều trị hay có các dấu hiệu từ cơ quan sinh dục thì hãy tới ngay phòng khám để được kiểm tra và chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng tiềm ẩn. Mọi thắc mắc của người bệnh xin hãy liên hệ qua:
  • Hotline & Zalo: 032 5292 115
  • Fanpage facebook: //www.facebook.com/KhamSanPhuKhoaThienHoa
  • Website: //khamphukhoa.net.vn
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom