Khuôn Bánh Tròn Đế Rời & Những Điều Cần Lưu Ý

Trang Bích

New member
User ID
185448
Tham gia
5 Tháng năm 2022
Bài viết
117
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Wq9jRyX_uiacCYy58uhtGHDLcE85cHg9Eym2paCJa0v-B5Yfh7hvPX6rll6A8y3tIWoZ3DpaJCu2_BtVhzkFoNmhSDbp-5QtcwRYSGioPg=w600



Ngày nay, việc làm bánh đã trở lên thông dụng và dễ dàng hơn bao giờ hết khi chúng ta dễ dàng tìm thấy các công thức nấu nướng ở các forum (diễn đàn), các hội nhóm mạng xã hội, bên cạnh đó thì các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh cũng đa dạng hơn, nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích, giá thành, v.v…Hôm nay #dungculambanhanphu chia sẻ một số lưu ý khi sử dụng khuôn bánh tròn dạng đế rời, mong là bài chia sẻ này sẽ mang đến kiến thức bổ ích dành cho các chị em nội trợ ạ.



Khuôn bánh hiện được chia ra dạng khuôn đế liền và khuôn đế rời. Nếu khuôn đế liền dùng để làm các loại bánh có dạng hỗn hợp lỏng, sệt như bông lan, flan, các loại bánh hấp cách thủy, v.v…thì khuôn đế rời lại phù hợp với các dạng bánh như cheese cake, mousse vì cực thuận tiện và dễ dàng trong việc lấy bánh ra khỏi khuôn.

So về giá cả thì khuôn tròn đế rời có giá cả cao hơn so với khuôn đế liền. Hiện giá khuôn đế rời dao động tầm 90.000đ – 200.000đ tùy thuộc kích thước. Bên cạnh đó, khuôn đế rời được làm từ hợp kim nhôm thép có phủ chống dính nên việc lấy bánh ra khỏi khuôn sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn nữa.

****Vậy cần lưu ý gì khi sử dụng khuôn đế rời?

Khuôn tối màu sẽ hấp thụ nhiệt tốt hơn so với khuôn sáng màu. Vì vậy khi nướng bánh, các chị em lưu ý để nhiệt độ thấp hơn khoảng 10-20 độ so với dùng khuôn sáng màu để có được chiếc bánh ưng ý nhé.

Nếu mới tập làm bánh, nên chọn mua khuôn có kích thước thông dụng để sau này có thể linh hoạt sử dụng cho các loại bánh khác. Kích thước lựa chọn có thể là khuôn 18cm hoặc 20 cm.

Bên cạnh đó, nên lưu ý kích thước khuôn có phù hợp với dung tích lò nướng đang sử dụng không nhé. Mua khuôn mà quên để ý dung tích lò thì dễ dẫn đến việc khuôn to hơn so với lò thì ôi thôi, lại mất công đi mua khuôn khác nữa T.T

Và lưu ý nhỏ xíu xiu cuối cùng, nên lưu ý chọn cửa hàng uy tín khi mua khuôn để an toàn sức khỏe khi sử dụng ^^



Cám ơn các chị em đã đọc bài chia sẻ của #dungculambanhanphu ạ <3
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom