Nên chọn nồi nấu phở nào là phù hợp nhất cho cửa hàng?

nguyennhat99999

New member
User ID
184971
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trong khi bạn vẫn dùng lò than để nấu phở hằng ngày, thì từ lâu người ta đã chuyển qua dùngnồi nấu phở điện. Tại sao nồi nấu bún phở bằng điện có chi phí đầu tư cao hay dùng tốn kém hơn lò than mà vẫn có rất nhiều quán phở lớn nhỏ chuyển qua dùng? Không những thế con số này ngày càng tăng, và họ hoàn toàn hiểu rõ được tại sao.
4-daf0c894-fcb9-4790-9e95-df7c81d6b4e0.jpg


6 điểm mạnh của dòng nồi điện nấu bún phở

INOX TRUNG THÀNH là thương hiệu uy tín hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp nồi nấu phở trên thị trường hiện nay với những đặc điểm:



Nấu phở tự động hoàn toàn, so với trước đây, bạn gần như không phải làm gì.

  • Sử dụng đơn giản, an toàn điện. Ghim điện là dùng.
  • Không bụi tro, không khói bếp, không nhiệt độ oi bức khó chịu.
  • Không mất nhiều thời gian vệ sinh như trước.
  • Chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ, thi thoảng thay thanh nhiệt
  • Dung tích đa dạng 25- 500L, đặt hàng theo yêu cầu riêng.


Phân loại các dòng nồi phở điện theo nhu cầu

1.Mua bộ nồi nấu phở điện tốt nhất: Nồi nhúng bánh, nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo

Đây là bộ nồi tiêu chuẩn dành cho quán phở quy mô khoảng 150 – 500 bát ngày. Quý khách có thể lên chuyên nghiệp cũng không cần phải lo về năng suất của bộ nồi này



2. Nồi nhúng bánh phở xe đẩy

Bộ nồi phở điện phù hợp cho các quán bún phở có không gian nhỏ. Bộ nồi bún phở xe đẩy sẽ phục vụ cho nhu cầu cần đẩy nồi ra bên ngoài quán vào buổi sáng để tối ưu không gian và đưa vào trong khi không sử dụng. Đây là bộ nồi phở được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.

z1134012750148-4c489e038b9c65e195e904f0b3760527-copy-fc4f831a-613c-4468-a474-c0e5da3085aa.jpg


3. Nồi nấu phở 2 ngăn – Nồi phở đôi bằng điện

Bộ nồi inox nấu phở bằng điện hay các nồi phở chia ngăn là một sự lựa chọn tối ưu cho các quán bún phở muốn tiết kiệm không gian và chi phí. Thay vì sử dụng bộ 3 nồi nấu phở, chúng ta có thể lựa chọn nồi nấu phở đôi kèm ống trụng phở. Ngoài ra bạn có thể tích hợp các ống trụng chia ngăn nồi để nấu ra nhiều vị nước dùng khác nhau.



4. Nồi phở điện lẻ: Nồi phở điện 25L – Nồi nấu phở điện 500L

Ngoài các bộ nồi phở tiêu chuẩn có sẵn, bạn có thể kết hợp tùy chọn các nồi phở theo nhu cầu. INOX TRUNG THÀNH hiện nay có sản xuất đầy đủ các loại nồi điện nấu phở.



Ví dụ: Bạn có thể đặt 2 nồi: nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo có kèm ngăn nhúng bánh phở thay cho nồi nhúng bánh… tiết kiệm hơn rất nhiều.



5. Nồi phở điện tốt nhất có dung tích lớn từ 300- 500L

Nồi phở dung tích lớn được INOX TRUNG THÀNH sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Với nồi phở lớn bạn có thể sử dụng với các nhu cầu luộc bánh chưng, luộc bánh tét,… Ngoài ra có thể sử dụng nồi điện nấu phở dung tích lớn cho các chuỗi kinh doanh để đảm bảo sự đồng nhất về hương vị.



Nồi điện nấu phở Inox 400L trở lên có hệ thống Balance hỗ trợ hoạt động, được chúng tôi sản xuất theo nhu cầu đặt hàng của khách hàng



6. Nồi trụng bún phở, nồi trụng chia ngăn

Nồi trụng bún hiện nay có các loại: Nồi trụng tròn, nồi trụng bún 3/4, nồi trụng 1/2 hay nồi chia ngăn. Bạn có thể sử dụng nồi trụng để tiết kiệm chi phí và đa dạng hương vị nước dùng.

b612-20181013-105323-544.jpg


Giới thiệu thêm về bộ 3 nồi nấu phở tiêu chuẩn

Nồi hầm xương

Dung tích lớn nhất trong bộ nồi, đi kèm 1 sọt đựng xương để xương không rơi ra ngoài. Cùng đáp ứng 1 nhu cầu, nồi hầm xương phải có dung tích lớn hơn nồi nấu nước lèo từ 20- 25%.

Nồi hầm xương 100L ninh tối đa khoảng 60L nước dùng. Thể tích còn lại là xương, sọt đựng xương.

Nồi nấu nước lèo

Nước hầm xương được pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:3 hoặc 1: 2.. tùy nhu cầu rồi cho vào nồi nấu nước lèo, tiếp tục đun lên và nêm nếm gia vị để nấu nước lèo nên sẽ nhanh sôi hơn.

Nồi nhúng bánh phở

Dung tích 25L, chỉ dùng 1 thanh nhiệt nên tiêu thụ chưa đến 3Kw/h, dùng để nhúng bánh, trụng rau, nhúng bò tái…

Mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt uy tín nhất?

INOX TRUNG THÀNH là một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như: nồi nấu phở, nấu cháo, máy cưa xương, máy thái thịt, máy xay giò chả, tủ hấp giò chả,…. Đặc biệt nồi nấu hủ tiếu, bún, phở được nhiều nhà hàng, quán xá,... đặt mua sử dụng nhiều nhất.



Tại cửa hàng hay trên website có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn, chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, bảo đảm chất lượng, đúng giá, phụ kiện thay thế luôn sẵn có, dịch vụ bảo hành sau bán hàng hậu mãi chu đáo nhất, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom