Dầu gội trị gàu hiệu quả

User ID
188357
Tham gia
7 Tháng chín 2022
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mua hàng tại: daugoitrigau.vn
hotline: 0876 242 242

Gàu luôn là vấn đề nhứt nhói mà nhiều người gặp phải đặc biệt là giới trẻ. Hôm nay hãy cùng DAUGOITRIGAU.VN điểm danh 5 loại dầu gội trị gàu hiệu quả nhất hiện nay bạn nhé!

Gàu luôn đến từ nhiều nguyên nhân và đặc biệt là do những hóa chất mà ngày nay giới trẻ thường xuyên sử dụng. Điển hình như những hóa chất uốn, nhuộm hay những là keo, was dành cho tóc dẫn đến da đầu dễ phát sinh gàu và ngứa. Điều này khiến bạn sẽ khiến bạn tự ti và cảm giác khó chịu bởi ngứa ngáy da dầu. DAUGOITRIGAU.VN xin giới thiệu đến bạn top 5 Sản phẩm đã được kiểm duyệt và đo lường hiệu quả.

I. Top 5 dầu gội trị gàu hiệu quả​

  1. Dầu gội trị gàu sạch ngứa Antisol

    Dầu gội trị gàu Antisol là sản phẩm được tổng hợp từ thảo dược tự nhiên và những thành phần được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia mạnh về y học như Ấn Độ. Đây là sản phẩm được nhiều nhà thuốc phân phối bởi tính an toàn và được kiểm duyệt bởi bộ y tế. Sản phẩm này phù hợp cho
    – Người mới bị gàu ngứa, nấm da đầu, da đầu bị bong tróc vảy trắng, bị gàu lâu năm, dùng nhiều loại sản phẩm mà vẫn hay bị tái lại
    – Người có da đầu dầu, nhờn, mất cân bằng pH, tóc bết dính, tóc khô xơ dễ bị gãy rụng….
  2. Dầu Gội Chống Gàu Và Ngứa Selsun Selenium Sulfide Anti-Dandruff Shampoo

    Một trong những dầu gội có khả năng ngăn ngừa gàu hình thành và phát triển trên da đầu, được yêu thích và nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến là Selsun Selenium Sulfide Anti-Dandruff Shampoo. Đây là thương hiệu dầu gội ngăn gàu và ngứa nổi tiếng của thương hiệu Rohto-Mentholatum. Sử dụng thành phần Selenium Sulfide giúp loại sạch gàu, giảm bã nhờn tiết ra, hạn chế sự phát triển của nấm da đầu và trị bết ngứa hiệu quả.
    dau goi tri gau selsun
    dau goi tri gau selsun

3. Dầu Gội Sạch Gàu CLEAR

Dầu gội Clear từ lâu đã là cái tên được nhiều người biết đến bởi sự truyền thông rộng rãi từ nhà cung cấp. Chính vì vậy đây được xem là một sản phẩm thông dụng và được nhiều người sử dụng nhất. Tuy nhiên vì là sản phẩm phổ thông dẫn đến đặc tính trị gàu của nó cũng không được chú trọng mà chỉ một phần sạch gàu bởi phần nhỏ dược liệu trong đó. Ngoài ra vì có thành phần bạc hà dẫn đến dễ bị khô da đầu, bạn nên sử dụng thêm dầu dưỡng để tránh khô tóc.

dau-goi-tri-gau-hieu-qua-03
dau-goi-tri-gau-hieu-qua

4.Dầu gội nước biển Sea Salt Sharpoo​

Sea Salt Sharpoo là đầu gội trị gàu với thành phần chính từ muối biển, giúp làm sạch da đầu và hết nấm, ngứa. Đây là sản phẩm được DAUGOIDAU.VN phân phối độc quyền tại Việt Nam với sự bảo trợ từ nhà sản xuất và nhập khẩu chính thức từ mỹ. Dầu gội an toàn không gây kích ứng và được sử dụng rộng rải ở các quốc gia.

Dầu gội trị gàu Sea Salt Shampoo
Dầu gội trị gàu Sea Salt Shampoo
Sản phẩm được đóng gói với 240ml/hủ và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

5. Dầu gội dược liệu Thái Dương​

Chắc hẵn đây không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến với 2 dòng nổi tiếng là Dầu gội thái dương 3 3 ngày không gàu không ngứa hay Thái Dương 7 7 ngày không gàu không ngứa. Đây là sản phẩm được truyền thông rộng rải và có giai đoạn được cho dùng thử dẫn đến nhiều ngưòi biết đến. Đây cũng là sản phẩm thuộc top 5 dòng dầu gội trị gàu chất lượng mà DAUGOITRIGAU nhắc đến.

Dầu gội dược liệu Thái Dương
Dầu gội dược liệu Thái Dương
II. Nguyên nhân dẫn đến ngứa và gàu.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến gàu và ngứa da đầu. Và đây cũng là một tình trang phổ biến mà hầu như ai cũng đã từng trải qua và gây cảm giác khó chịu cũng như khiến bạn tự ti. Vậy gầu đến từ đâu và tại sao lại gây ngứa da đầu? Và tại sao bạn tắm gội thường xuyên vẫn ngứa da đầu?

Đó là do gàu. Gàu là một loại nấm khuẩn mang tên Melissa là nguyên nhân trực tiếp gây ra gàu. Loại nấm này hình thành và phát triển trong môi trường da đầu nhiều dầu nhờn, bụi bẩn khiến da đầu bị ngứa và rụng tóc.

Khi da đầu bị gàu, bạn sẽ có cảm giác ngứa đầu và đưa tay trực tiếp lên gãi. Chính những tác động lớn này sẽ khiến cho các sợi tóc của bạn trở nên yếu và dễ rụng. Ngoài ra, gàu còn làm bít các lỗ chân lông khiến tóc con khó mọc lên.

Để chữa bệnh ngứa da đầu do gàu, bạn có thể áp dụng những cách trị gàu dưới đây:

  • Chọn đúng dầu gội và dầu xả
  • Thường xuyên gội đầu sạch sẽ
  • Vệ sinh mũ bảo hiểm và tránh để mũ ẩm ướt
  • Không sử dụng các hóa chất làm tóc quá nhiều
  • Dùng các biện pháp chăm sóc tóc trong những môi trường bị ô nhiễm.
Và đặc biệt đó là sử dụng những loại dầu gội đặc trị để dứt điểm gàu bạn nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom