HỌC CÁCH YÊU BẢN THÂN HƠN VỚI YOGA

NguyenLinhChi

New member
User ID
187287
Tham gia
25 Tháng bảy 2022
Bài viết
26
Điểm tương tác
1
Đồng
0
HỌC CÁCH YÊU BẢN THÂN HƠN VỚI YOGA
Một trong những điều khiến YOGA tại LEO FITNESS thu hút người tập đó chính là giúp ta cân bằng được cảm xúc, cảm nhận mọi thứ xung quanh sâu lắng hơn, vì thế mà học được cách yêu bản thân hơn.
✨̛ ̛̉ ̣ ̂́ ̣ ́ ̛: Từng hơi thở trong Yoga sẽ khiến tâm hồn bạn không bận tâm, lo nghĩ để mà trở nên bình tĩnh hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn. Từ sự trân trọng hơi thở, bạn sẽ trân trọng tâm hồn mình, yêu thương chính bản thân mình hơn.
✨̣ ́ ̂ ̂̃, ̂ ̆̀ ̉ ́ ̣̂ ̂́: Ta tự cân bằng chính bản thân mình, tự kiểm soát được bản thân không chỉ trong các bài tập mà cả là trong cuộc sống. Bạn sẽ học được tính kiên nhẫn, bình tĩnh giải quyết được những vấn đề bình tĩnh hơn.
✨́ ̛ ̂̉ ̀ ̉ ̣ ̛: Yoga là sự kết hợp của hơi thở và động tác. Từng động tác khiến các cơ, khớp của bạn được hoạt động. Luyện tập Yoga giúp bạn hiểu được cơ thể của mình hơn, dần cảm nhận được cơ thể mình đang muốn gì. Từ đó mà bạn có thể chăm sóc bản thân được tốt hơn.
Bạn hãy dành thời gian cho riêng mình, hãy thư giãn, chọn một khung giờ mình yêu thích và tận hưởng điều đó. Leo Fitness sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn duy trì sức khỏe và tinh thần vượt qua những trở ngại, khó khăn và hơn hết đó là biết yêu thương chăm sóc chính bản thân mình.
Vì Leo tin rằng vẻ đẹp bên ngoài bắt nguồn từ sức khỏe bên trong!
============================
LEO FITNESS CENTER
✪ Address: 165 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội
✆ Hotline: 0906677165
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom