Hộp Nhựa Đựng Cơm Dùng 1 Lần 4 Ngăn Đồng Nai

nhuyrvc

New member
User ID
177633
Tham gia
6 Tháng một 2021
Bài viết
83
Điểm tương tác
1
Tuổi
26
Đồng
0
Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần là dòng sản phẩm hộp nhựa cao cấp được thiết kế chuyên dùng để chứa đựng và bảo quản cơm trưa văn phòng, cơm phần, ship cơm online,.. hiện được các quán cơm, nhà hàng, siêu thị và cửa hàng thực phẩm rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.
hop-nhua-dung-com-4-ngan.jpg

Ưu điểm vượt trội khi bạn mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn của RVC :
Hộp cơm 4 ngăn là dòng sản phẩm khẳng định thương hiệu RVC trên thị trường hộp nhựa dùng 1 lần về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như tính ứng dụng của sản phẩm trong thực tế.
Được thiết kế hình thức đẹp mắt, kích thước hợp lý, đặc biệt phù hợp cho bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu, bún chả,....
Sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa cao cấp do đó hộp nhựa đựng cơm văn phòng có khả năng đựng được thực phẩm nóng lên đến 120 độ C và dùng hâm nóng trực tiếp thực phẩm được trong lò vi sóng, giúp món ăn luôn thơm ngon, nóng hổi.
Sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn do RVC sản xuất và cung cấp ra thị trường đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về ATVSTP, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm văn phòng.
hop-com-4-hcm-gia-si.jpg

CÔNG TY TNHH RVC
11đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Tel: 0975.663.984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom