Kem trị mụn là gì? Top các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay

Linh Marketer

New member
User ID
187073
Tham gia
16 Tháng bảy 2022
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bị mụn đã rất khó chịu, tìm kiếm sản phẩm kem trị mụn phù hợp cũng là nỗi niềm của nhiều chị em. Chính vì thế, dermafortevietnam.com sẽ gợi ý cho bạn những loại kem trị mụn có hiệu quả cực đỉnh dưới đây, theo dõi nhé!

dpF9e_QLrr1klC1inR1uD-mrjDV4LrRzRW8vCivm9m5TmWR6v0ZQuAvwPSDcHgqI2pYRpbxu83vCPTrK35CxXPZdipMC6X1Mm--qY2HGVQruAFqN60LRmv8kC4iqhinD05bAkngPY7RfxrTW5PHTK7Ey8nrt6NkSEl_DBf-PeIpEIQVU8sySSHgdanq3ve5OlI0d8DoeQgMtdxNSZtq1GP6gl5fFpRgu3Vsb5aKdxxv1hFMUgAFe-EBddP3w3OwHL0hnDAJUKR7ZCbcoT1rmrAe51YVEtxzV_LWY2MX5RjGH11K7Un9QB74DVE9IY2c-QailOnPLU-rZ8V3nBzpr6YGJOEHHCw0JYhCc0GP_daI68jjbk4f4YVFs6tieAIroUnLGjtlUib18nqhXJEFTGw4kR9c18G4QVpR6HGkHYbSmAPq3KplKKvY3PJlrDqRXbQP4duf0BRJ955e_u6xzjsXX-DkuhdlmntJ7Oc6QBhK8N2kNmElOw9RZ9Zjd3sjJQttp4wvTvADxINb9_ZPeP3B4u-UV0q06rNxeGpfGu3AHjYtBTI4PawyTi683xJBOyZp_lRxV9NdBcYkZ2k6tQe11bKHOu_EBqGql71bQyd8250hLmmLkDdZGt-jnWq_GkmEyt-iCbqichuyuP20GgOyKDTA4IQ56V5B9mpEXVqQZYmOjx9fA-nKEyN2OgArx1gD1PT9Jr6fsHZWwv8h6Ug9qF7ZwGZn7_7qjWtcYq-F3eiD9PTtA0byLRTlJ4g=w800-h450-no

1. Kem trị mụn là gì? Công dụng của kem trị mụn
Kem trị mụn là gì?


Kem trị mụn là dạng gel hoặc kem có chứa các thành phần kháng viêm, diệt khuẩn và kiềm dầu. Từ đó giúp da ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho da, làm sạch sâu, thông thoáng và se khít lỗ chân lông, sạch mụn.

Công dụng của Kem trị mụn
Công dụng chính của kem trị mụn là dựa trên các hoạt chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu giúp các nốt mụn sưng tấy, viêm nhiễm dần khô lại và đẩy nhân mụn lên trên. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm lành vết thương do mụn, mờ sẹo mụn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

2. Kem trị mụn dành cho mọi người
Không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp, đối với những người làm việc dưới tác động của các yếu tố môi trường hay quy trình chăm sóc. Da xấu dẫn đến nổi mụn, và đây là một số sản phẩm trị mụn dành cho nam: Kem trị mụn dành cho nam

Apamas Acnes For Body Cream
Apamas Acnes For Body Acne Cream là sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn được nghiên cứu sản xuất bởi Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Thành phần chiết xuất từ nghệ tươi, có nhiều hoạt tính sinh học như kháng viêm, giảm đau, kháng khuẩn, làm lành vết thương, chống tận gốc, chống ung thư….

Công dụng: dưỡng da, làm sáng da, giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa và giảm mụn toàn thân, làm se nhân mụn, mờ sẹo mụn.

Kem chống mụn La Roche-Posay Effaclar Effaclar A.I - Pháp
La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp chuyên dành cho da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm này được nhiều bác sĩ da liễu kê đơn khi điều trị mụn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. La Roche Posay được bổ sung nhiều chất dưỡng ẩm và chất chống lão hóa giúp da không bị khô và nhăn nheo.

Công dụng: Kem thẩm thấu nhanh, làm khô cồi mụn và đẩy cồi mụn lên bề mặt da giúp loại bỏ tận gốc cồi mụn.

Oxy Acne Clear Gel
Đây là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Oxy - thương hiệu mỹ phẩm bình dân dành cho nam giới.

Sản phẩm bao gồm các hoạt chất Salicylic Acid, Isopropyl Methylphenol, Dipotassium Glycyrrhizate, Ascorbyl Glucoside, Niacinamide

Công dụng: Làm mềm lớp sừng trên da, tiêu diệt vi khuẩn mụn, kháng viêm, giúp ngăn ngừa, giảm mẩn đỏ và sưng tấy do mụn, đồng thời cải thiện vết thương do mụn để lại.

Kem trị mụn cho tuổi dậy thì
Tuổi dậy thì được coi là giai đoạn thay đổi tâm sinh lý lớn nhất, và mụn trứng cá là phổ biến nhất. Dưới đây là một số loại kem trị mụn phổ biến nhất dành cho thanh thiếu niên.

Kem trị mụn Oribe
Đây là sản phẩm của Công ty Dược mỹ phẩm Oribe Việt Nam chuyên sản xuất và bán dược phẩm, mỹ phẩm với quy trình sản xuất tiêu chuẩn sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao.

Kem trị mụn Oribe chứa các thành phần chính như chiết xuất wakame và AHA. Có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm này có độ lành tính cao và hiệu quả trong việc ngăn ngừa và giảm nhờn, kháng viêm và làm mờ dần các vết thâm do mụn.

Công dụng: Loại bỏ độc tố trên da, giúp tiếp cận tận gốc các nhân mụn trên bề mặt da, làm mờ các vết thâm đen do mụn để lại.

Kem trị mụn nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến kem trị mụn Derma Forte
Kem trị mụn Derma Forte là sản phẩm trị mụn hiệu quả được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong quá trình điều trị .Với các thành phần Azelaic acid, deionized, các loại vitamin C, vitamin E, Coenzyme Q10,… Kem trị mụn Derma Forte là giải pháp tốt nhất cho các tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm ,mụn mủ hoặc trị sẹo và làm mờ các vết thâm sau mụn để lại.

Với sự kết hợp của các thành phần Azelaic Axit cùng các hoạt chất chống viêm, điều trị mụn. Sản phẩm được điều chế theo phương pháp tiên tiến, hiện đại, dễ thấm vào da và không gây nhờn rít.

dermafortevietnam.com là nơi bạn đặt niềm tin, uy tín, tin tưởng trên cửa hảng bán online trực tuyến của chúng tôi, cam kết được dùng hàng chính hãng 100%.

Trên đây là tổng hợp thông tin về các dòng kem trị mụn dành cho mọi loại da, mọi đối tượng. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm trị mụn để lựa chọn cho làn da của mình.
 

iService.hanoi

New member
User ID
77482
Tham gia
23 Tháng một 2015
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kem ngừa mụn Esunvy mình thấy dùng khá thích ạ
- Thành phần: hành tây tím, rễ cây ngưu bàng...
- Giúp sạch mụn, giảm thâm và mờ sẹo mụn
Ngày nên bôi 2-3 lần sau khi làm sạch da nhé, chỉ vài ngày thôi là cảm thấy có sự tiến triển dần rồi nè
Đây là dòng dược mỹ phẩm rất an toàn nên đừng nóng vội nhé các chị em
Mua ngoài hiệu thuốc nào cũng có nè
 

lananh8xpub

Thành viên VIP
User ID
75253
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
321
Điểm tương tác
3
Đồng
500,000
Kem ngừa mụn Esunvy mình thấy dùng khá thích ạ
- Thành phần: hành tây tím, rễ cây ngưu bàng...
- Giúp sạch mụn, giảm thâm và mờ sẹo mụn
Ngày nên bôi 2-3 lần sau khi làm sạch da nhé, chỉ vài ngày thôi là cảm thấy có sự tiến triển dần rồi nè
Đây là dòng dược mỹ phẩm rất an toàn nên đừng nóng vội nhé các chị em
Mua ngoài hiệu thuốc nào cũng có nè
Tuyệt vời
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom