Uống Thuốc Gì Để Trị Thâm Mụn? Top 5+ Loại Thuốc Hiệu Quả Nhất

tuinetroii

New member
User ID
187900
Tham gia
19 Tháng tám 2022
Bài viết
2
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Cùng tác giả
Uống thuốc gì để trị thâm mụn? Những loại thuốc uống trị mụn bác sĩ khuyên dùng là gì? Dưới đây Cham Spa & Massage sẽ giới thiệu cho bạn!

Viên uống đẹp da trị mụn là gì?​

Viên uống đẹp da trị mụn là loại thực phẩm chức năng chuyên biệt có chiết xuất tự nhiên. Công dụng chính của loại sản phẩm này là giải độc gan, điều tiết bã nhờn. Nhờ khả năng thanh lọc cơ thể, viên uống đẹp da còn giúp cân bằng nội tiết tố hiệu quả. Do vậy, đây được xem là phương pháp hỗ trợ giảm mụn được yêu thích.

Khi nào cần uống viên đẹp da trị mụn

Viên uống đẹp da không phải là thuốc mà chỉ đóng vai trò hỗ trợ ngăn mụn tái phát. Đối với những bạn bị mụn nặng vẫn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn và kê đơn điều trị. Theo đó, thuốc được bác sĩ kê sẽ được dùng theo đơn chỉ định.

uống thuốc gì để trị thâm mụn

Viên uống sẽ hỗ trợ ngăn ngừa mụn tái phát
Nếu chỉ muốn ngăn ngừa mụn hoặc trị thâm thì nên dùng viên uống làm đẹp da. Những loại thuốc này rất phù hợp với những bạn da nhạy cảm, thiếu hụt dinh dưỡng khiến da xỉn màu. Bên cạnh đó, để sử dụng viên uống như thế nào cũng tùy vào cơ địa của mỗi người. Trước khi dùng bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xin lời khuyên từ các bác sĩ.

Sản phẩm viên uống chứa vitamin A, E, kẽm sẽ hỗ trợ điều tiết dầu nhờn, kháng viêm hiệu quả. Tuy nhiên viên uống sẽ không thể thay thế các loại thuốc chữa bệnh. Nếu lạm dụng có thể gây hại sức khỏe chính bạn.

>>> Xem thêm: Serum Trị Thâm Mụn Phù Hợp Cho Tình Trạng Da Của Bạn

Uống thuốc gì để trị thâm mụn? Top 5 loại thuốc bác sĩ khuyên dùng​

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị mụn mãi không khỏi. Đó có thể là do yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, tia cực tím,… Một số người lại bị mụn do nội tiết, stress, uống nhiều rượu, bia. Vì thế, bên cạnh giữ sạch da thì bạn cũng cần thải độc cho cơ thể. Vậy thì cần uống thuốc gì để trị thâm mụn? Dưới đây là gợi ý top 5+ loại viên uống nên dùng:

Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement​

Viên uống Murad rất phù hợp với những ai đang gặp vấn đề về mụn sưng, mụn trứng cá,… Uống 1 viên vào mỗi sáng sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn mủ tái đi tái lại. Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement cũng giúp khô cồi mụn cực nhanh. Tuy nhiên sản phẩm cũng không làm bong tróc da, an toàn cho sức khỏe.

thuốc uống trị mụn bác sĩ khuyên dùng

Murad có công dụng kháng viêm cực tốt
Nếu chưa biết uống thuốc gì để trị thâm mụn thì bạn có thể tham khảo. Sản phẩm uống đẹp da trị mụn có xuất xứ từ Mỹ này giúp da phục hồi sau mụn nhanh. Thành phần thuốc bao gồm vitamin E, A, C chống oxy hóa. Thành phần chất kháng viêm cũng được bổ sung để ổn định hoạt động tuyến dầu trên da.

Viên uống đẹp da trị mụn Pair Nhật Bản​

Những sản phẩm từ Nhật luôn được đánh giá cao về độ an toàn cho da và cơ thể. Trong Pair gồm 2 thành phần chính là vitamin B6 và B2. Trong đó, B6 giúp ngăn ngừa mụn tái phát, kiểm soát bã nhờn. Vitamin B2 hỗ trợ giảm viêm mụn trứng cá tức thì. Ngoài ra còn có Glucuronolactone mang công dụng giải độc gan.

uống thuốc gì để trị thâm mụn hiệu quả

Nên uống thuốc gì để trị thâm mụn? Viên uống Pair giúp kiểm soát nhờn và trị thâm khá tốt
Nhờ chứa những nguyên liệu lành tính nên sản phẩm không gây hại cho sức khỏe. Viên uống trị mụn này có thể sử dụng cho những ai từ 15 tuổi trở lên. Kiên trì sử dụng từ 2 đến 3 tháng sẽ giúp làm da sạch bong sáng bóng. Bạn nên uống nhiều nước để phát huy hết công dụng của Pair nhé!

>>> Tham khảo thêm: Sau Khi Nặn Mụn Nên Làm Gì Để Tránh Bị Thâm?

Viên uống kẽm ngừa mụn Zinc For Acne​

Bạn đã tìm ra loại thuốc kiểm soát mụn trứng cá chưa? Viên uống kẽm Zinc For Acne là sản phẩm rất đáng thử. Thành phần viên uống ngừa mụn này bao gồm kẽm, vitamin A, E, C và B6. Đặc biệt, tất cả thành phần đều rất lành tính,không chứa chất bảo quản và an toàn cho da.

zinc for acne là thuốc uống trị mụn bác sĩ khuyên dùng

Sử dụng Zinc for acne để bổ sung kẽm cho da
Nhờ kết hợp giữa Zinc Gluconate và vitamin nên thuốc kiểm soát mụn trứng cá rất tốt. Zinc For Acne cũng bổ sung thêm nhiều chất, cho bạn có một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Sản phẩm cũng giúp hạn chế dầu thừa, nhất là vào mùa hè. Viên uống còn được chị em vô cùng yêu thích nhờ giá thành phải chăng.

Viên uống DHC (bao gồm Zinc & Vitamin C)​

Khi tìm hiểu uống thuốc gì để trị thâm mụn, bạn sẽ nhận được gợi ý sử dụng sản phẩm từ DHC. Zinc & Vitamin C là hai dòng sản phẩm có thể sử dụng kết hợp để điều trị mụn cũng như trẻ hóa làn da.

uống thuốc gì để trị thâm mụn nhanh chóng

DHC là thương hiệu quen thuộc được chị em tin dùng
Cụ thể, trong thành phần của DHC vitamin C có chứa khoảng 1000mg vitamin C và thêm B2. Hàm lượng vitamin C được ước tính tương đương với 33 quả chanh. Nhờ vậy mà chúng giúp làm mờ thâm vô cùng hiệu quả. Trong khi đó viên kẽm (Zinc) lại bao gồm kẽm gluconat và chiết xuất nấm men. Với dạng túi zip nhỏ gọn, viên uống còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng.

Viên Uống Trị Mụn Acnacare​

Một sản phẩm không kém công hiệu khác chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Acnacare. Không chỉ đơn thuần là một loại viên uống trị thâm mụn, Acnacare còn có rất nhiều lợi ích. Thành phần kẽm hỗ trợ chống oxy hóa, kháng viêm và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

thuốc uống trị thâm mụn

Viên uống trị thâm mụn Acnacare còn giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể
Ngoài ra sản phẩm cũng khá lành tính, không xuất hiện tác dụng phụ. Tuy nhiên, viên uống trị mụn không thể dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Nếu da mặt bạn bị thâm lâu ngày không khỏi thì nên kiên trì dùng từ 2 – 6 tháng. Hầu hết những người đã từng sử dụng đều cải thiện đáng kể làn da sau khoảng 8 tuần.

>>> Xem thêm: Mụn Nhọt Là Gì? Dấu Hiệu Và Cách Chữa Trị

Trên đây là một vài gợi ý bạn nên uống thuốc gì để trị thâm mụn. Hãy lắng nghe tình trạng làn da để chọn sản phẩm phù hợp. Và đừng quên đón đọc những chia sẻ hữu ích khác đến từ Cham Spa & Massage nhé!
 

iService.hanoi

New member
User ID
77482
Tham gia
23 Tháng một 2015
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trị mụn, sẹo, thâm thì bạn tham khảo bộ sản phẩm Esunvy hay bán ở các hiệu thuốc đấy ạ. Mình thấy dùng khá hiệu quả, độ an toàn lành tính cao. Trị mụn thì cần kết hợp trong uống ngoài bôi sẽ ok hơn là chỉ bôi ngoài không ạ. Giá của sản phẩm dược mỹ phẩm này cũng khá mềm, phù hợp cho cả học sinh sinh viên luôn ạ
 

Hồng Lâu Mộng

New member
User ID
89488
Tham gia
10 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
4
Đồng
0
Trị mụn, sẹo, thâm thì bạn tham khảo bộ sản phẩm Esunvy hay bán ở các hiệu thuốc đấy ạ. Mình thấy dùng khá hiệu quả, độ an toàn lành tính cao. Trị mụn thì cần kết hợp trong uống ngoài bôi sẽ ok hơn là chỉ bôi ngoài không ạ. Giá của sản phẩm dược mỹ phẩm này cũng khá mềm, phù hợp cho cả học sinh sinh viên luôn ạ
Chuẩn đấy. Tớ đang xài cả bộ dược mỹ phẩm Esunvy này nè. Xài thích lắm. Da dẻ đỡ mụn hẳn á, mụn cũ với thâm sẹo cũng giảm dần nữa. Hàng VN chất lượng cao thực sự đấy. Mà dễ tìm mua, ở nhà thuốc nào cũng thấy có ý.
Thêm nữa hãng có sx các sản phẩm như srm, kem dưỡng ẩm, dưỡng môi, viên uống hay kcn... dùng cho mùa hanh khô cũng rất ok đó nhé, cấp ẩm ổn cực

iRzxaBY.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom