Cách chọn váy chuẩn theo từng dáng người

mật ong

New member
User ID
164531
Tham gia
3 Tháng sáu 2019
Bài viết
99
Điểm tương tác
4
Tuổi
25
Website
matongthiennhienso1.vn
Đồng
0
Theo WWW, vóc dáng của con người được phân thành năm loại: quả táo, quả lê, quả chuối, hình tam giác ngược và đồng hồ cát. Người có vóc dáng quả táo có đặc điểm ngực nhỏ, to dần từ eo đến hông, hông rộng hơn vai.

Theo các chuyên gia, người dáng quả táo nên chọn váy cạp cao. Khi đó, cạp sẽ nằm ở phần có kích thước nhỏ nhất của thân, phía dưới xòe rộng che đi eo và hông to, giúp cân đối tỷ lệ cơ thể. Bạn có thể chọn đầm chữ A midi, đầm maxi, váy ngắn... miễn là cạp cao.

Dáng người hình quả chuối có đặc trưng phần eo, hông và vai có độ rộng tương đương nhau, đường cong không rõ ràng. Những người này thường có vai và chân thon. Khi tăng hoặc giảm cân, trọng lượng sẽ chia đều trên cả thân hình.

Một chiếc váy ngắn trên đầu gối được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dáng này. Bởi chúng sẽ tập trung tôn chân - điểm cộng lớn nhất trên cơ thể, làm lu mờ các nhược điểm khác.

Vóc dáng quả lê có đặc điểm phần hông rộng hơn nhiều so với phần vai, ngực. Nếu có vóc dáng này, bạn nên chọn váy chữ A midi để thu nhỏ bớt vòng hông, tạo sự cân bằng. Bởi phần cạp của kiểu váy này làm nổi bật vòng eo. Trong khi đó, phần loe rộng nhất nằm ở gấu váy giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác hông nhỏ hơn so với chân.
 

macgidep

New member
User ID
189084
Tham gia
29 Tháng chín 2022
Bài viết
48
Điểm tương tác
4
Website
thoitrang.toanquoc.xyz
Đồng
0
Dáng người như váy này thì được xếp vào dáng người nào bạn ơi?
674965287e0deb1db840c89b020cf714


77b6ee63b9573fca756ea2d2c38584a5
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom