SẠC ĐẦY NĂNG LƯỢNG CHO NGÀY MỚI BẰNG NHỮNG THÓI QUEN NHỎ TÍCH CỰC

NguyenLinhChi

New member
User ID
187287
Tham gia
25 Tháng bảy 2022
Bài viết
26
Điểm tương tác
1
Đồng
0
SẠC ĐẦY NĂNG LƯỢNG CHO NGÀY MỚI BẰNG NHỮNG THÓI QUEN NHỎ TÍCH CỰC
Bạn có biết những gì chúng ta làm vào buổi sáng sẽ quyết định tâm trạng cũng như năng suất của cả ngày? Chỉ cần cùng _ xây dựng ́ vô cùng đơn giản sau, giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho ngày mới hoàn hảo.
̣̂ ̂ ́ ̛́ ̂
“Ngủ thêm 5 phút nữa thôi” là trò chơi mạo hiểm nhất vào mỗi buổi sáng. Bạn đâu biết được mình sẽ ngủ thêm 5 phút hay là cả 1 tiếng đồng hồ đâu.
̂́ ̣̂ ̂́ ̛̛́ ̣
Hãy thanh lọc cơ thể bằng một cốc nước lọc vào mỗi sáng. Điều này không chỉ mang lại tinh thần sảng khoái và năng lượng tích cực cho ngày mới của bạn.
́ đ̣̂ ̣ đ̣̂
Xem điện thoại khi vừa thức dậy ngốn nhiều thời gian hơn bạn tưởng, những tin nhắn công việc có thể sẽ khiến chúng ta căng thẳng và khởi đầu ngày mới với nỗi bất an. Hãy tắt wifi, 3G trước khi ngủ, như vậy bạn sẽ không nhìn thấy tin nhắn ngay khi vừa thức giấc nữa.
̛̉ ̣̆ ̛́ ̛̛́ ̣
Nước lạnh đã được chứng minh là một cách hiệu quả trong việc vực dậy tinh thần. Việc rửa mặt bằng nước lạnh không chỉ giúp bạn tỉnh táo nhanh trong buổi sáng. Đây cũng có thể xem là cách duy trì sự tỉnh táo cả ngày dài làm việc.
̛ ̃ ̛ ̆́
Khi ngủ với tư thế không đúng vào ban đêm, các nhóm cơ của bạn sẽ rơi vào tình trạng bị tê liệt. Điều bạn cần làm chính là tìm cách kích hoạt lại chúng bằng việc thư giãn cơ bắp, giải phóng hóc môn hạnh phúc endorphin và kích thích năng lượng cho ngày mới.
̣̂ ̂̉ ̣ ̣ ̀
Chỉ cần một vài động tác thể dục nhẹ nhàng, vươn mình thư giãn gân cốt là đủ để bạn đánh thức cơ thể mình rồi.
̂̀ đ̣
Sau một giấc ngủ dài ban đêm, đầu óc của bạn sẽ tỉnh táo hơn rất nhiều. Đây cũng sẽ là thời điểm thích hợp cho một bài thiền đơn giản.
́ ̣̂ ̛̃ ́ ̛̛̃
Bạn cần năng lượng để khởi đầu ngày mới thật năng suất và hiệu quả. Bạn học cách tự chuẩn bị bữa sáng cho mình, như vậy vừa sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và còn đầy đủ chất dinh dưỡng nữa. Nhớ là đừng ăn quá no nhé!
́ ́ ̃ ̣̂ ̆̀ ̣ đ̣̂ đ̛ ̉
Bạn có thể kích thích não bộ bằng cách dậy sớm đi dạo, tắm nắng, hay chạy bộ buổi sáng nếu là người yêu vận động. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đọc một quyển sách để khởi động tư duy và năng lượng cho ngày mới.
̂ ̂́ ̣ ̀ ̛́ ̆ ̛̛̣
Hãy lập ra những điều cần làm ngày hôm nay một cách chi tiết và dễ hiểu. Một bản kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn hào hứng hơn và tập trung cao độ cho những nhiệm vụ sắp tới.
Khi bạn có một buổi sáng tuyệt vời, bạn sẽ có một ngày tuyệt vời. Với danh sách những việc làm trên, hy vọng các bạn sẽ sớm có thể bắt đầu ngày mới một cách tràn đầy năng lượng.
---------------------------------------------------------
LEO FITNESS CENTER
Address: 165 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0906677165
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom