Tình hình nhà đất quận 11

chothuenhadat

New member
User ID
187966
Tham gia
22 Tháng tám 2022
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
28-30 đường số 2, hưng gia 5, phường tân phong
Website
muaban.net
Đồng
0
Quận 11 hiện đang là một nơi lý tưởng để sinh sống và đầu tư về bất động sản.Với vị trí mật độ giao thông thuận lợi nằm ngay các tuyến đường giao lưu những huyện lân cận của thành thị. Nơi đây may mắn sở hữu một vị trí cực đẹp, có nhiều mạch sinh thái công viên và cây xanh đóng góp vẻ quang cực thoáng đoãng và trong lành. Thêm vào đó, cũng là nơi tập hợp nhiều công trình kiến trúc đặc biệt và nổi trội của Sài Gòn. Một số những điểm tiêu biểu bao quát về quận 11 sẽ được cập nhật chi tiết dưới đây!

Thị trường Bất động sản quận 11

Quận 11 là một trong các huyện tương đối phát triển của Sài Gòn với nhiều dự án lớn chuẩn bị được xây dựng. Những công trình xây dựng chung cư, cao ốc văn phòng, khu nghỉ dưỡng chiếm diện tích tương đối lớn.

ff9b9c83ca214dca8b19aba0aa300ae1.jpg


Tình hình hiện nay, quỹ đất nơi đây vẫn còn khá nhiều nên có thể mở rộng thu hút đầu tư. Mức giá cho người mua căn hộ đất tại quận 11 khá đa dạng, chi phí trung bình ở mức từ khoảng 1.2 tỷ - 3 tỷ trở lên. Tùy thuộc vào mức kinh tế và nhu cầu cuộc sống để mọi người quyết định mức giá.

Mật độ giao thông quận 11

Khu vực này có hơn 50 con đường rộng nhỏ khác nhau. Các tuyến đường lớn tập trung đông đúc nhiều phương tiện giao thông qua lại như Ba Tháng Hai, Âu Cơ, Hồng Bàng, Nguyễn Chí Thanh, Lạc Long Quân, Lê Đại Hành,… Mỗi con đường đều mang những nét đặc trưng riêng. Khi muốn tìm địa điểm bán hàng điện tử sẽ nghĩ ngay con đường Ba Tháng Hai, để có món vịt quay thơm ngon giá rẻ quẹo ngay tới Âu Cơ đông đúc, hoặc tìm mua các vật thờ cúng thì chỉ có ở con đường Nguyễn Chí Thanh,… đó là một số nét riêng của vài tuyến đường này mà chỉ những ai sống ở đây mới có thể nhận biết.

Ẩm thực quận 11

Với mục tiêu “Ngon – Bổ - Rẻ”, ẩm thực nơi đây rất phong phú trải khắp mọi miền của đất nước từ những món ăn nổi tiếng của miền Bắc đến các món đặc sản của miền Nam. Không chỉ thế, quận 11 còn nổi danh với những món ăn Trung Hoa cầu kỳ, nhưng vẫn giữ được nét Việt.
Một số dự án cảnh quan nổi danh ở quận 11
Công viên Đầm sen
Công viên Văn hóa Đầm Sen đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi năm. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm nhiều trò hay, tìm thấy những phút giây thư giãn cực đã!
Chùa Giác Viên
Là một ngôi cổ tự; hiện tọa lạc tại số 161/85/20 đường Lạc Long Quân, phường 3, sau dự án đại trùng tu kéo dài khoảng 6 năm, nét đặc biệt trong kiến trúc chùa Giác Viên là bộ sườn gỗ chạm trổ tinh vi, tiêu biểu cho kiến trúc cổ truyền tại miền Nam, Việt Nam. Ngoài số cổ vật ấy, chùa còn lưu giữ một chiếc giá võng của triều đình nhà Nguyễn tặng hòa thượng Tiên Giác-Hải Tịnh, và một gốc mai cổ thụ. Theo Gia Định xưa, thì gốc mai này "nguyên lấy giống cây mai của ông Mạc Cửu đem từ Trung Quốc sang Việt Nam.
Trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ
Nằm tọa lạc trên con đường Lý Thường Kiệt nhộn nhịp đây là nơi diễn ra các hoạt động thể thao chủ yếu của khu vực thành phố Hồ Chí Minh, thường niên tổ chức các buổi hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, hội chợ khuyến mãi đa đất nước với nhiều mặt hàng mới lạ. Nơi đây còn những hồ bơi, trường đua ngựa, và câu lạc bộ tennis, và nhiều hoạt động thể thao khác... Nhưng sau này trường đua ngựa đã được thay thế thành sân bóng cho các bạn trẻ luyện tập.

Lời kết

Với sự chia sẻ thông tin phía trên, hy vọng mọi người sẽ có những thông tin về quận 11 nói chung và nhà đất quận 11 nới riêng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom