Cơ hội để sở hữu biệt thự Sun Secret Valley tại Phú Quốc

ctveagleland

New member
User ID
187411
Tham gia
30 Tháng bảy 2022
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cơ hội để sở hữu biệt thự Sun Secret Valley Phú Quốc, nơi tập trung rất nhiều giới tinh hoa sinh sống, nơi có lượng khách du lịch hàng năm không hề nhỏ, rất phát triển cho kinh doanh tại các shop. Bán hàng lưu niệm cho du khách trong và ngoại quốc đến đây check – in du lịch.

Thoai thoải bên triền đồi giữa những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những căn biệt thự Sun Secret Valley là giai điệu chính trong bản hòa ca của kiến trúc Á Đông, chất sống nhiệt đới cùng thiên nhiên trác tuyệt tại nơi được gọi là thiêng đường nhân gian.

Kể từ khi phong cách sống wellness được hình thành và thay thế cho lối sống hiện đại nhưng chật chội, ồn ào và khói bụi, các second home đã được phát triển nhiều hơn nơi núi đồi, thung lũng, dọc theo sông, hồ hoặc gần biển cả rộng lớn mênh mông. Những chủ nhân cũng tìm cho mình sự đồng điệu giữa phong cách sống gắn liền với vẻ đẹp thiên nhiên bản địa, tìm về sự chữa lành thân – tâm – trí.

Thấm đẫm tinh thần đó, giữa bìa rừng và bãi biển nguyên sơ của vùng biển đảo ngọc Phú Quốc, Những căn biệt thự Sun Secret Valley kiến tạo với khát vọng vươn đến tầm cao của một kỷ nguyên sống mới mang tên wellness.

Tiếp nối sự thành công rực rỡ ở những dự án trước như Sun Tropical Village đã thu hút thị trường khi ra mắt dự án Sun Secret Valley vào tháng 4 năm 2022. Dòng sản phẩm nghỉ dưỡng này gồm có nhiều loại như biệt thự, Villas, condotel... Với ý nghĩa “thung lũng nhiệt đới”, đây là những phân khu độc đáo khi sở hữu cao độ và địa hình thung lũng tự nhiên, bao quanh bởi cánh rừng nguyên sinh và sườn đồi tạo nên vùng “vi khí hậu” hòan hảo.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

anh-1-retail-villa-cua-sun-secret-valley-anh-minh-hoa-1.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom