Mẫu áo blouse bác sĩ nữ đẹp, thiết kế độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Đồng phục bác sỹ - trang phục không thể thiếu đối với mỗi cơ sở y tế, bệnh viện. Nó giúp các bác sĩ có thể thoải mái trong cả ngày làm việc, yên tâm và tự tin khi tiếp xúc với các bệnh nhân, hay với những ca khám chữa phức tạp. Áo bác sĩ không chỉ là biểu tượng của ngành Y mà còn là cách để bệnh viện tạo dựng hình ảnh của mình trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng đối với họ.
Đồng phục Bác sỹ 21

- Mẫu dong phuc bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế thời trang, chăm chút từng chi tiết tạo nên độ hoàn chỉnh, chắc chắn cho sản phẩm.
Đồng phục Bác sỹ 21

- Áo đồng phục được thiết kế chuẩn Thông tư theo quy định của Bộ y tế với cổ chữ K, chiều dài áo quá gối 5 – 10 cm, phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.
Đồng phục Bác sỹ 21

- Để tạo nên điểm nhấn đặc biệt so với những chiếc áo Blouse thông thường khác, phần viền cổ áo, miệng túi áo được phối màu xám hài hòa với nền vải tạo nên nét nhấn nhá thời trang cho sản phẩm, mang đến một nét cuốn hút rất riêng.
Đồng phục Bác sỹ 21

- Kết hợp với đó là công nghệ may tiên tiến, bền đẹp, chỉ may chuyên dụng, đã tạo nên được những đường may đều đặn, chắc chắn, không bị biến dạng trong suốt thời gian sử dụng giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Đồng phục Bác sỹ 21

- Đồng phục bác sĩ được làm từ chất liệu cao cấp tự nhiên, mềm mịn, không gây hại cho da, hút ẩm tốt chắc chắn sẽ là một sản phẩm khiến người mặc hài lòng và người nhìn thì thích thú.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom