THAY ĐỔI BẢN THÂN CÙNG ZUMBA

NguyenLinhChi

New member
User ID
187287
Tham gia
25 Tháng bảy 2022
Bài viết
26
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Thay đổi bản thân cùng Zumba
Rất nhiều người đã tìm đến Zumba để đạt được chỉ số hình thể đáng mơ ước, bạn đã sẵn sàng để hòa cùng làn sóng sống khỏe đầy năng động này?
Zumba là một môn thể dục kết hợp với những động tác chuyển động nhanh, mạnh, khỏe khoắn trên nền nhạc Latin sôi động. Việc tập luyện thể dục kết hợp với âm nhạc sẽ giúp bạn hưng phấn, có tinh thần thoải mái và cháy hết mình trong những bài tập.
Zumba đã trở thành một xu hướng tập luyện hot trên toàn thế giới. Những điệu nhảy Zumba sôi động mang đến cho người tập một thân hình cân đối, năng động và đầy khí chất. Tập Zumba sẽ mang lại cho bạn một tinh thần lạc quan và tăng cường thể lực.
Nếu kiên trì tập luyện Zumba, bạn sẽ bất ngờ vì sự thay đổi của bản thân, cả về vóc dáng lẫn thần thái sau một thời gian. Đằng sau những bước nhảy sôi động này là những lợi ích ít được biết đến của môn thể thao này. Ví như, bạn có thể giảm tới 4,5kg trong 1 tháng nếu tập Zumba thường xuyên và có chế độ ăn uống điều độ. Mỗi giờ tập Zumba, bạn có thể đốt cháy 500-800 calo, tương đương hơn 1kg sau 1 tuần tập luyện. Ngoài việc đốt cháy calo, Zumba còn giúp bạn tăng cường tỷ lệ cơ bắp trong cơ thể.
----------------------------------------------
LEO FITNESS CENTER
✪ Address: 165 Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội
✆ Hotline: 0906677165
ⓕ Facebook: fb.com/leofitnesscenter
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom