Nhũ hoa hồng đẹp sau 7 ngày với 4 tuyệt chiêu sau

Geniecorp

New member
User ID
187077
Tham gia
16 Tháng bảy 2022
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhũ hoa hồng đẹp là điều chị em nào cũng ước mong, nhất là các mẹ bỉm sữa hay là các chị em bị tối màu nhũ hoa do các vấn đề về di truyền sắc tố. Không cần phải đi đến các thẩm mỹ viện để xâm lấn làm hồng nhũ hoa, theo chân Genie cosmetic để tham khảo 4 tuyệt chiêu để mang về nhũ hoa hồng đẹp.

Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc, nhưng giải thoát tình trạng núm vú thâm sạm, xỉn màu. Dưới đây là 4 tuyệt chiêu các cách làm nhũ hoa hồng đẹp tại nhà được nhiều phụ nữ Hàn Quốc áp dụng và review hiệu quả khá tốt.

1. Làm nhũ hoa hồng đẹp bằng dầu dừa

Top đầu là dầu dừa, đây là 1 thần dược cho việc làm đẹp. Khả năng dưỡng hồng nhũ hoa và vùng kín. Có trong dầu dừa rất nhiều hợp chất tốt cho nhiều vùng trên cơ thể trong đó có Tinh chất axit lauric giúp làm giảm đáng kể các sắc tố melanin gây thâm sạm.

Đặc biệt, dầu dừa vô cùng lành tính và an toàn khi thoa lên mọi vị trí cơ thể, kể cả những vùng da mỏng manh, nhạy cảm như núm ti.
Ngoài vitamin E cùng nhiều khoáng tố khác, nên rất có lợi cho việc tái tạo mô mới và duy trì quầng ti mịn sáng. Do đó, rất nhiều chị em (kể cả mẹ bầu) cũng đều chọn cách làm nhũ hoa hồng đẹp bằng dầu dừa để cải thiện dáng vẻ “đào tiên”.

cách làm nhũ hoa hồng đẹp 1


Cách làm nhũ hoa hồng đẹp tại nhà bằng đu đủ

Trái đu đủ không những là loại trái cây tốt cho tiêu hóa nó còn có có chứa hoạt chất Beta – caroten với khả năng chống oxy và đẩy lùi lão hóa hiệu quả. Do đó, từ lâu loại quả này đã được ưa chuộng trong làm đẹp.

Hơn thế nữa Beta Hidroxy axid và BHAs có trong thành phần nên đu đủ còn hỗ trợ tẩy sạch da chết và cải thiện sắc tố thâm sạm của da. Do đó, áp dụng đu đủ để làm hồng nhũ hoa tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em yêu thích thực hiện.

cách làm nhũ hoa hồng đẹp 2


Bí kíp làm nhũ hoa hồng đẹp đơn giản bằng nha đam

Vị “cứu tinh” cho các bầu ngực sạm thâm và chảy xệ chính là nha đam. Chuỗi axit và tinh chất Anthranol trong nha đam có tác dụng làm hồng nhũ hoa

Khi thẩm thấu vào nhũ hoa, C và Anthranol sẽ “đánh bay” các liên kết thâm và ức chế sinh trưởng hắc sắc tố. Cặp nhũ hoa của bạn nhanh chóng hồng hào chỉ sau 3 tuần sử dụng.

nhũ hoa hồng đẹp


  • Nha đam lột vỏ, ngâm nước muối và cắt khúc 3 – 4cm
  • Vò nát hoặc dùng máy xay nhuyễn, cho vào hỗn hợp 1 thìa cafe muối
  • Nằm ngửa, đắp trực tiếp nha đam lên 2 đầu ti, giữ nguyên trong 10 phút để tinh chất ngấm
  • Lau sạch bã lô hội trên vú, thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm mỏng
Không những làm hồng, nha đam còn giúp kháng khuẩn và ngăn mụn nhọt. Chú ý cần bóp sạch nhựa lô hội, đắp khoảng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Làm nhũ hoa hồng đẹp bằng chanh tại nhà

Loại quả có hàm lượng axit citric tự nhiên cao nhất và vitamin C cực kỳ dồi dào chính là Chanh, không những có lợi cho quá trình tẩy trắng làn da và ngừa nhiễm khuẩn. Các tinh chất trong nước cốt chanh sẽ giúp kích hoạt đào thải hắc tố, thay thế bằng tế bào mô mới sáng hồng hơn.

Làm nhũ hoa hồng đẹo bằng chanh phù hợp với người có da đầu ngực dày và khỏe, không có tiền sử dị ứng. Bởi đặc tính axit trong chanh khá mạnh, dễ làm mài mòn tầng biểu mô nên bạn cần phải cân nhắc khi sử dụng.

làm nhũ hoa hồng đẹp 3


  • Vắt lấy 1/2 quả chanh tươi, thêm vào 20ml nước sạch rồi để lạnh.
  • Bôi dưỡng chất lên 2 bên đầu ti, thực hiện 2-3 lượt liên tục.
  • Rửa sạch với nước ấm rồi lau khô bầu ngực, dùng tay xoa nhẹ nhũ hoa 15s.
Làm nhũ hoa hồng đẹp thật đơn giản, được thực hiện chỉ trong 30 phút nhưng mang đến hiệu quả bền vững. Do đó, nếu chị em đang mặc cảm và tự ti về nhũ hoa có dấu hiệu chảy xệ, thâm đen và sần sùi thì hãy áp dụng các cách trên nhé. Ngoài ra để tăng tính hiệu quả chúng ta phải duy trì thực hiện đều đặn nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom