Nồi hầm dưỡng sinh là gì? Loại nồi nào tốt?

User ID
187694
Tham gia
11 Tháng tám 2022
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nồi hầm dưỡng sinh là nồi gì? Nên mua loại nào tốt? Kangaroo hay Minh Long, loại nào tốt hơn? Bạn hãy cùng mình đi tìm câu trả lời nhé!

Vậy nồi hầm dưỡng sinh là gì?​

Nồi hầm dưỡng sinh là một dạng nồi điện, với phần khác biệt lớn nhất so với nồi áp suất là cách làm chín thức phẩm.

Phần lòng nồi được thiết kế dày, cộng với công nghệ chống dính Ceramic. Điều đó giúp cho các món ăn cần nấu lâu như: cháo, ninh hầm, om…chuẩn vị như nấu nồi đất ngày xưa. Bởi nhiệt vừa đủ, đồ ăn được ninh chín một cách từ từ, mềm nhưng không bị nát.

Công nghệ chống dính Ceramic là công nghệ chống dính mới. Có lẽ bạn không chỉ một lần nghe đến chống dính Ceramic với lời khen về độ lành mạnh và thân thiện với môi trường hơn so với chống dính thông thường.

Với lòng nồi dày và được thiết kế an toàn bởi chất liệu quý, an toàn. Nhiệt độ vừa phải, cho nên thực phẩm chín mềm và giữ trọn chất dinh dưỡng. Chuẩn theo hương vị truyền thống nồi đất ngày xưa. Qua đó gia vị cũng ngấm được sâu vào từng thớ của thực phẩm. Thực phẩm chín một cách tự nhiên thay vì bị cưỡng bức bởi áp suất giống như nồi áp suất.

Những món cá kho, thịt kho sẽ ngon như cá kho nồi đất, thịt cá chắc, gia vị ngấm đều đến sâu tận bên trong. Hoặc nấu cháo từng hạt gạo sẽ nở bung ra như hoa chứ không bị nhừ và nát.

Với các món ninh để lấy nước ngọt từ xương thì việc ninh với nhiệt độ thấp và vừa phải giúp lấy được tất cả dưỡng chất sâu từ bên trong xương động vật.

Nồi hầm dưỡng sinh là gì? Gợi ý 2 loại để bạn tham khảo

Nồi hầm dưỡng sinh của hãng nào tốt?​

Là một người tiêu dùng mình hiểu được nổi băn khoăn của bạn khi muốn mua bất kì một sản phẩm nào cũng sẽ luôn muốn biết nó có tốt không? Nên mua của hãng nào? Giá sản phẩm có đắt không,…..Hãy để mình giúp bạn hiểu rõ hơn về nồi hầm dưỡng sinh, cũng như gợi ý cho bạn một vài sản phẩm để bạn tham khảo trước khi quyết định nha!

1. Nồi hầm dưỡng sinh Kangaroo KG3SC1​

Trình làng sản phẩm đầu tiên đó chính là nồi hầm dưỡng sinh Kangaroo KG3SC1, vì sao lại là sản phẩm này mà không phải cái nào khác? Vì nó có rất nhiều tính năng và đặc điểm nổi bât được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và nhận được nhiều đánh giá tốt.

Nấu ăn cùng nồi sứ dưỡng sinh KG3SC1

Đặc điểm nổi bật của Kangaroo KG3SC1​

1. Về thiết kế​

Thiết kế khá là đẹp mắt, với tông màu chủ đạo là màu nâu, được thiết kế rất độc đáo và tinh tế với sự hết hợp của hai bộ phận đó là vỏ nồi được thiết kế bằng chất liệu cao cấp chống va đập, chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, trên thân của vỏ nồi tích hợp các nút bấm để giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn các chế độ nấu cho phù hợp

Hơn thế nữa loại nồi này có thiết kế tay cầm chống bỏng, giúp an toàn trong khi sử dụng. Đó cũng là xu hướng thiết kế các thiết bị nấu nướng ngày nay. Hạn chế hoặc không cần phải sử dụng tới găng bắc bếp.

Với tiêu chi an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng, điều này là ưu điểm mà mình đánh giá cao về thương hiệu Kangaroo.

Nồi hầm dưỡng sinh là gì? Gợi ý 2 loại để bạn tham khảo


Nồi hầm dưỡng sinh Kangaroo KG3SC1 thiết kế đẹp mắt

2. Chất liệu cao cấp, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm​

Lòng nồi thiết kế dày dặn với công nghệ chống dính Ceramic tiên tiến nhất

Sự đặc biệt của nồi hầm dưỡng sinh đó là lòng nồi được thiết kế dày, cộng với công nghệ chống dính Ceramic. Điều đó giúp cho các món ăn cần nấu mất nhiều thời gian như: cháo, ninh hầm, om… chuẩn vị như nấu nồi đất ngày xưa.

Bởi nhiệt vừa đủ, đồ ăn được ninh chín một cách từ từ, mềm nhưng không bị nát. Công nghệ chống dính Ceramic là công nghệ chống dính mới. Có lẽ bạn không chỉ một lần nghe đến chống dính Ceramic với lời khen về độ lành mạnh và thân thiện với môi trường hơn so với chống dính thông thường

Về mặt kỹ thuật, “Ceramic” có nghĩa là “đất sét được nung cứng”. Vì vậy, khi nói đến Ceramic, đó là kim loại được phủ một lớp chống dính làm từ khoáng chất vô cơ. Ceramic được coi là dụng cụ nấu nướng “xanh”. Đây là một sự thay đổi gần đây trong xu hướng sử dụng dụng cụ chống dính từ năm 1960. Chống dính Ceramic có bề mặt được phủ men gốm – không độc hại, cần ít dầu và chất béo hơn khi nấu nướng.

Nồi hầm dưỡng sinh là gì? Gợi ý 2 loại để bạn tham khảo


Chất liệu cao cấp, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm

3. Về dung tích​

Dung tích lòng nồi lên tới 3lít có thể thoải mái nấu nướng các món hầm chim, gà tần, soup… cho cả gia đình.

4. Công suất tiết kiệm điện 790W​

Với công suất này, cuối tháng tiền điện không còn là nỗi lo đối với gia đình bạn. Thoải mái đun nấu những món ăn ưa thích. Vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho mỗi gia đình

5. Nồi có 8 chế độ nấu linh hoạt​

Với 8 chế độ: Nấu nhanh (Fast cook); Súp (Soup); Cháo (Porridge); Nướng (Grill); Hầm (Stew); Om (Braise); Lẩu (Hot pot); Giữ ấm ( Keep Warm ). Rất nhiều món ăn có thể sử dụng chỉ với chiếc nồi này. Mỗi chế độ nấu được thiết kế có thể cài đặt hẹn giờ, giúp người nấu nướng có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng món ăn. Thực sự rảnh tay và có nhiều thời gian hơn cho con cái hoặc nghỉ ngơi.

Nồi hầm dưỡng sinh là gì? Gợi ý 2 loại để bạn tham khảo


Kangaroo KG3SC1 với 8 chế độ nấu linh hoạt

6. Chế độ hẹn giờ thông minh​

Sau khi kết thúc chế độ nấu, nồi sẽ chuyển về chế độ giữ ấm giúp an toàn nấu nướng. Không lo cháy khét. Đặc biệt đồ ăn luôn được giữ ấm mà rất tiết kiệm điện năng.

2. Nồi hầm dưỡng sinh Minh Long​

Vẫn là câu hỏi đó: Nồi hầm dưỡng sinh Minh Long có tốt không, có nên mua hay không? Để đưa ra quyết định thì chúng ta lại phải phân tích và tìm hiểu xem đặc điểm nổi bật của sản phẩm là gì trước nhé!

Đặc điểm nổi bật của nồi hầm dưỡng sinh Minh Long​

1. Về cấu tạo của nồi​

Màu sắc sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, thích hợp với mọi gian bếp.

Độ sốc nhiệt toàn phần cao (đến 800 độ C), bền chắc khi sử dụng.

2. Chất liệu an toàn cho sức khỏe​

Được làm từ nguyên liệu sứ tinh tuyển, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium… an toàn cho sức khỏe.

Nồi nung ở nhiệt độ cao 1280 độ C, cứng chắc, không rạn men, bung men khi sử dụng lâu dài.

3. Thực phẩm được nấu chín bằng tia hồng ngoại tạo sự khác biệt​

Thực phẩm chín đều, chín sâu, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch.

4. Dùng được trên mọi loại bếp​

Phù hợp sử dụng trên bếp gas, bếp hồng ngoại, lò vi sóng, máy rửa chén.

Như vậy là mình đã chia sẽ tới bạn kiến thức về nồi hầm dưỡng sinh là gì? Đồng thời chia sẽ tới bạn 2 loại nồi hầm dưỡng sinh đang được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhiều nhất trên các trang TMDT. Chắc chắn là để đem đến cho người tiêu dùng những thông tin trên thì mình cũng tìm hiểu kĩ càng, cân nhắc rất kĩ trước khi đi đến chia sẽ.

Nồi hầm dưỡng sinh là gì? Gợi ý 2 loại để bạn tham khảo


Phản hồi của khách đã mua nồi hầm dưỡng sinh Minh Long

Có nên sử dụng nồi dưỡng sinh không?​

Nếu bạn muốn nấu các món ăn ngon chuẩn vị và có nhiều thời gian cho việc chế biến thì nên sử dụng nồi dưỡng sinh. Còn bận rộn quá thì bạn có thể tham khảo chuyển hướng qua sử dụng nồi áp suất nha, mình sẽ chia sẽ thêm ở bài viết sau. Các bạn nhớ chú ý theo dõi để cập nhật thông tin nhen.

Nếu bạn cảm thấy sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu tài chính, phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình mình thì chọn mua nhé! Cảm ơn vì bạn đã đến và tham khảo bài viết của Hà Linh Review. Mình sẽ cố gắng nổ lực hơn nữa để mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom