Đồng phục Y tá Bệnh viện đẹp - nhiều màu sắc và kiểu dáng

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Đồng phục y tá 07

- Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng váy liền đơn giản, khoáng đạt và thuần khiết, phù hợp với đặc điểm nghề nghiệp của chính y tá.
Đồng phục y tá 07

- Thiết kế kiểu cổ tàu cách điệu, nẹp váy may viền màu, túi 2 bên hông vô cùng tiện lợi, tất cả những chi tiết này đã góp phần làm nên giá trị riêng biệt và sức lôi cuốn cho mẫu váy y tá độc đáo này.
Đồng phục y tá 07

- Kết hợp đai áo 2 bên hông được nhấn nhá ấn tượng, đồng thời giúp điều chỉnh độ rộng, vừa giúp che được tối ưu những khuyết điểm trên cơ thể, vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
Đồng phục y tá 07

- Các đường cắt 3D thời trang tinh tế, đường may được chau chuốt tỉ mỉ cũng mang đến cho sản phẩm sự chân thật, chuyên nghiệp và thời trang.
Đồng phục y tá 07

- Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng khí, mát mẻ và dễ dàng khi sử dụng.
Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom