Nốt ruồi pháp lệnh Tốt hay Xấu? Ý nghĩa tướng số Nam Nữ

vienthammydiva

New member
User ID
183496
Tham gia
21 Tháng một 2022
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Website
vienthammydiva.vn
Đồng
0
Nốt ruồi pháp lệnh là gì và có ý nghĩa ra sao? Trong nội dung bài viết sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa tướng số của nốt ruồi ở vị trí này. Bạn hãy cùng theo dõi và nắm bắt nhé!

1. Nốt ruồi trên đường pháp lệnh nằm ở vị trí nào?​

Có thể rất nhiều người chưa biết đường pháp lệnh là gì và nằm ở vị trí nào. Theo các nhà nhân tướng học, pháp lệnh là đường cong từ cánh mũi xuống 2 bên khóe miệng. Tùy vào cơ địa, độ tuổi của mỗi người mà đường pháp lệnh sẽ ngắn hay dài, rõ nét hay mờ nhạt.

Đường pháp lệnh sẽ chỉ nhìn thấy khi mọi người cười, nhưng đối với người ở độ tuổi sau 45, khi các nếp nhăn bắt đầu hằn sâu hiện rõ trên da, thì đường này sẽ hiện rõ ngay cả khi cơ mặt ở trạng thái cân bằng bình thường. Mỗi người sẽ có 2 đường pháp lệnh đối xứng với nhau, nếu xuất hiện ở vị trí này sẽ gọi là nốt ruồi đường pháp lệnh.

Xét về phong thủy của người phương Đông, nốt ruồi là một trong những bộ phận có ý nghĩa báo hiệu vận mệnh, tướng số của con người. Vậy nốt ruồi trên đường pháp lệnh tốt hay xấu? Hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo trong bài viết nhé!

Nốt ruồi trên đường pháp lệnh nằm ở vị trí nào?

2. Nốt ruồi trên đường pháp lệnh tốt hay xấu?​

Nếu đường pháp lệnh của bạn xuất hiện nốt ruồi, vậy có thể vận mệnh đã được báo hiệu như sau:

2.1. Sự nghiệp​

Theo các nhà nhân tướng học, nốt ruồi trên đường pháp lệnh nam dự báo con đường sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, khó khăn, bị tiểu nhân chơi xấu, lợi dụng nên rất khó thành công. Không những thế đây là người có tính cách không kiên định, hay phân vân, thiếu quyết đoán do đó thường dẫn đến việc bỏ lỡ nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

Còn với nữ giới có nốt ruồi trên đường pháp lệnh sẽ thường hay chán công việc hiện tại, họ có xu hướng đứng núi này trông núi nọ, không có nhiệt huyết, quyết tâm với đam mê, sự nghiệp của mình. Chính vì thế, những người phụ nữ này sẽ phải mất rất nhiều thời gian, công sức để xây dựng công danh.

2.2. Sức khỏe​

Những ai sở hữu nốt ruồi trên đường pháp lệnh thường sẽ hay bị ốm vặt hoặc mắc một số bệnh liên quan đến chân. Do đó, cần phải hạn chế trèo cây, leo núi hay tham gia vận động nhiều mà có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến chân.

Bên cạnh đó, những người này cần phải chú ý, chăm sóc sức khỏe của mình, nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, vitamin để giúp tăng sức đề kháng. Tránh thức khuya, tắm vào buổi đêm vì sẽ gây ra các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, tuần hoàn.

2.3. Đường duyên​

Nếu những ai sở hữu nốt ruồi đào hoa trên đường pháp lệnh thì sẽ có tình duyên may mắn, được nhiều người yêu thích. Họ khá thú hút người đối diện, nếu là đàn ông thì họ được phụ nữ thầm thương trộm nhớ vì sự hòa đồng, biết quan tâm, điềm đạm.

Còn nếu là phụ nữnốt ruồi đào hoa trên đường pháp lệnh thì họ sẽ được đàn ông yêu thương, chiều chuộng vì sự hiểu chuyện, biết chia sẻ và thông cảm. Họ chính là hậu phương vững chắc cho người yêu/chồng.

Nốt ruồi trên đường pháp lệnh tốt hay xấu?

3. Vị trí nốt ruồi ở đường pháp lệnh nói lên điều gì?​

Nếu chưa biết nốt ruồi ở đường pháp lệnh nói lên điều gì, có thể điểm qua ngay dưới đây để nắm bắt:

3.1. Nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên phải​

Vị trí nốt ruồi phản ánh chủ nhân là người nhanh nhạy, khôn khéo, có tính cách hòa đồng. Nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường gặp nhiều gian truân trong tương lai. Nếu nam giới có nốt ruồi pháp lệnh bên phải đại diện cho sự ngông cuồng, tình duyên lận đận, công danh không được như ý muốn.

3.2. Nốt ruồi gần đường pháp lệnh​

Nốt ruồi vị trí này phản ánh tướng số xấu. Dù là nam hay nữ khi có nốt ruồi này đều khó khăn mọi điều về cuộc sống. tình duyên gặp nhiều trắc trở, thường hạnh phúc khi về già. Sự nghiệp chông chênh và liên tục bị người khác hại.

3.3. Nốt ruồi pháp lệnh bên trái​

Sự nghiệp của người này dễ gặp nhiều sóng gió. Dù chủ nhân có cố gắng bao nhiêu nhưng đều dễ dàng trở thành vô nghĩa khi không đạt được nhiều thành quả như ý muốn. Về trung vận người này mới có chút của để dành và tìm được hạnh phúc của đời mình.

Nốt ruồi pháp lệnh bên trái

3.4. Nốt ruồi giữa đường vân pháp lệnh​

Sức khỏe của chủ nhân nốt ruồi này không tốt, thường xuyên gặp phải nhiều căn bệnh. Sự nghiệp không có gì nổi bật, đầu tư càng nhiều có thể sẽ dẫn đến trắng tay. Tình duyên của họ lận đận và hôn nhân đến trễ.

3.5. Nốt ruồi ở dưới đường pháp lệnh​

Người này không biết cách quản lý tài chính nhưng có khả năng kiếm tiền rất giỏi. Sau 27 tuổi, sự nghiệp ngày càng thành công hơn nữa. Tuy nhiên, hôn nhân thường đến muộn và thường xuyên xảy ra cãi vã.

Nốt ruồi dưới đường pháp lệnh

4. Nốt ruồi son ở đường pháp lệnh có ý nghĩa gì?​

Người sở hữu nốt ruồi son ở đường pháp lệnh lại có ý nghĩa tốt hơn màu đen/nâu. Theo nhân tướng học, nốt ruồi son mang lại điềm báo may mắn, vận mệnh tốt cho người đó. Họ là người sống độc lập, kiên định và vô cùng lý trí, chính vì thế công danh, sự nghiệp của họ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, vì sống quá lý trí nên họ không có nhiều mối quan hệ thân thiết, đặc biệt là đường tình duyên bị gặp khá nhiều trắc trở, phải mất khá nhiều thời gian họ mới tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình.

Nếu họ có thể tìm thấy được người chồng/vợ như ý thì sau đó cuộc sống hôn nhân sẽ trở nên hạnh phúc, tuy nhiên sẽ không tránh khỏi những cãi vã không thuận vợ thuận chồng, dẫn đến nhiều những mâu thuẫn đáng tiếc. Do đó, ai sở hữu nốt ruồi này cần phải học cách cho đi, sống bằng tình cảm nhiều hơn để giữ được tình yêu của mình.

Nốt ruồi son ở đường pháp lệnh có ý nghĩa gì?

5. Nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên trái​

Nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên trái cho biết số mệnh của người đó sẽ phải nhiều biến cố, khó khăn trong cuộc đời khi bước qua độ tuổi ở giai đoạn tứ tuần. Ở khoảng độ tuổi từ 35 – 55 phụ nữ sở hữu nốt ruồi vị trí này có thể bị mất nhiều tiền tài, bởi một sự cố nào đó xảy đến.

Đối với nam giới, nếu bạn sở hữu nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên trái này thì không nên đầu tư hay thử kinh doanh, chuyển việc ở giai đoạn từ 30 – 40 tuổi, vì khả năng cao sẽ rất khó thành công, rất dễ thất bại mà khó có thể vực dậy được.

Với những nốt ruồi mang ý nghĩa tướng số không tốt hay kích thước, màu sắc quá to và đậm gây mất tính thẩm mỹ thì phải làm sao để xóa đi? Nếu bạn đang mong muốn tìm một phương pháp giúp loại bỏ được nốt ruồi an toàn, nhanh chóng, hiệu quả thì hãy tham khảo ngay giải pháp dưới đây nhé!

Nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên trái

6. Cách khắc phục vận mệnh cho người có nốt ruồi pháp lệnh​

Laser CO2 Fractional chính là một trong những phương pháp có khả năng giúp loại bỏ được các nốt ruồi có kích thước từ to đến nhỏ, dạng ẩn dưới da hoặc lồi khối thịt, màu đen hay nâu,… một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, khắc phục vận mệnh cho người có nốt ruồi pháp lệnh,

Không những thế các tia laser của công nghệ này còn có công dụng giúp cải thiện sắc tố da, xóa mờ thâm nám, kích thích Collagen tái tạo để làn da tươi trẻ, hồng hào, căng bóng hơn. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều người lựa chọn để làm đẹp cho làn da của mình.

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser CO2 Fractional:

  • Xóa được tất cả các loại nốt ruồi thịt, lồi, ẩn,…
  • Tẩy nốt ruồi không lo mọc trở lại
  • Đảm bảo an toàn đối với làn da
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Không gây bỏng rát, khó chịu, đau nhức
  • Không để lại sẹo hay mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên giúp da căng mịn, trắng sáng
Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional đã được sử dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA nhằm mục đích giúp trẻ hóa da, điều trị nám – tàn nhang, xóa nốt ruồi cho khách hàng. Chính vì thế, mọi người hãy tham khảo ngay dịch vụ làm đẹp này để không phải buồn phiền hay tự ti về nốt ruồi trên đường pháp lệnh nữa nhé!

Hiệu quả xóa nốt ruồi tùy thuộc vào cơ địa của bạn. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng được tư vấn tận tình, có cơ hội trải nghiệm công nghệ xóa nốt ruồi uy tín nhất.
Nguồn: vienthammydiva.vn/not-ruoi-phap-lenh/
Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
Viện thẩm mỹ DIVA
- Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
- Website: vienthammydiva.vn/
- Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
- Email: info@vienthammydiva.vn
- Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
- Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom