Mẫu đồng phục thẩm mỹ viện thiết kế, sản xuất độc quyền tại miền Bắc

minhquan8890

New member
User ID
181803
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Vì cuộc sống hiện đại ngày càng làm con người bị căng thẳng hơn, họ nhận thức tốt về sức khỏe, sự cân đối, lựa chọn cách điều trị, ăn uống và thể dục do đó nhu cầu đến spa để được thư giãn, cân bằng sức khỏe với cuộc sống ngày càng tăng cao. Ngày nay, spa không chỉ dành cho những người giàu có. Spa đã trở thành một phần của cuộc sống. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp cũng chính là một lợi thế.
Đồng phục Spa 12

- Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang nét đẹp nữ tính, thanh lịch và ngọt ngào dành cho các quý cô yêu thích vẻ đẹp nền nã.
- Thiết kế kiểu cổ tròn quen thuộc kết hợp cùng dáng tay ngắn phát huy tối đa sự tươi mát và dễ chịu cho ngày hè. Gam màu xanh than nền nã kết hợp cùng gam màu trắng tinh khôi, tuy không quá rực rỡ, chói mắt mà vẫn nổi bật, quyến rũ mọi ánh nhìn.
Đồng phục Spa 12

- Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
Đồng phục Spa 12

- Quần đồng phục được may ống đứng với độ dài vừa phải tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn, đồng thời khéo léo che đi nhược điểm cơ thể với những cô nàng kém thon gọn.
Đồng phục Spa 12

- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, thoáng khí, mát, nhẹ, không dễ sờn sợi vải, không phai màu; điều hòa, làm mát cơ thể, thoải mái khi mặc.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com




 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom