Giảm béo ở KASA có tốt không? Review chi tiết

thammyvienkasa

New member
User ID
187380
Tham gia
29 Tháng bảy 2022
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
26/3 Đường Số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3
Website
thammyvienkasa.vn
Đồng
0
Thẩm mỹ viện KASA là một trung tâm làm đẹp quen thuộc không chỉ có phái đẹp mà còn có cả cánh mày râu hết sức quan tâm. Đặc biệt, KASA nổi tiếng với dịch vụ giảm béo công nghệ cao hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, nhiều chị em thắc mắc giảm béo ở KASA có tốt không, kết quả giảm béo ra sao, có nên giảm béo ở KASA không.... Để nắm rõ những thông tin này, chúng ta cùng xem qua phần review sau đây, để giúp việc tìm kiếm dịch vụ giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

Đôi nét về thẩm mỹ viện KASA​

Thẩm mỹ viện KASA là đơn vị làm đẹp chuyên về giảm béo tại Việt Nam được thành lập vào năm 2019 với đội ngũ các y bác sĩ, kỹ thuật viên đã qua tập huấn và đào tạo chuyên sâu. Đây là thẩm mỹ viện sở hữu nhiều chuyên gia giỏi trong lĩnh vực làm đẹp và đã giảm béo thành công hơn 10.000 khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ KASA luôn cố gắng, nỗ lực để khẳng định chất lượng làm đẹp, đem đến những dịch vụ tiên tiến, hiện đại và an toàn nhất cho khách hàng, cùng với các chính sách bảo hành dài hạn.

dau-la-tham-my-vien-giam-beo-tot-nhat-tan-binh.jpg

Có nên giảm béo ở KASA không là thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về KASA​

Các dịch vụ thế mạnh tại KASA là gì?​


Để biết giảm béo ở KASA có tốt không cần dựa trên những dịch vụ và công nghệ của nơi đây để đánh giá. Thế mạnh của thẩm mỹ viện nơi đây chủ yếu sử dụng các liệu trình giảm béo bằng công nghệ hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Châu Âu và có chứng nhận FDA.

Giảm mỡ bắp tay​


Giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ hủy mỡ 25 phút Sculpting 5D với cường độ laser bước sóng 1060nm cao để phân hủy tế bào tích mỡ từ sâu bên trong. Phần mỡ sau khi bị đánh tan và đào thải qua đường bài tiết. Đây là phương pháp được đánh giá cao về mức độ an toàn vì không có xâm lấn. Đặc biệt, nhiệt từ đầu máy laser có tác động tới giảm mỡ đa tầng, không bị giới hạn cục bộ.

Giảm béo bụng​


Công nghệ giảm mỡ bụng tại KASA luôn được nhiều chị em và nam giới lựa chọn sẽ giúp các chị em sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc.

Với 25 phút sau mỗi lần điều trị, bạn sẽ giảm được 3-5cm mỡ bụng. Sóng Diode Laser 1060nm là loại sóng thế hệ mới, dẫn đầu về công nghệ giảm béo được săn đón hiện nay. Hoạt động theo cơ chế siêu âm, với bước sóng 1060 thì tia laser phát ra có thể xâm nhập vào tận lớp mỡ cứng đầu và “trục xuất” chúng mà không cần phải phẫu thuật hay sử dụng dao kéo. Bên cạnh đó, đầu máy Diode đóng vai trò làm mát, khiến bạn cảm thấy nóng lạnh vừa phải, thư giãn thoải mái mà không xảy ra bất kỳ tổn thương nào cho da trong quá trình điều trị.

Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn không phải lo ngại về tình trạng tổn hại da sau khi điều trị.

Giảm béo đùi​


Béo đùi khiến bạn tự ti khi mặc váy, hay quần ngắn. Giải pháp cho vấn đề này là giảm mỡ đùi bằng công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting. Hiệu quả giảm béo của Diamond Coolsculpting đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, giảm từ 6 – 10cm và có thể duy trì suốt nhiều năm mà không tái béo.

tham-my-vien-kasa-duoc-khach-hang-danh-gia-cao.jpg

Nhìn kết quả sau khi điều trị của chị Thu Giang đã phần nào giải đáp được câu hỏi giảm béo ở KASA có tốt không

tham-my-vien-kasa.jpg

Review giảm béo KASA ở phần bắp tay thon gọn trông thấy khi được loại bỏ bằng công nghệ Sculpting 5D​

Giảm béo ở kasa có tốt không? Tại sao bạn nên lựa chọn?​


Không phải ai cũng có thời gian rảnh để đi tập thể hình, chính vì thế địa điểm giảm béo là nơi đáp ứng nhu cầu cho phái đẹp. KASA được coi là một trong những địa chỉ giảm mỡ uy tín, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng chính nhờ vào những dịch vụ, thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chất lượng​


Các bác sĩ ở thẩm mỹ viện này đều là những người được đào tạo bài bản, am hiểu về lĩnh vực giảm béo và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các gia giảm béo thành công. Họ là những người yêu nghề, tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực làm tốt trai trò của mình và mong muốn mang đến những liệu trình, lời khuyên bổ ích cho phái đẹp.

Kỹ thuật viên là những người giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, hiểu được tâm lý khách hàng và những kiến thức về giảm béo để tư vấn tận tình cho bạn.

Công nghệ hiện đại​


Công nghệ giảm mỡ là thế mạnh ở KASA, bởi ở đây đầu tư vào hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu làm đẹp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo​


Lần đầu đến với thẩm mỹ viện KASA, bạn sẽ được đưa đón miễn phí, có đội ngũ nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình nhất, các phương pháp điều trị để hút mỡ cũng như thực hiện các phương pháp làm đẹp một cách hiệu quả.

chon-tham-my-vien-giam-mo-bung-uy-tin.jpg

Bác sĩ tận tình thăm khám và đưa ra lời khuyên hữu ích cho tình trạng mỗi người​

Lưu ý khi giảm béo tại Thẩm mỹ viện KASA​


Nhiều chị em thắc mắc khi giảm béo tại Thẩm mỹ viện KASA có cần lưu ý gì không hay cần chuẩn bị những gì? Dưới đây là những điều mà bạn cần lưu ý khi trải nghiệm liệu trình giảm béo ở Thẩm mỹ viện KASA:

  • Chuẩn bị tinh thần thoải mái với tâm thế giảm béo và thư giãn
  • Giảm béo tại Thẩm mỹ viện KASA an toàn, không phẫu thuật hay đụng chạm dao kéo nên chị em hoàn toàn có thể an tâm
  • Để có kết quả giảm béo nhanh, tốt nhất, các chị em cần tuân thủ hướng dẫn cũng như lời khuyên của chuyên gia tại Thẩm mỹ viện KASA

Địa chỉ thẩm mỹ viện KASA ở đâu?​


Qua bài viết trả lời vấn đề giảm béo ở KASA có tốt không, hy vọng các chị em đã có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn để đưa ra quyết định chọn nơi tin cậy để giảm mỡ.
Là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín, KASA không ngừng cố gắng mang đến sự hài lòng cho khách hàng và khẳng định thương hiệu trên thị trường.

THẨM MỸ VIỆN KASA – Những người làm đẹp tử tế

  • Địa chỉ: 26/3 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 0376878978
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 (Tất cả các ngày trong tuần)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom