Mẹo ngâm rượu đinh lăng thơm ngon, bổ dưỡng

gomsubaokhanh

New member
User ID
180602
Tham gia
12 Tháng tám 2021
Bài viết
157
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Có anh em nào đã từng bị vợ cằn nhằn mỗi khi uống rượu? Nếu có, hãy thay đổi quan điểm của vợ bằng việc thử ngay cách ngâm rượu ba kích sau để gìn giữ cuộc sống vợ chồng luôn thăng hoa.

Nghe đến tên ba kích, chắc chắn anh em nào hay uống cũng từng một lần trải nghiệm loại rượu quen thuộc này. Có mùi thơm nồng dễ uống, rượu ba kích còn mang những công dụng đáng ngạc nhiên.

1. Tác dụng của rượu ba kích
Trong Đông y, củ ba kích mang tính ấm. Ngửi qua có mùi thoảng của thuốc bắc, ba kích có vị cay, nhưng ngọt.

Không chỉ có tác dụng với anh em phái mạnh, rượu ba kích còn hỗ trợ rất nhiều cho các chị em phụ nữ và người già, người có tuổi.

1705_cu-ba-kich.jpg


Với các đấng mày râu, rượu ngâm ba kích có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Đặc biệt, loại “rượu thần” này còn giúp tăng cường sinh lực, giữ cuộc sống vợ chồng luôn thăng hoa.

Với chị em phụ nữ, rượu ba kích khi sử dụng đúng định lượng khiến máu lưu thông tốt hơn, tăng cường trí nhớ, giảm mệt mỏi, đẹp da trẻ lâu.

Ngoài ra, sử dụng ba kích cho các bệnh nhân lớn tuổi, ba kích có tác dụng tích cực rõ rệt, nhất là với những người đang bị mệt mỏi, cơ thể suy nhược, chán ăn, ăn ngủ kém.

2. Các loại ba kích có thể ngâm rượu
Có nhiều cách ngâm rượu ba kích như kết hợp với các loại dược liệu bổ khác như sâm cau, nấm ngọc cẩu… Thế nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể ngâm ba kích nguyên chất mà giữ nguyên các tác dụng chúng đem lại.

Tuy nhiên, giữa ba kích để ngâm rượu lại cũng có nhiều chủng loại khác nhau. Thông thường có hai loại ba kích ngâm rượu chính, đó là: ba kích tươi và ba kích khô.

Xem thêm: https://gomsubaokhanh.vn/chum-sanh-ngam-ruou.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom