Bật mí cách phối đồ với áo Blazer trắng chuẩn gu

lin2hand

New member
User ID
181420
Tham gia
27 Tháng chín 2021
Bài viết
55
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Nha Trang, Khánh Hòa
Website
lin2hand.com
Đồng
0
Dù cho màu này, màu kia có hết trend đi chăng nữa, thì màu trắng vẫn không bao giờ bị “thất sủng”. Phong cách phối đồ với áo Blazer trắng luôn được ưu ái bởi các nàng Fashionita châu Âu. Vậy nên, các chị em đừng bỏ qua Style này nhé.

Khi xem những tạp chí thời trang quốc tế và trong nước, có bao giờ nàng bị thu hút bởi những chiếc áo khoác Blazer đẹp và sành điệu do các model diện không? Tin tốt là màu trắng rất dễ mặc, dễ phối cho tất cả các quý cô. Đơn giản nhất là mix blazer trắng với outfit cơ bản mà nàng thường hay diện như áo thun, quần jean, sơ mi, v.v…

Nếu nàng vẫn chưa tự tin lắm để phối áo Blazer trắng này. Hoặc các nàng chưa hình dung được các mặc Blazer trắng như thế nào mới là “chuẩn gu”. Thế thì nàng hãy tham khảo các gợi ý dưới đây từ LIN2HAND nhé!

mach-nang-cach-phoi-do-voi-ao-blazer-trang-21.jpg


Mix áo blazer trắng với đầm liền thân​

Đứng trước vô vàn những trang phục trong tủ đồ của mình và không biết phải mặc gì cho mới lạ phong cách. Nhanh tay chọn một “em” đầm váy liền thân hơi gợi cảm chút (nếu nàng muốn). Và khoác thêm một chiếc áo Blazer màu trắng tinh khôi bên ngoài để che bớt nét gợi cảm của chiếc váy liền.

Outfit dạng này có thể diện tại văn phòng làm việc hoặc khi đi du lịch thì vẫn hợp gu cực kỳ nhé. Ngoài ra, để thêm phần tinh tế cho Outfit với đàm liền và áo Blazer trắng, hãy mang thêm một chiếc túi xách sang trọng, thanh lịch.

mach-nang-cach-phoi-do-voi-ao-blazer-trang-9.jpg


Mix áo blazer trắng với áo phông​

Áo phông hay áo thun nữ mang lại sự thoải mái cho nàng. Cơ mà, mặc dù rất thích mặc áo thun để xuống phố cùng hội bạn thân. Nhưng nàng lại không thể mặc như vậy để đi tụ tập được. Đơn giản vì áo thun khiến bạn trông quá đơn điệu.

Item “cứu cánh” của bạn trong trường hợp này chính là mẫu áo Blazer trắng nữ tính và thanh lịch. Lời khuyên cho các nàng thích mặc áo thun mọi lúc mọi nơi là phối chung với một chiếc áo Blazer trắng để trông có gu hơn nhé.

mach-nang-cach-phoi-do-voi-ao-blazer-trang-20.jpeg

Mix áo blazer trắng với chân váy​

Thỉnh thoảng khi muốn trở nên đầy nét nữ tính, nàng hãy nghĩ liền ngay đến các mẫu chân váy. Điều nhà Lin thích về chân váy là ở sự đa dạng các mẫu khác nhau. Nàng có thể chọn chân váy ngắn cho năng động. Chân váy xếp ly dài cho nét điệu đà. Chân váy họa tiết cho thêm sắc màu trang phục.

Chọn giày cho outfit với chân váy cũng khá đơn giản. Nàng thích thoải mái thì chọn đôi sneaker. Hay nàng thích cá tính thì diện đôi boot. Còn nàng thích thời trang “hack chiều cao” thì hãy chọn giày cao gót nhé.

mach-nang-cach-phoi-do-voi-ao-blazer-trang-11.jpeg

Đừng bỏ lỡ những gợi ý còn lại về cách phối đồ với áo Blazer trắng dành cho các quý cô công sở điệu đà, thanh lịch tại https://lin2hand.com/mach-nang-cach-phoi-do-voi-ao-blazer-trang/
Mong rằng những chia sẻ này của LIN2HAND giúp ích cho các chị em phần nào để biết cách ăn mặc chuẩn gu hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom