Bật mí nàng 10 công thức phối đồ với áo blazer tay ngắn chuẩn gu

lin2hand

New member
User ID
181420
Tham gia
27 Tháng chín 2021
Bài viết
55
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Nha Trang, Khánh Hòa
Website
lin2hand.com
Đồng
0
Áo Blazer nữ tay ngắn là gì? Đây là một mẫu áo đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, mẫu áo được khá nhiều giới trẻ yêu thích bởi độ bền, mẫu mã đa dạng cùng những màu sắc đặc biệt. Chình vì vậy mà blazer ngắn tay luôn là sự lựa ọn hàng đầu cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên làm sao để phối đồ với mẫu áo này, sau đây hãy cùng với nhà Lin đi tìm hiểu ngay bí kíp phối đồ với blazer tay ngắn Hàn Quốc.

Các kiểu áo Blazer nữ ngắn tay phổ biến​

Sau đây chúng ta sẽ theo chân nhà Lin đi tìm hiểu về một số mẫu áo blazer nữ tay lỡ hot nhất hiện nay; và được các nàng yêu thích. Mong rằng với những lời chia sẻ dưới đây, chị em sẽ có thể hiểu rõ hơn về những mẫu áo này.

Áo blazer tay lỡ kẻ caro​

Áo blazer tay lỡ caro là một mẫu áo đơn giản. Tuy nhiên nó có một điểm nhấn đặc biệt, đó chính là kiểu họa tiết caro ở chiếc áo. Mẫu họa tiết này tạo nên điểm nhấn nổi bật cho người mặc.

Bên cạnh đó, thiết kế tay lỡ này cũng tạo nên một phong cách hoàn toàn khác biệt cho người mặc. Bạn còn có thể kết hợp mẫu áo này với nhiều trang phục khác nhau để tăng thêm nét thu hút và quý phái cho bản thân nữa đấy.
cach-phoi-do-voi-ao-blazer-tay-ngan-han-quoc-3.jpeg

Áo blazer tay ngắn trơn​

Với thiết kế tay ngắn trơn đơn giản, nó phù hợp đối với những cô nàng yêu thích sự đơn giản và muốn sở hữu một chiếc áo mang phong cách tối giản nhất. Vậy nên đây sẽ là một sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo cho các nàng thích style tối giản. Chúng ta có thể kết hợp áo ngắn tay trơn với chân váy hay quần jeans để tăng thêm tính trẻ trung và sành điệu.
cach-phoi-do-voi-ao-blazer-tay-ngan-han-quoc-4.jpeg

Áo Blazer tay ngắn dáng croptop​

Với nét phá cách crop top kết hợp với kiểu áo blazer tạo nên một bộ trang phục đặc biệt và mang phong cách thời trang mới lạ. Mẫu áo có thiết kế dáng tay ngắn, chiều dài áo chỉ đến ngang bụng tạo nên một nét thu hút và nữ tính cho người .

Chắc chắn những cô nàng thích phong cách tôn dáng ở vòng 2 sẽ yêu thích mẫu áo blazer croptop này.
cach-phoi-do-voi-ao-blazer-tay-ngan-han-quoc-6.jpeg

Cách phối đồ với Blazer tay ngắn​

Phối áo Blazer tay ngắn với áo thun​

Phối áo blazer tay ngắn với áo thun như thế nào? Đây là một sự kết hợp vừa đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Combo áo thun và blazer tay ngắn là một trong những bộ outfit không kén người mặc nhất. Hơn nữa, Set trang phục này còn đem lại sự thoải mái cho người mặc cho cả ngày làm việc hay đi chơi.

cach-phoi-do-voi-ao-blazer-tay-ngan-han-quoc-7.jpeg

Phối áo Blazer tay ngắn với áo croptop​

Để sở hữu cho mình một set đồ gợi cảm và thu hút ánh nhìn đến từ mọi người, thì cách mix áo blazer tay ngắn với áo croptop sẽ là một set đồ hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm những phụ kiện đi kèm như chiếc túi trắng nhỏ xinh,….để có thể tự tin đi dạo phố cùng bạn bè.

Với những cô nàng có vòng eo thon gọn, thì phong cách này giúp các nàng tôn lên vóc dáng vạn người mê này đấy.
cach-phoi-do-voi-ao-blazer-tay-ngan-han-quoc-12.jpeg

Phối áo Blazer tay ngắn với quần short​

Bạn là cô gái yêu thích sự năng động và thoải mái thì hãy note lại cách mix đồ đơn giản này nhé. Một set đồ mang lại cảm giác năng động cho người mặc. Với sự kết hợp đầy nét trẻ trung này tin rằng chị em sẽ luôn nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.

Nàng có thể thoải mái hoạt động cả ngày với chiếc quần short này. Outfit này được các chị em ưa chuộng vào mùa hè oi bức. Ngay cả khi mặc áo hai dây cho thoáng mát, nàng vẫn trông rất thanh lịch khi khoác chiếc áo blazer mỏng bên ngoài.
cach-phoi-do-voi-ao-blazer-tay-ngan-han-quoc-17.webp

Trên đây chỉ là một số gợi ý cách phối đồ với áo blazer tay ngắn nữ tiêu biểu được nhiều chị em yêu thích nhất thôi đấy nhé. Để khám phá thêm những gợi ý hấp dẫn khác hãy theo chân LIN2HAND tại https://lin2hand.com/cach-phoi-do-voi-ao-blazer-tay-ngan-han-quoc/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom