Tìm hiểu thêm về Hennessy - Một trong những loại cognac hảo hạng trên thế giới

Linh Marketer

New member
User ID
187073
Tham gia
16 Tháng bảy 2022
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hennessy là rượu eau-de-vie được sản xuất tại Cognac, Pháp, được chưng cất từ một loại rượu nhẹ được sản xuất trong quá trình lên men nho. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi qua nhiều thời kỳ khác nhau tạo nên những loại rượu Hennessy khác nhau nhưng đều thể hiện hương vị đặc trưng vốn có của Hennessy. Hennessy là nhà máy rượu hàng đầu, tiên phong trong nghề trồng nho trong những năm qua, với một di sản và sự tôn trọng đối với các phương pháp truyền thống.
Trong bài viết dưới đây, hãy cùng hennessyvietnam.com khám phá các loại rượu Hennessy.

RƯỢU VANG LÀ GÌ?

Hennessy là một trong những loại cognac cao cấp nhất trên thế giới. Với khoảng 50 triệu chai được bán ra mỗi năm. Điều này giúp thương hiệu Jas Hennessy and Co. trở thành nhà sản xuất rượu cognac hàng đầu thế giới.
Cognac là một trong những thức uống cần thiết cho cuộc sống về đêm. Cực kỳ phổ biến trong văn hóa hip hop của các nghệ sĩ rap.
Từ V.S, V.S.O.P đến X.O, tất cả các nhãn hiệu Hennessy khác. Về hương vị, luôn có một hương vị khác biệt và độc đáo sẽ làm hài lòng những người yêu thích rượu cognac.

RƯỢU VANG HENNESSY PHỔ BIẾN NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

onyWuxOthmyD580f_2niaWe5FBoIffrdd--tRVknK5Vdt_9RkNSpcTdSq0SqIovS1MXuWF6KS2_9uSkoL9m6xX8Rn4QEYPlqGCl8u6T7j27dTEDZl1ZOOghcZ7dEkuE1HhuZ7MDip2GapAZJ1z-vCf9oRWAU4LRkJgqUerHGZdU2AwSS3n6neK5XFkItZPcn_W40c6yxEkNrTvaDz5hxKJ_-ugCrfAP_lJONMxZCb7uE4SxHTCYO6vQr2ywyNsyjonGlUW5QCQ2zW3XW26nYyCMlHRiKT9wQ1oPK_LQxkeUMOd5ZpN4rpu6J9m1K0lbcDUcHaQufdV3f0u4CM2SxjWyLMRjHyg7I6AU1aWMOPF5VuwAxa1Q39rQvXKmGz9PwDQSQZ5CCU7NEjja0JH7AClkpYgULkV4x6cLetm1OWNxSv-j9RoZCPfGnnSXPmEvvhgRkmVUNSkut4Ga5bAK4jSv2DBGNsAUBZPTvLTU24MH92cz3Kas2tkilDZ3pfL1qSQs4V4oxLwQ7SkpaeAYqx2vBNq66mM9xpHh95h4kV_GAcd0lSkGJk4rd3A8y4jF0xTyPG2sgcngsgfVrElcokvuky-tiUhGMYgYQ0IbzyOe7gBE1_OUvgJmjMnQEmc-SMWC5dM-wqNCttO-amEQSBVcQZLBBCcbazygqoMhk72p9i1jIO44S9hWpJCWhXwsBzKKnm_R0hbvKFV9zlQG8_WHtgw2kbJ1dyOI014-1dIcYDxh4ptvbEQMpNpN3=w800-h320-no

Hennessy VSOP

Thương hiệu Hennessy đã nổi tiếng trong cộng đồng rượu mạnh. Phiên bản rượu Hennessy VSOP là sản phẩm được ưa chuộng nhất.
Màu sắc: nâu vàng như cánh gián
Hương thơm: rượu mạnh đặc trưng với hương gỗ sồi và mật ong rừng
Vị: ngọt nhẹ của trái cây nhiệt đới, cân bằng và hài hòa.
Hennessy VSOP (Very Superior Old Pale) là loại rượu có tuổi đời ,5 năm và là loại rượu có tuổi đời từ 12 đến 20 năm. Dòng sản phẩm Hennessy VSOP cũng bao gồm nhiều sản phẩm, bao gồm:
Hennessy VSOP Sleeve
Hennessy VSOP Limited Edition
: Một phiên bản theo chủ đề năm mới mỗi năm. Phiên bản 2019 - Năm Kỷ Hợi.
Hennessy VSOP Privilege Cognac: Đây là phiên bản đặc biệt của Hennessy VSOP được phát hành vào năm 2015.

Hennessy VSOP Privilege (Đen)

Rượu Cognac VSOP đầu tiên và tốt nhất trên thế giới. Đó là Hennessy V.S.O.P Privilege (Phiên bản màu đen), lặp lại không thể bắt chước.
Chỉ có một thứ quan trọng đối với Hennessy hơn là sự hoàn hảo. Đó là sự liên tục hoàn hảo. Mặc dù không ngừng phát triển, Hennessy VSOP Privilege (Phiên bản màu đen) vẫn đạt được danh tiếng của mình bằng cách tái tạo hương vị giống nhau năm này qua năm khác. Cứ hết chai này đến chai khác. Chính quá trình lặp đi lặp lại không thể lặp lại đã khiến Hennessy trở nên nổi tiếng.
Hennessy VSOP Privilege Distillation (Black Version)
  • Văn hóa: Chìa khóa của một chai VSOP hoàn hảo luôn bắt đầu từ gốc rễ.
  • Lên men : thể hiện truyền thống trong quá trình lão hóa. Khi eaux-de-vie trưởng thành trong thùng gỗ sồi Pháp được làm thủ công. Tạo ra một loại rượu đặc biệt.
  • Lựa chọn : Từ Ugni Blanc đến VSOP, vẻ đẹp của sự pha trộn này nằm ở sự lựa chọn.
  • Pha trộn: Chính nhờ sự pha trộn mà eaux-de-vie đã trở thành VSOP.
Loại rượu cognac được yêu thích đầu tiên trên thế giới được pha trộn với hơn 60 loại eaux-de-vie để đạt được sự hài hòa hoàn hảo. Đó là minh chứng cho chuyên môn và bí quyết của những người pha chế bậc thầy của Hennessy. Một sự cân bằng tự nhiên của các loại rượu vang mạnh mẽ và ngọt ngào với kết thúc lâu dài.

Pha chế cocktail Hennessy VSOP Privilege (Phiên bản màu đen)

Sự cân bằng và phức tạp của Hennessy V.S.O.P Privilege (Phiên bản màu đen) lý tưởng để làm nền cho nhiều loại cocktail. Vì nó sẽ tôn lên nét đặc trưng của rượu, đặc biệt là trong các loại cocktail Cognac cổ điển.
Được tạo ra vào năm 1920 tại quầy bar của khách sạn Ritz ở Paris, nó đã trở thành loại cognac mang tính biểu tượng nhất trên thế giới.
Thành phần:
  • 2 oz Hennessy VS hoặc VSOP Privilège (phiên bản tối)
  • 75 oz Grand Marnier
  • 5 oz nước chanh tươi
  • Trang trí: vỏ chanh, cạnh
  • Đồ uống: Coupe, Martini
Pha chế
Cho tất cả các nguyên liệu vào bình lắc với đá, lắc cho đến khi hỗn hợp nguội. Sau đó cho vào ly cocktail cắt nhỏ hoặc ly martini ướp lạnh. Trang trí với vỏ chanh xoắn và đường nếu muốn.
Vieux Carré
Đồ uống cùng tên với quận New Orleans nổi tiếng của Pháp. Nơi sinh của nó là quán bar Carousel của Hotel Monteleone. Khi được thực hiện đúng cách, sự cân bằng hấp dẫn của hương vị trong thức uống này sẽ khiến bạn phải nín thở và không thể rời mắt.
Thành phần
1 oz Hennessy VSOP Privilège (Đậm)
1 oz Rye Whisky
1 oz Sweet Vermouth Benedictine
Dash Angostura Bitters
Dash Peychaud's Bitters
Trang trí: Twisted Lemon Zest và Cherry
Loại thủy tinh: Đá thủy tinh (cốc đựng giày)
Chuẩn bị: Cho tất cả các nguyên liệu vào ly trộn với đá và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp nguội. Cho vào ly đá, trang trí với vỏ chanh và anh đào.

Hennessy VSOP Privilege Limited Edition của Guangyu Zhang

Để chào mừng Tết Nguyên Đán 2019, Hennessy Cognac đã hợp tác với nghệ sĩ Trung Quốc mới nổi Guangyu Zhang. Thiết kế đặc biệt dành cho Hennessy VSOP Privilege Limited Edition.
Được giao cho Hennessy để sử dụng đặc biệt trong năm Kỷ Hợi. Bản thân thiết kế chai là một ảnh ghép kỹ thuật số tuyệt vời. Tượng trưng cho bản chất của chu kỳ cuộc sống và tất cả những gì được tổ chức trong Tết Nguyên Đán. Được trang trí với nhiều biểu tượng khác nhau và đại diện cho trời và đất, cũng như quá khứ và hiện tại, là một tác phẩm nghệ thuật đa chiều. Các vòng tròn tượng trưng cho sự hoàn thiện, hoàn thiện. Hai vòng tròn còn lại thể hiện cách chưng cất kép nổi tiếng tại Hennessy.
Hennessy Very Superior Old Pale Cognac ủ trong thùng gỗ sồi Limousin ít nhất năm. Và được pha chế một cách điêu luyện bởi những người pha chế bậc thầy tại Hennessy Masters.
Zhang là nhân vật hoàn hảo để kết nối Đông và Tây. Cảm ơn sự hợp tác cho ra mắt phiên bản Hennessy Cognac Tết Nguyên đán 2019. Đến từ Thượng Hải, Zhang tổ chức nhiều cuộc triển lãm ở Hồng Kông, Trung Quốc và Vương quốc Anh. Anh ấy nghĩ vũ trụ của anh ấy mà anh ấy lớn lên giống với Hennessy Cognac. Chúng là những yếu tố tự nhiên của văn hóa và truyền thống Trung Quốc được tạo ra từ tám thế hệ pha trộn Cognac bậc thầy.
Hennessy de Very Superior Old Pale Cognac là một loại Cognac tuyệt vời cho Tết Nguyên Đán. Bạn có thể uống nguyên ly hoặc pha các loại cocktail hảo hạng.

Hennessy XO

Trưởng thành hơn, lâu hơn phiên bản VSOP là Hennessy XO. Trong những dịp quan trọng, chai rượu này được nhiều người lựa chọn để làm quà biếu. Vì sự đẳng cấp và sang trọng của nó.
Màu sắc: vàng đậm
Mùi: mùi thơm đặc biệt của quá trình ủ lâu trong thùng gỗ sồi. Ngoài ra, khán giả có thể ngửi thấy hương thơm của mật ong rừng, quế, cam thảo và nhiều loại thảo mộc khác.
Hương vị: sự quyến rũ không thể cưỡng lại của các loại trái cây sấy khô như mận và sung. Sau đó, hương vị trở nên rõ rệt hơn với sô cô la đen, tiêu cay và nhiều loại gia vị khác. Đây là một loại cognac mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh thoát, cân bằng trong vòm miệng.

Hennessy Fine De Cognac

Một sự pha trộn trẻ trung giữa VS và VSOP. Nó là một loại cognac thanh lịch có thể được sử dụng để pha chế các loại cocktail chất lượng. Dùng như một món eau-de-vie sau bữa ăn. Giá trị đáng đồng tiền bát gạo.

Hennessy Very Special Cognac (Hennessy 1765)

Hennessy Distillery lần đầu tiên hợp tác với nghệ sĩ xăm nổi tiếng Scott Campbell. Mục đích phát triển phiên bản thứ sáu của dòng Very Special Limited Edition. Sự hợp tác đã mở ra một kỷ nguyên mới của nghệ thuật đô thị. Bằng cách kết hợp hai ngành công nghiệp riêng biệt - hàng xa xỉ và nghệ thuật xăm mình.
Nghệ thuật xăm của Scott Campbell bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách đường phố. Theo phong cách của các thành viên băng đảng tuổi teen ở San Francisco những năm 1990.
Không được đào tạo chính quy về nghệ thuật. Hiện anh sở hữu và điều hành cửa hàng xăm huyền thoại của mình ở Brooklyn. Địa điểm thường xuyên tiếp đón các khách hàng nổi tiếng từ thế giới nghệ thuật, thiết kế và thời trang New York.
Trong những năm gần đây, ông đã được các cộng đồng nghệ thuật trên khắp thế giới ca ngợi. Bởi ngoài hình xăm cho da thịt, anh chàng còn lấn sân sang các lĩnh vực điêu khắc, màu nước, vẽ than chì.
Thiết kế chai cho Hennessy Very Special Cognac. Scott Campbell dựa trên kinh nghiệm của bản thân. Và cách trang trí thư pháp độc đáo do chính tay anh sáng tạo để tạo nên thiết kế chai.
“Hennessy giống như một khách hàng lâu đời nhất mà tôi từng làm việc. Bởi vì 'ông nội' đã 250 tuổi. "Scott Campbell nói.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom