LỢI ÍCH CỦA TRÀ HOA LAVENDER - HOA OẢI HƯƠNG

Ryan V Tran

New member
User ID
187211
Tham gia
22 Tháng bảy 2022
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hoa oải hương - loại thảo mộc quen thuộc trên khắp thế giới, không chỉ bởi vẻ đẹp của nó mà còn bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Trà hoa oải hương mang đến hương vị tinh tế với nhiều lợi ích sức khỏe. Hãy cùng Hạt A tìm hiểu những lợi ích của loại trà này nhé!

ezgif-4-cd591325cd-dc9.jpg



1. Tăng cường sức khỏe miễn dịch​

Trà hoa oải hương chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa và các hợp chất kháng khuẩn có thể giúp chống lại cảm lạnh và cúm thông thường. Theo Natural Food Series, trà hoa oải hương có chứa vitamin C, canxi và magiê. Những chất dinh dưỡng này hỗ trợ sức khỏe miễn dịch và giúp cơ thể con người dễ dàng chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn, nấm và virus.

2. Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa​

Trà hoa oải hương có thể giúp làm dịu các vấn đề tiêu hóa từ tiêu chảy đến buồn nôn và co thắt dạ dày. Đặc tính chống viêm của hoa oải hương giúp làm dịu cơ bụng bị kích thích, loại bỏ cơn đau dạ dày. Những tác dụng chống co thắt tương tự này có thể giúp làm giảm chứng khó tiêu, khí và đầy hơi.
Mùi hương của hoa oải hương cũng có tác dụng mạnh mẽ trong việc hợp lý hóa các quá trình tiêu hóa. Hương thơm của hoa oải hương kích thích sản xuất mật, giúp cơ thể phân hủy thực phẩm hiệu quả hơn. Hương thơm dịu của hoa oải hương cũng có thể điều trị chứng buồn nôn bằng cách kích hoạt các phản ứng hóa học trong não.

3. Hỗ trợ sức khỏe hô hấp​

Trà hoa oải hương có thể giúp những người bị khó thở bằng cách thông đường thở. Các đặc tính chống viêm của hoa oải hương làm dịu các cơ bị viêm ở cổ họng và ngực, giúp dễ thở hơn. Đặc tính kháng khuẩn của trà hoa oải hương cũng giúp loại bỏ vi khuẩn có thể gây cảm lạnh và tắc nghẽn ngực.

4. Giải độc cơ thể​

Khi bạn uống trà hoa oải hương, chất chống oxy hóa có tác dụng loại bỏ độc tố có thể gây ra tác dụng phụ có hại. Những chất chống oxy hóa này hoạt động để loại bỏ các gốc tự do gây ra bởi ô nhiễm, uống quá nhiều và hút thuốc.

5. Giảm viêm​

Trà hoa oải hương tự hào có đặc tính chống viêm có thể làm giảm viêm và ngăn ngừa một loạt các bệnh nghiêm trọng. Có thể ngăn ngừa các cơn đau tim bằng cách giảm nguy cơ cục máu đông do động mạch bị viêm. Trà hoa oải hương cũng có thể giúp giảm đau bằng cách giảm viêm cơ và khớp. Mùi hương nhẹ nhàng của hoa oải hương cũng có thể giảm thiểu co thắt cơ bắp.

6. Cải thiện giấc ngủ​

Lợi ích sức khỏe được biết đến nhiều nhất của trà hoa oải hương là khả năng làm dịu. Tác dụng thư giãn của trà hoa oải hương có thể giúp cải thiện giấc ngủ và có thể được sử dụng để điều trị rối loạn giấc ngủ. Theo các viện y tế quốc gia ở Hoa Kỳ bao gồm CDC, ước tính 70 triệu người mắc một số loại rối loạn giấc ngủ.
Uống trà hoa oải hương trước khi ngủ có thể giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trà hoa oải hương giúp làm dịu chức năng não bằng cách kích hoạt các phản ứng hóa học trong hệ thống thần kinh. Trà hoa oải hương làm tăng sản xuất dopamine và làm giảm hormone căng thẳng được gọi là cortisol. Một nghiên cứu như vậy cho thấy hoa oải hương làm tăng tỷ lệ giấc ngủ sóng chậm sâu, được coi là giai đoạn ngủ phục hồi.

Hạt A Cafe cung cấp tới khách hàng sản phẩm Trà lavender thơm ngon và chất lượng nhất. Được tuyển chọn từ những nụ hoa tươi ngon, chế biến theo công nghệ sạch kết hợp với các loại thảo mộc 100% tự nhiên tốt cho sức khỏe khác, Trà lavender Hạt A hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom