Nhà sàn gỗ có nên sử dụng robot hút bụi hay không?

Digihouse

New member
User ID
186277
Tham gia
10 Tháng sáu 2022
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhà sàn gỗ có nên sử dụng robot hút bụi lau nhà hay không? là câu hỏi mà nhiều gia đình thắc mắc khi muốn mua robot hút bụi lau nhà và đi tìm kiếm câu trả lời. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời thì sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Đáp án của câu hỏi này là CÓ nhé. Nhà sàn gỗ có thể sử dụng robot hút bụi thông minh để dọn dẹp, hút bụi và lau nhà thường xuyên. Theo chia sẻ từ khách hàng đã sử dụng robot hút bụi rằng, robot hút bụi lau nhà làm việc rất hiệu quả, hầu như không gây vết xước, ảnh hưởng đến sàn nhà gỗ.

Chúng tôi cũng xin đính chính rằng, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng robot hút bụi cho nhà sàn gỗ bởi robot hút bụi được ra đời và sản xuất theo sự phát triển của đời sống hằng ngày nhằm đáp ứng tôi đa yêu cầu và mong muốn từ người tiêu dùng. Do đó, khi nghiên cứu và phát triển các dòng máy mới, nhà sản xuất cũng đã xem xét sao cho phù hợp và tương thích với các loại sàn nhà được sử dụng phổ biến hiện nay như sàn gỗ, sàn đá, gạch,...

Với thiết kế nhỏ gọn, trong lượng trung bình chỉ khoảng 4 - 5kg (không quá nặng) không tạo nhiều áp lực lên sàn nhà gây xước trong quá trình di chuyển. Bánh xe của robot cũng được làm bằng cao su 100% nhằm hạn chế xây xước.

Bên cạnh đó, phía trước của robot còn được trang bị một bánh xe điều hướng giúp việc di chuyển, đổi hướng của robot diễn ra dễ dàng, nhanh nhẹn hơn.

Một ưu điểm nữa ở robot hút bụi được cho là thích hợp với nhà sàn gỗ là chổi cạnh và chổi giữa làm từ nhựa mềm, hoạt động theo hình thức xoay tròn từ ngoài vào trong, giúp thu được tối đa rác và làm sạch vết bẩn mà không gây ảnh hưởng đến sàn nhà.

Không những vậy, hầu hết tất cả các dòng robot hút bụi lau nhà hiện nay đều sử dụng chế độ bơm tự động. Vì vậy, lượng nước tiết ra ngoài cũng hợp lý hơn, một số dòng sản phẩm còn có thể điều chỉnh cả lượng nước khi lau nhà. Do đó, khi sử dụng chức năng lau nhà của robot hút bụi cho sàn nhà gỗ, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom