Học cách người Hàn giảm mỡ bụng dưới nhanh trong 7 nốt nhạc

Geniecorp

New member
User ID
187077
Tham gia
16 Tháng bảy 2022
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mỡ bụng luôn là kẻ thù của phái nữ. Trong các thể loại giảm béo trên cơ thể thì vòng 2 lại thường là nơi khó giảm nhất. Vậy nên giảm mỡ luôn là điều mà chị em phụ nữ đặc biệt lưu tâm và luôn muốn tìm các phương pháp khắc phục. Hãy theo Genie Cosmetics tìm hiểu và học cách người Hàn giảm mỡ bụng dưới và thực hiện để có vòng 2 săn chắc nhé.


giảm mỡ bụng dưới


Nguyên nhân hình thành mỡ bụng dưới:
  • Sau mỗi lần chúng ta nạp đồ ăn hay ngồi lâu một chỗ ít vận động thì chất béo sẽ tích tụ nhiều lại ở vùng bụng.
  • Lượng estrogen, progesterone, testosterone thay đổi do tuổi tác gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến tình trạng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể đặc biệt là ở vùng bụng.
  • Di truyền cũng là một nguyên nhân. Những người sở hữu thân hình quả táo sẽ có vòng 2 lớn hơn so với những người bình thường khác. Do chịu sự chi phối của yếu tố di truyền nên việc giảm béo bụng dưới trở nên khó khăn hơn hoặc khi giảm béo thành công cơ thể vẫn có thể quay về trạng thái ban đầu.

1. Lý giải nguyên nhân tại sao nhiều người không giảm được mỡ bụng dưới


Bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn không thành công, thậm chí bạn đã nhịn đói và ăn ít đi nhưng mỡ vẫn nằm ở đó, không có sự thay đổi nào cả.
+ Tập luyện sai cách
+ Chế độ ăn uống không hợp lý
+ Sử dụng rượu bia, đồ uống có ga
+ Tuổi tác

+ Thiếu ngủ
giảm mỡ bụng dưới tại nhà

2. Những phương pháp giảm mỡ bụng dưới được người Hàn thực hiện:

Giảm cân là điều mà hầu hết chị em dành cả thanh xuân để theo đuổi, nhưng lại chỉ rất ít người thật sự thành công. Khi bạn chưa thật sự tìm được phương pháp phù hợp với mình hãy tham khảo những cách giảm cân sau đây nhé.
Chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng dưới
Một trong những nguyên tắc hàng đầu của chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng là tăng cường chất xơ, giảm hàm lượng tinh bột từ khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn. Nhất là những người gặp vấn đề nặng với mỡ bụng dưới càng phải lưu ý vấn đề này.
Ngoài ra, trong rau xanh và trái cây chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B, C, E,… các chất chống oxy hóa,… góp phần ngăn chặn các bệnh mãn tính, kích thích sự chuyển hóa tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt là ở bụng dưới.
Những loại trái cây làm tan mỡ bụng có thể kể đến như: Bưởi, chuối, đu đủ, táo, dứa,… Đặc biệt các loại trái cây này là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn loay hoay không biết phải ăn gì để giảm mỡ bụng dưới.

giảm mỡ bụng dưới khoa học

Một chất dinh dưỡng thiết yếu của cách giảm mỡ bụng là protein. Tiêu thụ lượng protein cao tăng cường giải phóng hormone một cách đầy đủ. Các hormone được giải phóng một cách đầy đủ giúp giảm sự thèm ăn của bạn.
Ngoài ra, protein làm tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và hỗ trợ duy trì khối lượng cơ bắp khi bạn đang giảm cân. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người tiêu thụ nhiều protein có ít chất béo trong bụng hơn những người tiêu thụ chế độ ăn ít protein.
Hãy thử các nguồn protein tuyệt vời cho mỗi bữa ăn như đậu, protein huyết thanh, sữa, trứng, cá và thịt.
Điều chỉnh lối sống khoa học
Tuyệt đối không bao giờ được nhịn ăn sáng, vì nó có thể là nguyên nhân khiến bạn nạp năng lượng nhiều hơn vào lúc đói.
Thói quen ăn sáng khoa học sẽ giúp mỡ thừa không có cơ hội trú ngụ trong cơ thể của bạn mà vẫn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng để làm việc khi bắt đầu một ngày mới.
Rèn luyện cho bản thân tránh xa, không tiêu thụ các đồ ăn nhanh, thực phầm chiên dầu mỡ, đồ ăn nhiều chất béo, rượu bia.

giảm mỡ bụng dưới tại nhà

Chủ động theo dõi lượng thức ăn hằng ngày. Theo dõi lượng thức ăn không đồng nghĩa với việc bạn phải cân, đo, đong, đếm mọi thứ mà bạn ăn.
Thực chất của việc làm này là theo dõi lượng thức ăn tiêu thụ mỗi giờ và trong vài ngày liên tiếp để giúp bạn nhận ra mình nên thay đổi những gì.
Bạn nên vạch ra một kế hoạch cụ thể từ trước nhằm đạt được những mục tiêu nhất định, ví dụ như mục tiêu tăng lượng protein lên 25-30% lượng calo, hoặc cắt giảm lượng carb không lành mạnh.

Thực hiện các bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
  • Tập các bài tập Cardio
Các bài tập Cardio đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, là cách giảm mỡ bụng không thể bỏ qua. Cardio còn giúp giảm mỡ phần hông, đùi. Bài tập này giúp tiêu hao năng lượng tốt và mang lại khả năng giảm cân thần tốc.
  • Tập các động tác giúp giảm mỡ bụng dưới
Đi bộ hoặc tập các động tác chuyên giảm mỡ bụng sẽ giúp vòng 2 bạn cải thiện dần dần. Tập thể dục giảm bụng đòi hỏi sự kiên trì, nếu tập luyện thường xuyên bạn sẽ lại lại rút ngắn thời gian để lấy lại vùng bụng thon gọn.
Một số động tác giảm mỡ bụng có thể kể đến như: plank, gập bụng, hip raise, crunch…
giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

  • Tập các bài tập yoga đánh bay mỡ bụng dưới
Bài tập Yoga giúp giảm mỡ bụng dưới cho nữ, thu gọn vòng eo. Bài tập Yoga giảm mỡ bụng dưới cho nữ không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn mang đến cho bạn một cảm giác thư thái, tránh bệnh tật….
Những bài tập yoga hiệu quả chẳng hạn: Tư thế yoga Bow Pose, tư thế con mèo – Cat Pose tập vùng bụng, tư thế con thuyền giảm mỡ, tư thế rắn hổ mang Cobra pose.
Máy massage bụng hút mỡ tại nhà Sline Pro Genie
Máy massage bụng, máy rung bụng hay còn gọi là máy đánh tan mỡ bụng có nhiều tên gọi cho dòng máy Sline Pro Genie
Có tác dụng như một chiếc máy đánh tan mỡ bụng, làm giảm kích thước vòng 2, hỗ trợ người sử dụng cải thiện vòng eo vừa làm đẹp vừa nâng cao sức khỏe.

giảm mỡ bụng dưới hiệu quả


Nhờ khả năng tạo ra lực rung giúp đốt cháy lượng mỡ thừa không cần thiết, đai massage giảm mỡ bụng dưới tác động trực tiếp thu gọn vòng 2 từ 7-15cm sau 4 tuần sử dụng.
Sau khi đeo máy mát xa bụng sẽ làm tiêu hao năng lượng – calo dư thừa tương tự như khi bạn tập thể thao hay vận động.Đây là chiếc máy đánh bụng được 80% phụ nữ Hàn Quốc sử dụng để đem lại một vòng eo lý tưởng.Ngoài ra máy còn giúp giảm triệu chứng đau bụng, khó tiêu, vừa thư giãn, xả stress vừa giảm mỡ bụng dưới.
Trên đây là một trong số những cách tiêu biểu để chị em phụ nữ tham khảo cách làm giảm mỡ bụng dưới và tìm được vóc dáng thon gọn nhưng đầy khỏe mạnh của mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom