Mèo Angora Turkish mang đặc điểm như thế nào? Hình ảnh chú mèo quý phái đẳng cấp

anbvietnam

New member
User ID
186750
Tham gia
2 Tháng bảy 2022
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mèo Angora Turkish là giống mèo sang trọng của Thổ Nhĩ Kỳ với khuôn mặt xinh đẹp và với bộ lông mềm mịn. Vậy Cả nhà có biết Mèo Angora Turkish sở hữu căn nguyên trong khoảng đâu và đặc điểm của chúng như thế nào không? Hãy để ANB tư vấn cho Các bạn nhé.
Mèo Angora Turkish có căn do trong khoảng đâu?
mèo angora, tậu mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, tìm mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu không, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao nhiêu, đặc điểm mèo angora, cách thức săn sóc mèo angora
nguồn cội mèo Angora Turkish
khởi thủy của mèo Angora Turkish tới từ đâu? Theo tài liệu ghi lại, mèo Angora sở hữu duyên cớ trong khoảng người Tarta ở Ankara miền trung Thổ Nhĩ Kỳ ở các thời thế kỷ trước nhưng không người nào biết rõ thời kì sinh sống của em mèo này và hiện tại vẫn là 1 ẩn số.
Mèo Angora được đặt tên theo vùng đất nơi các em ấy sinh sống là Ankara. Bé mèo Angora trở thành rất nổi danh ở xứ sở cờ hoa vào các năm 1700 nhưng bắt đầu từ mèo Ba Tư xuất hiện thì em đã ko còn được mọi người chú ý phổ thông nữa.
Người ta dần nghĩ ra phương pháp là lai tạo mèo Ba Tư và mèo châu Phi để tăng thêm sự xinh đẹp, đáng yêu và độ dài của bộ lông. Ngoài ra về sau, đời con cháu của mèo Angora phát triển thành giống có mèo Ba Tư đa dạng hơn và mèo Ba Tư trở thành thành loài mèo thống trị.
Trước ấy, mèo Angora được đa số giới quý tộc săn đón và làm cho quà tặng cho giới nhà giàu. Mãi tới năm 1973, CFA mới chính thức xác nhận loài mèo Thổ Nhĩ Kỳ trên toàn toàn cầu.
Đặc điểm của mèo Angora Turkish
Mèo Angora Thổ Nhĩ Kỳ có cơ thể khá dài, dong dỏng và cân đối, em mèo ko quá mập mạp như các loài mèo Anh nên với thể thuận tiện di chuyển nhanh nhẹn và nhẹ nhàng. Bộ lông siêu mềm mại, thân hình mảnh mai. Cân nặng của mèo Angora khoảng 2,5 kg đến 3 kg còn mang mèo đực là 4 kg đến 5 kg.
mèo angora, tìm mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, tìm mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu không, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao nhiêu, đặc điểm mèo angora, bí quyết chăm sóc mèo angora
Mèo Angora sở hữu đặc điểm như thế nào?
Bạn sẽ không cần mất quá đa dạng thời gian để chải lông cho mèo Thổ Nhĩ Kỳ vì bé mèo sở hữu lông trắng nuột, mượt mà và chỉ mang 1 lớp lông độc nhất. Ngoài lông màu trắng, chúng còn có các màu như trắng xám, vằn và đen,.. Rất phổ quát.
Lông của loài mèo này thường rụng vào tiết trời ấm áp nên lúc đó lông sẽ ngắn hơn. Vào mùa đông, bộ lông của những bé sẽ trở nên dày hơn để chống lại loại giá rét của mùa đông và trông ko khác gì một cô mèo quý phái.
Đầu của em mèo Angora thường dài chứ không tròn vo như mèo tai cúp, mắt của những bé mèo to tròn, xếch lên trông rất xinh đẹp và thanh tao. Màu mắt của mèo Thổ Nhĩ Kỳ thường với màu vàng, xanh dương và xanh lá cây.
Bàn chân mèo Angora dài và chân sau dài hơn chân trước. Bàn chân nhỏ và mảnh dẻ thuận tiện bắt được con mồi, nhanh thoăn thoắt.
Mèo Angora Turkish mang tính phương pháp như thế nào?
mèo angora, mua mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mua mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu không, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao lăm, đặc điểm mèo angora, bí quyết chăm nom mèo angora
Tính cách loài mèo Angora Thổ Nhĩ Kỳ có hung dữ không?
mèo angora, mua mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mua mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu không, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao nhiêu, đặc điểm mèo angora, cách chăm sóc mèo angora

Dù sở hữu xuất xứ hoang dã vì xuất thân trong khoảng vùng quê Thổ Nhĩ Kỳ nhưng mèo Angora tương đối lành tính và hiền. Đặc điểm chung của loài mèo này là ngoan ngoãn, dễ tính và dễ chiều chuộng. Em mèo này rất quấn chủ và luôn muốn được vuốt ve, ấp ôm, cưng nựng.
Mèo Thổ Nhĩ Kỳ rất phù hợp khiến cho thú cưng bởi vì em có thể tự chơi một mình có các món đồ chơi như cuộn len, quả bóng,.. Bé mèo này cũng rất dễ kết giao với những loài vật khác và chưa có trường hợp nào những bé mèo này dữ dằn, đánh nhau, hung hăng sở hữu loài khác.
những bé Angora Thổ Nhĩ Kỳ với bản tính tò mò và là duyên cớ loài mèo này với trí thông minh và nhạy bén. Đây chính là lý do vì sao có các người làm cho visa Thổ Nhĩ Kỳ chỉ để sang đón bằng được em này về và không hề tiếc nuối khi bỏ ra 1 số tiền rất lớn để mang bé mèo.
bí quyết coi ngó mèo Angora
coi sóc bộ lông
Bạn đừng quên thường xuyên vệ sinh, tắm rửa cho mèo và tiêu dùng bông tăm để vệ sinh tai, mắt,..để giảm thiểu các bệnh liên quan tới mắt, viêm tai, viêm da,..
Sau lúc tắm xong , bạn hãy tiêu dùng khăn mềm và máy sấy để bộ lông luôn khô ráo và bé mèo cũng không bị cảm lạnh, bộ lông cũng sẽ sạch sẽ và mượt mà hơn.
thực đơn của mèo Angora
mèo angora, sắm mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mua mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu ko, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao lăm, đặc điểm mèo angora, cách thức chăm nom mèo angora
Mèo Angora ăn gì?
Loài mèo Angora rất dễ tính trong việc ăn uống và thích ăn nhất là làm thịt và cá. Bạn đừng quên tìm pate, hạt khô và sữa tươi cho bé uống nhé. Bé mèo Angora với thể đạt tới 7 kg và sống đến 12 năm nếu như được chăm nom rẻ tại nhà nên các ” sen ” coi sóc các bé thật kỹ nhé.
Sức khỏe
Vì là gốc hoang dại nên sức khỏe của mèo Angora rất khả quan. Nhưng vì sự khác biệt về khí hậu nên Anh chị cũng nên chu đáo hơn trong việc chăm nom loài mèo này. Sự dị biệt về khí hậu với thể gây ra các bệnh đối sở hữu mèo là tiêu chảy, chán ăn,..nên Cả nhà hãy chú ý Quan sát kỹ nhé.
Đừng quên tiêm phòng đông đảo và tẩy giun định kỳ cho chúng hai tháng 1 lần nhé.
Mong rằng qua bài viết ANB san sớt, Cả nhà sẽ với thêm kinh nghiệm trong việc săn sóc mèo Angora Turkish và chúc Cả nhà sắm được bé mèo chấp nhận nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom