REVIEW HỒNG MẠCH KHANG CÓ TỐT KHÔNG

User ID
179108
Tham gia
22 Tháng năm 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hồng Mạch Khang là sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị chuyên sâu cho các bệnh lý huyết áp thấp, suy nhược cơ thể và thiếu máu não được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm không chỉ có tác dụng bổ máu, tăng tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi mà còn giúp nâng huyết áp ổn định và cải thiện sức khỏe hiệu quả.
Vậy thực sự Hồng Mạch Khang có tốt không? Ý kiến chuyên gia và những trải nghiệm từ người dùng sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này.
y4mpCYSBvdYYJPBynVe1cRrYObNphZKg-Fq9-VM9YpXtdKO4BcwK9o1sQBBfaHYLlk2ddDQ92YYR016JBwSQu3HtDdx8rdNz7_YUg_JfY_dDqVWlSOBDMPA2cPZeapOAREnCDgux9txxOo-BD7226v-Hc-ew6veLQNH_PYzpRFXripkCnoQo8ddzrg3jjvGkRAV


Đánh giá hiệu quả Hồng Mạch Khang qua nghiên cứu lâm sàng

Năm 2010, đề tài nghiên cứu lâm sàng do BSCKII Hà Văn Diễn thực hiện tại khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho thấy, Hồng Mạch Khang có hiệu quả tốt và an toàn trong hỗ trợ điều trị huyết áp thấp. Cụ thể, chỉ sau 60 ngày sử dụng Hồng Mạch Khang:
  • Trên 90% người bệnh giảm hẳn triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, choáng váng, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ…. Các biểu hiện không tái phát khi ngừng sử dụng.
  • Trên 96.7% người bệnh huyết áp thấp đã nâng được huyết áp và duy trì chỉ số ổn định.
  • Không có bất cứ ai gặp tác dụng phụ khi dùng Hồng Mạch Khang.

y4m9JBPzNUZKi3myrFq7aMM3M5--X2fVF6r4JgCerl7InHZT_FQ7z-o0d7_Rh1T-QYtFlxg_8dVDq-yZJDzpEBrnB8TMBTIZSuDMxM4EVaYnAKWHfjSGXWAhJ4G3gaQRGjS9_3KtEmHc3PbKgHvwtHTC64wLuW-_OlwOSCUAzWLYglpcQzG_v6GHxAXc2tKgurf

Hồng Mạch Khang giúp làm giảm rõ rệt các triệu chứng huyết áp thấp


Chuyên gia đánh giá Hồng Mạch Khang có tốt không

Theo GS.TS Lê Đức Hinh - Nguyên Chủ tịch Hội Thần kinh học Việt Nam, Hồng Mạch Khang chứa các thảo dược có tác dụng bổ máu, tăng cường lưu thông máu và điều hòa huyết áp nên hỗ trợ điều trị rất tốt cho bệnh lý huyết áp thấp. Sản phẩm cũng an toàn, không có tác dụng phụ gì, vì vậy, người bệnh nên tham khảo dùng để nhanh cải thiện sức khỏe.

TS.BS Hoàng Xuân Ba – Viện Nghiên cứu Dị ứng California (Hoa Kỳ) cũng cho biết, Hồng Mạch Khang hội tụ những vị thuốc như Đương quy, Ích trí nhân, Xuyên tiêu…, vừa tác động sâu tới căn nguyên gây huyết áp thấp để nâng huyết áp bền vững, vừa giúp làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, choáng váng…

Theo ThS.BS. Hà Thị Vân Anh – Bệnh viện Lão khoa Trung ương, Hồng Mạch Khang còn sử dụng tốt cho người suy nhược cơ thể, sức khỏe kém, phụ nữ sau sinh nhờ tác dụng bổ máu, hỗ trợ tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn.

y4mXMXewv40KxzdPupVzRHmaqu71lXG8Tw8nsd4KRKMyOsQvTjSdyL5P7yNHwXDj6BU9nogntU9dE4QAiU8loXWpDWwxEZMdKacyDO6INHZsvCJrtWCFB14mK2cUybizWmlAS4jS2MXhV-GDqFeb8-LAls1T0GGx62Y9EZeQaSRSruDIiBpXCWQJ-2JbAhF0IyX



Đánh giá từ người dùng về hiệu quả của Hồng Mạch Khang

Trong suốt 13 năm có mặt trên thị trường, Hồng Mạch Khang đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Cảm nhận chung của đa số người bệnh huyết áp thấp, thiếu máu não, suy nhược cơ thể khi sử dụng Hồng Mạch Khang là sau 1 – 3 tháng:

  • Biểu hiện chóng mặt, hoa mắt, choáng váng, đau đầu, mệt mỏi, lạnh chân tay… thuyên giảm rõ rệt.
  • Sức khỏe cải thiện, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái.
  • Chỉ số huyết áp ổn định ở mức bình thường, không còn bị tụt huyết áp nữa.
Điển hình phải kể đến trường hợp của cô Lê Thu Thảo (Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội) bị huyết áp thấp lâu năm, huyết áp luôn dưới 80/58mmHg khiến cô thường xuyên ngất xỉu, mệt mỏi. Vậy mà chỉ mới uống hết 10 hộp Hồng Mạch Khang, cô chia sẻ: “Hiện tượng huyết áp thấp mất hẳn luôn, huyết áp tăng lên 90/65, tình trạng chóng mặt, hoa mắt, ngất xỉu cũng hết hẳn”

Còn với bác Phạm Hồi (Vân Du, Ân Thi, Hưng Yên), sau 3 tháng dùng Hồng Mạch Khang, huyết áp nâng từ 76/56 lên 110/89mmHg, bác không còn bị mất ngủ, lạnh chân tay, chóng mặt mỗi khi đứng lên, sức khỏe cũng tốt lên rõ rệt.

Cùng lắng nghe chia sẻ của cô Thảo và bác Hồi tại video sau:


Với những đánh giá của chuyên gia, người dùng và bằng chứng nghiên cứu lâm sàng nêu trên, tin chắc rằng, bạn đã có cho mình đáp án xác đáng cho câu hỏi Hồng Mạch Khang có tốt không để yên tâm lựa chọn sản phẩm.
Dược sỹ Hồ Hà
 

Trà Myy

New member
User ID
187044
Tham gia
15 Tháng bảy 2022
Bài viết
57
Điểm tương tác
3
Đồng
0
chà thuốc này tốt quá, không biết có bán ở tiệm thuốc không shop
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom