Sữa hạt tiểu đường NutriZabet là gì? có thật sự tốt không? giá bao nhiêu?

nutrizabet

New member
User ID
187209
Tham gia
22 Tháng bảy 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
hà nội
Website
nutrizabet.vn
Đồng
0
Những suy nghĩ rất sai lầm thường gặp của những người mắc đái tháo đường đó là hạn chế ăn ít hơn nhu cầu của cơ thể, nhịn ăn nhằm mục đích giảm chỉ số đường huyết. Nếu làm như vậy không những khiến cơ thể của bệnh nhân tiểu đường thiếu dưỡng chất mà còn khiến biến chứng của tiểu có thể diễn ra nhanh hơn. NutriZabet là sản phẩm tiên phong với dạng sữa hạt, giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, duy trì năng lượng, giúp ổn định đường huyết cho người đái tháo đường.
sua-tieu-duong-nutrizabet-510x510.jpg


Sữa hạt NutriZabet là gì?

NutriZabet là loại sữa hạt lần đầu ứng dụng thành công công nghệ nghiền Cryogen. Với các thành phần từ các loại hạt ngũ cốc tự nhiên và dược liệu, sữa hạt NutriZabet là một giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời đảm bảo năng lượng cho hoạt động cả ngày dài, ổn định mức đường huyết an toàn cho bệnh nhân tiểu đường.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, tăng cường tiêu thụ thực phẩm chế biến từ ngũ cốc nguyên hạt có liên quan mật thiết đến việc giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2.

Sản phẩm được đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP của Công ty cổ phần BIGFA.
nutrizabet-bo-y-te-cap-phep-rotated.jpg


Thành phần

Sữa hạt NutriZabet có một vùng trồng dược liệu siêu sạch mang tên Bigfarm được đặt ở Hòa Bình đạt tiêu chuẩn quốc tế WHO.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến hiện đại, đạt chuẩn GMP quốc tế, đảm bảo nguồn đầu vào nguyên liệu với tiêu chuẩn ba không:

Không trồng các dược liệu không có nguồn gốc rõ ràng

Không sử dụng các chất bảo quản, chất kích thích tăng trưởng

Không xuất các dược liệu không đạt tiêu chuẩn

Trong một gói 10g NutriZabet bao gồm:

Bột đậu xanh: 0,6g

Bột đậu đen xanh lòng: 0,6g

Bột đậu nành: 0,6g

Bột hoài sơn: 0,6g

Bột hạt sen: 0,6g

Bột yến mạch: 0,6g

Bột gạo lứt: 0,6g

Bột mè đen: 0,3g

Bột đậu đỏ: 0,3g

Chiết xuất dây thìa canh: 50mg

Alpha lipoic acid (ALA): 50mg

Phụ liệu: Isomalt, sữa bột gầy, sucrose, nipazil, aerosil, nipazol, whey protein

nutrizabet-chinh-hang-510x510.jpg


Tìm hiểu thêm về thông tin thành phần

Dây thìa canh

Dây thìa canh hay tên khoa học là Gymnema sylvestre, đó một trong những loại thảo dược đã được biết đến từ rất lâu với công dụng tuyệt vời trong việc điều trị bệnh đái tháo đường:

☛ Ức chế quá trình hấp thụ đường: Acid gymnemic có trong loại dây thìa canh có tác dụng hỗ trợ ức chế hấp thu đường ở ruột do có cấu trúc phân tử gần giống với đường glucose. Khi nó đi vào ruột, acid gymnemic cạnh tranh mạnh mẽ với đường glucose để lấp đầy đường ruột, ngăn chặn quá trình hấp thu đường vào máu.

☛ Cân bằng chỉ số đường huyết: Acid gymnemic có tác dụng hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào beta của hệ đảo tụy, tăng sinh Insulin và hoạt lực tác động của insulin, giúp cơ thể cơ cấu tái thiết lập khả năng cân bằng đường huyết tự nhiên.

☛ Ức chế gan thận đẩy glucose vào máu: Dây thìa canh còn có tác dụng hỗ trợ ức chế sự hấp thu đường từ biểu mô ruột vào máu, ngăn cản quá trình tái tạo đường ở gan. Ngoài ra, các hoạt chất trong dây thìa canh còn làm cơ chế tăng cường tiêu thụ đường ở các mô cơ, từ đó làm giảm nhanh đường huyết một cách hiệu quả.

Bột hoài sơn

☛ Kiểm soát tốt đường huyết sau khi ăn: Tinh bột hoài sơn khi được nấu chín sẽ có khả năng tốt hơn trong quá trình áp chế sự thủy phân enzyme amylase – enzyme tham gia vào việc phân hủy tinh bột trở thành glucose. Việc áp chế enzym amylase hỗ trợ giúp làm chậm hấp thu đường sau ăn, chính vì đó ngăn được tình trạng đường huyết lên đột ngột sau bữa ăn.

☛ Tăng trưởng sản xuất insulin: Bột thô khô và dịch chiết xuất hoài sơn giúp tăng cường sinh sản các yếu tố GLP-1 (hormon kích thích tuyến tụy tăng bài tiết ra insulin). Bên cạnh đó, bột hoài sơn tinh thể còn giúp hồi phục và cải thiện các chức năng của các tế bào beta hệ đảo tụy.

☛ Ngăn ngừa biến chứng thần kinh ngoại biên nguy hiểm: Hoài sơn còn có tác dụng làm tăng trưởng mức độ NGF nội sinh (yếu tố có vai trò rất quan trọng trong quá trình duy trì và phát triển hệ hình thái của các tế bào hệ thần kinh ngoại biên), từ đó làm tăng cường tốc độ dẫn truyền tín hiệu giữa các tế bào.

Bột đậu xanh, bột đậu đỏ, bột đậu đen, bột đậu nành

Các loại hạt đậu rất giàu vitamin, khoáng chất và có nhiều các chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể.

☛ Thúc đẩy cho insulin hoạt động: Isovitexin và vitexin trong các loại đậu có thể làm giảm đường trong máu và giúp cho insulin hoạt động một cách hiệu quả hơn.

☛ Giảm hấp thụ đường vào máu: Trong các loại hạt đậu có hàm lượng cao các chất xơ và protein giúp l quá trình giải phóng đường vào máu chậm hơn, do đó làm giảm lượng đường hấp thụ vào máu một cách đáng kể.

☛ Ngừa các biến chứng kéo theo: phòng ngừa được các biến chứng như các loại bệnh liên quan đến tim mạch, đột quỵ do tăng huyết áp đột ngột, tăng cholesterol xấu, xơ vữa động mạch,..

Bột hạt sen

☛ Giảm hấp thu lượng đường: Chất xơ, chất chống oxy hóa có trong hạt sen sẽ làm giảm khả năng hấp thu đường vào trong máu.

☛ Điều hòa ổn định huyết áp: Isoquinoline có trong các loại hạt sen giúp giãn mạch, điều hòa ổn định huyết áp và làm giảm các yếu tố gây nên nguy cơ của bệnh tiểu đường.

Bột yến mạch

☛ Hạn chế nạp lượng đường vào cơ thể: Chất beta glucan có bên trong bột yến mạch có tác dụng mạnh mẽ trong việc điều chỉnh lượng insulin cùng với lượng glucose sau các bữa ăn. Hơn thế nữa, yến mạch là một trong những loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại chứa cực kì ít glucose.

☛ Giảm lượng cholesterol, tốt cho hệ tim mạch: chất xơ và beta glucan có trong bột yến mạch có khả năng làm giảm lượng cholesterol xấu, làm chậm lại quá trình hấp thu chất béo.

Bột gạo lứt

☛ Giảm tình trạng gây tăng đường huyết đột ngột: Gạo lứt là một loại ngũ cốc có chỉ số đường rất thấp và được tiêu hóa cực chậm nên rất ít gây ra sự thay đổi nhiều đường huyết. Điều này cũng giúp ích nhiều cho đường huyết không bị tăng lên một cách nhanh chóng sau ăn.

Gạo lứt có chứa khá nhiều axit phytic, polyphenol loại tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường:

Acid phytic giúp giảm thiểu lượng đường trong máu, có ích lợi nhiều trong việc kiểm soát bệnh tiểu đường.

Polyphenol có cơ chế tác động tới đường huyết cùng với bệnh tiểu đường type 2 thông qua một số phản ứng khác nhau, chẳng hạn như thúc đẩy gia tăng quá trình hấp thu đường huyết trong các mô tế bào, làm giảm đề kháng insulin.

☛ Tăng cholesterol loại có lợi cho cơ thể: Gạo lứt có khả năng giúp làm tăng cholesterol có lợi (HDL) và làm giảm lượng cholesterol có hại như LDL.

Bột mè đen

☛ Ức chế quá trình tiêu hóa hấp thụ đường: Maltase có trong bột mè đen có khả năng giúp thủy phân đường maltose (một loại đường đang được sử dụng để làm chất tạo ngọt cho một số loại thực phẩm). Ngoài ra, trong bột mè đen còn có loại pinoresinol với tác dụng áp chế quá trình triển khai tiêu hóa đường maltose, giúp giảm thiểu lượng đường trong máu.

☛ Giảm cholesterol: Hạt mè đen có chứa hai loại hợp chất thực vật có tác dụng hữu hiệu trong việc giảm nồng độ cholesterol là lignans và phytosterol.

☛ Cung cấp them nhiều năng lượng: Chất xơ, protein,…có trong bột mè đen giúp cho người bệnh không bị đói và hạn chế nạp đồ ăn vào trong cơ thể, đặc biệt là cơm trắng và các loại đồ ăn ngọt.

Alpha lipoic acid (ALA)

☛ Chống lão hóa mạnh mẽ: Ở những người tuổi tác cao, đặc biệt là những bệnh nhân mắc đái tháo đường thường sản sinh ra rất nhiều loại AGEs. AGEs chính là tác nhân gây ra các loại bệnh như đục thủy tinh thể, xơ cứng mạch máu, thoái hóa các khớp. Ngoài ra AGEs còn làm mất đi độ ổn định săn chắc của da, làm xuất hiện nhiều những vết nám, đồi mồi, nếp nhăn nheo, thúc đẩy nhanh chóng quá trình lão hóa. ALA có khả năng cao chống đỡ lại sự tạo thành AGEs nên có tác dụng chống lão hóa mạnh.

☛ Ngăn chặn với cải thiện biến chứng ở thần kinh của người bệnh đái tháo đường

Với sự kết hợp của các loại thành phần thảo dược giúp hỗ trợ ổn định đường huyết bằng các loại ngũ cốc tốt dành cho bệnh nhân đái tháo đường, sữa hạt NutriZabet không chỉ giúp đảm bảo nguồn năng lượng hằng ngày, mà còn đem đến một công dụng rất tuyệt vời cho bệnh nhân tiểu đường:

Hỗ trợ làm giảm thiểu đường huyết

Giảm nguy cơ mắc các biến chứng do đái tháo đường

Đối tượng sử dụng

Sữa hạt NutriZabet dùng cho:

Người bị tiểu đường (đái tháo đường)

Người bị rối loạn dung nạp đường (glucose)

Người có nguy cơ bị biến chứng do đái tháo đường

Cách sử dụng NutriZabet

Pha 1 gói sữa (10g) vào 100-250 ml nước ấm tùy theo khẩu vị của mỗi người, khuấy đều rồi uống

Ngày uống 2 đến 3 lần để đạt được hiệu quả như mong muốn

Đánh giá về sữa hạt NutriZabet

Nhiều trang báo lớn quốc gia đã đưa thông tin về sữa hạt NutriZabet:
bao-24h-dua-tin-ngu-coc-nutrizabet.jpg

bao-zingnews-dua-tin-ngu-coc-nutrizabet.jpg
bao-vietnamnet-dua-tin-ngu-coc-nutrizabet.jpg


Sữa hạt NutriZabet có giá bao nhiêu?

Sữa hạt NutriZabet có giá niêm yết chỉ 750.000 đồng/hộp. Khi mua một liệu trình nâng cao hơn, bạn sẽ được tặng một bộ máy đo đường huyết tại nhà.

Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP:
Công ty cổ phần BIGFA
Địa chỉ: KCN Lương Sơn, KM36-Ql6, Xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình.

Thương nhân chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm:
Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc tế TAPHACO
Địa chỉ: Số 4, ngõ 99 đường Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Trang chủ NutriZabet: nutrizabet.vn
Fanpage chính thức: fb.com/suahatnutrizabet.vn

Hotline: 0949.32.0000
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom