Camera ngoài trời speed dome ptz là gì?

camerahanwha

New member
User ID
186449
Tham gia
18 Tháng sáu 2022
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Camera ngoài trời speed dome ptz là một phân khúc riêng của camera speed dome ptz. Mà camera speed dome ptz là dòng camera quan sát mang đến khả năng "Pan Tilt Zoom" trong quá trình giám sát, trong đó:
Pan - Panning: Đây là khả năng điều khiển hướng quay từ trái qua phải nhằm mang lại hình ảnh cho phép theo dõi sẽ bao quát hơn. Với khả năng này, người dùng sẽ theo dõi được toàn bộ hoạt động trong phạm vi góc 0 - 360 độ.
Til - Tilting: Tức là khả năng điều khiển quét theo phương thẳng đứng (từ trên xuống dưới hoặc từ dưới lên trên) mang lại góc nhìn rộng tương tự Panning nhưng là hướng thẳng đứng. Tùy từng model cụ thể, thông thường thì góc quan sát sẽ được quét được khoảng 180 độ.
Zoom - Zooming: Đây là khả năng điều chỉnh khả năng nhìn xa (gần) dựa trên tiêu cự của ống kính nhưng vẫn duy trì chất lượng hình ảnh.
Như vậy, camera ngoài trời speed dome ptz sẽ là dòng camera vừa có 3 tính năng trên đồng thời về thiết kế phải đảm bảo khả năng hoạt động ngoài trời như, chống bụi, chống nước,...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom