Sơn nội thất Nippon có nhứng lưu ý gì

timon2201

New member
User ID
186087
Tham gia
2 Tháng sáu 2022
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Chuẩn bị trước khi sơn
Trước khi sơn bạn cần làm các bước chuẩn bị, vì chuẩn bị tốn khá nhiều thời gian và công sức. Bạn sẽ cần dán băng keo tại những mép cần sơn thẳng, di chuyển đồ đạc. Sửa chữa hay vá các mảng tường không bằng phẳng, bảo vệ sàn nhà, tháo rời các vật như tay nắm cửa, … Công tác chuẩn bị này chắc chắn sẽ chiếm ít nhất ¾ thời gian của bạn.

Sơn viền
Sơn viền cũng là một bước rất cần thiết. Sơn viền giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng con lăn / cọ sơn lớn cho diện tích bên trong. Nếu làm ngược lại, sơn bên trong trước thì nguy cơ bạn sẽ để lại những đường không bằng phẳng và đẹp mắt ở các góc và cạnh giao thoa. Bằng cách sơn viền trước, mặc dù có vẻ như sẽ mất nhiều thời gian. Bạn sẽ có thể dễ dàng làm việc với khu vực bên trong và đạt được kết quả như ý.

Con lăn
Sử dụng con lăn sẽ cần thêm nhiều thiết bị hỗ trợ nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với cọ sơn. Đưa con lăn chéo hoặc theo hình W sẽ giúp tăng độ phủ và làm bề mặt mịn hơn.

Thay vì phải sử dụng thang để sơn các khu vực trên cao, thì đối với con lăn bạn có thể dùng gậy nối dài. Như vậy việc sơn trên cao sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm công sức. Bạn có thể chạm đến các vị trí như trần nhà mà không cần di chuyển quá nhiều.
Pha sơn
Khi pha sơn bạn cần pha một lượng sơn đủ lớn để tránh tình trạng không đều màu sơn. Hãy pha một lần và dùng vật chứa lớn đậy lại bảo quản cho đến khi pha hết.

Hiện nay các đại lý sơn đều áp dụng máy móc vào công nghệ pha sơn. Khi mua bạn hãy chọn màu ưng ý mà nhớ mã số màu dự phòng khi mua thêm có thể chọn đúng màu.

Đọc thêm tại: vinaconnect.vn/cac-luu-y-ve-son-noi-that-nippon/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom