Làm Thế Nào Để Có Bảng Hiệu Công Ty Du Lịch Đẹp?

User ID
187041
Tham gia
15 Tháng bảy 2022
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Đồng
0
  • Sau 2 năm gồng gánh và hạn chế sự đi lại tự do của mọi người, hiện nay nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang trở lại và hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết.
  • Đặc biệt vào thời điểm hè 2022, các hoạt động du lịch ngoài cho khách lẻ, khách theo tua thì thời điểm du lịch giữa năm của các công ty cũng đang diễn ra một cách sôi động.
  • Vậy ngoài chất lượng phục vụ tốt thì bạn còn tăng mức độ nhận diện thương hiệu đến với số lượng khách hàng vô cùng lớn như vậy bằng cách nào?
  • Câu trả lời hoàn toàn đơn giản đó là các bảng hiệu quảng cáo công ty du lịch!
  • Đây là cách đơn giản, tiết kiệm và trực tiếp nhất trong việc thu hút khách hàng dù là họ đã có sẵn ý định đi du lịch trong đầu hay chưa.
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BẢNG HIỆU NGÀNH DU LỊCH

  • QUANG-CAO-NOI-THAT-TIA-CHOP-028-73-005-09.png
    Khi đứng trước nhu cầu xê dịch ngày càng tiềm năng và trong giai đoạn có sự chuyển mình rất lớn như hiện nay, rất nhiều ông chủ đã nhận ra ngoài dịch vụ phục vụ tốt thì hình thức quảng cáo là điều thiết yếu phải có để thu hút khách hàng lựa chọn hợp tác với công ty bạn. Và bảng hiệu quảng cáo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp bởi sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và ảnh hưởng trực tiếp đến lựa chọn của khách hàng.

  • Có rất nhiều lợi ích mà một bảng hiệu quảng cáo có thể mang đến cho bạn như:khi bạn treo các bảng hiệu, banner, poster lên các địa điểm dễ quan sát thì tất cả người qua đường dù là đã có ý định hay chưa có ý định điều sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn. Bởi vì nó sẽ tạo mức độ nhận diện ở thời gian lâu dài về tên công ty, địa chỉ, logo, sản phẩm mà công ty kinh doanh, nó sẽ hằn sâu vào trong tiềm thức khách hàng mà mỗi khi nhắc lại trong đầu họ sẽ tự động nhớ đến hình ảnh, thương hiệu của công ty mình.

  • “Doanh nghiệp muốn kinh doanh tốt thì bảng hiệu quảng cáo của công ty cũng phải thể hiện đẳng cấp riêng


  • Đứng trước hàng ngàn đối thủ cạnh tranh trong thị trường béo bở này thì việc bị thụt lùi nếu bạn không chịu đổi mới chính là điều tất yếu. Ngay cả bề ngoài, các bảng quảng cáo cũng phải thường xuyên có sự đổi thay, độc lạ thì bạn mới có thể trụ vững được trong lòng khách hàng. Bởi biển hiệu nó nói lên được sự chất lượng của thương hiệu cũng như cung cấp cho khách hàng biết loại hình dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
  1. CÁC LOẠI BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO DU LỊCH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY:
Là một công ty dấn thân vào lĩnh vực du lịch thì bạn sẽ hiểu mức độ sáng tạo, thẩm mỹ cao và tươi mới phải luôn là yếu tố dẫn đầu để khách hàng họ có thiện cảm với chúng ta. Sẽ ít ai đi du lịch, nghỉ mát mà lại ưa thích một công ty thiếu sự quảng bá, thiếu sự đối mới, sáng tạo theo xu hướng phát triển thời đại. Phải luôn có các banner, bảng quảng cáo đủ bắt mắt khi họ đặt chân đến thì lúc đó bạn đã thành công trong bước đầu chinh phục khách hàng.
Một số bảng hiệu công ty du lịch được dùng phổ biến như sau:

  • Bảng hiệu quảng cáo bằng bạt Hiflex
    2.png
Bạn có thể bắt gặp loại bảng hiệu này ở mọi công ty du lịch bởi tính tiện dụng, thẩm mỹ cao cùng với thời gian thi công ngắn mà giá lại hết sức phải chăng.
Ngoài làm Bảng hiệu chính thì Bạt Hiflex còn làm các banner, poster để quảng bá tour du lịch, các hình ảnh, sản phẩm của công ty rất sinh động và tạo thu hút đến khách hàng cực kì hiệu quả.
Các banner, poster hoàn toàn có thể giúp công ty liên kết trực tiếp với khách hàng, họ hoàn toàn có thể nhận thấy các tấm quảng cáo ngay trên phố hoặc bất cứ nơi nào mà chúng được treo lên tiếp thị.
Ưu điểm lớn của các tấm banner, poster này là có khả năng tiếp cận khách mọi lúc, mọi nơi, mọi độ tuổi với từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Và nếu bạn đầu tư mạnh vào những tấm banner đủ ấn tượng, chất lượng thì công ty của bạn có thể thu về sự “bùng nổ” số lượng khách hàng.

  • Bảng hiệu quảng cáo du lịch mặt Alu chữ Mica
Có thể nói, đây là loại bảng hiệu quốc dân vì nó được dùng rất phổ biến cho mọi ngành nghề. Bảng hiệu quảng cáo Alu được gắn chữ nổi Mica hoặc chữ dán mica điều được. Tuy nhiên, để làm một bảng hiệu công ty du lịch chất lượng thì Bảng hiệu Alu chữ nổi Mica gắn thêm đèn led bên trong sẽ là một cân nhắc đắt giá và hoàn toàn phù hợp với bạn.
Nó vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của công ty mà vừa tạo sự uy tín với khách hàng hơn.
dac-diem-bang-hieu-alu-1067x800.png

  • Bảng hiệu led, bảng hiệu hộp đèn
Vào ban đêm, các bảng hiệu đèn led, hộp đèn với đủ kích cỡ khác nhau sẽ càng sáng bắt mắt, tạo không khi náo nhiệt và màu sắc lung linh hơn, tạo sự cuốn hút đặc biệt với mọi khách hàng.

  • Biển hiệu kiểu treo
Kiểu biển hiệu này hay được treo ngay ở cổng và 2 bên đường vào của công ty du lịch để tạo sự chào đón và không khí tươi vui.

  • Biển hiệu kiểu đứng
Kiểu biển hiệu này thường có các thông tin chỉ dẫn và thường đặt phía trước cổng hoặc cửa chính của công ty.


>> Làm bảng hiệu Alu quận 9
>> Làm bảng hiệu Alu tại Thủ Đức
>> Làm bảng hiệu Alu tại TP HCM

  1. YÊU CẦU ĐỂ CÓ MỘT BẢNG HIỆU DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẸP LÀ GÌ?
  • Bảng hiệu phải có sự độc đáo và lạ mắt
  • Hình dáng bảng hiệu nên cân bằng
  • Màu sắc gồm những gam màu tươi sáng tạo được sự ấn tượng
  • Thông tin ở các tấm banner, poster nên đầy đủ và chi tiết để khách hàng nắm rõ ràng dù chỉ lướt qua một lần
  • Hình ảnh trên biển nên sử dụng các hình ảnh đẹp, địa danh nổi tiếng, hấp dẫn người xem.
  • Đặc biệt phần giá cả phải in đậm hơn các thông tin khác vì khách hàng phần lớn điều quan tâm đến chi phí và đưa ra quyết định là có nên đi hay không.
ung-dung-bang-hieu-alu-chu-noi-1067x800.png

Nên lựa chọn thi công bảng hiệu quảng cáo ở đâu tại TP HCM
Giữa hàng tá các cơ sở thi công bảng hiệu thì bạn nên cân nhắc, chọn lựa nơi đủ uy tín và chất lượng để có thể tạo ra những sản phẩm theo xu thế và sáng tạo với chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng. Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp - nhiều năm hợp tác với các công ty du lịch đảm bảo sẽ mang đến chất lượng sản phẩm khiến bạn hài lòng.

>> Làm bảng hiệu Alu quận 1
>> Làm bảng hiệu Alu quận 2
>> Làm bảng hiệu Alu quận 3
—-------------------------
Để đặt hàng làm bảng hiệu quảng cáo, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline:
0334 888 224
SĐT: 028 7300 5009
Email: quangcaonoithat.tiachop@gmail.com
Địa chỉ: 161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom