Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá tự nhiên

langmodabaochau

New member
User ID
186581
Tham gia
24 Tháng sáu 2022
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Địa chỉ
Xã Ninh Vân – Huyện Hoa Lư – Ninh Bình
Website
langmoda.com.vn
Đồng
0
xây dựng chiêu mộ đôi được khiến cho từ rộng rãi nguồn nguyên nguyên liệu khác nhau trong đấy xây chiêu tập đôi bằng gạch hoặc bằng đá thiên nhiên nguyên khối được người dân dùng ngày càng nhiều. Và 1 trong những điều đáng được để ý nhất lúc xây dòng tuyển mộ này là cách đặt chiêu tập đôi sao cho phong thủy, thích hợp mang hướng tuổi của người qua đời và đất đai chọn xây dựng nên. Hãy cùng Đá mỹ nghệ Bảo Châu Tìm hiểu về cách thức đặt chiêu mộ đôi qua bài viết sau đây!



cách thức đặt chiêu mộ đôi theo quan điểm cha ông “Nam tả nữ hữu”​

trước hết chúng ta cần hiểu về khái niệm “Nam tả nữ hữu” là gì? Có lẽ ko còn quá xa lạ có lề luật này từ xa xưa đến nay mà chúng ta thường bắt gặp được vận dụng gần như ngành trong cuộc sống và đời sống linh tính. Hiểu 1 cách thức thuần tuý thì “Nam tả nữ hữu” chính là đàn ông bên trái đàn bà bên phải, sự hình thành của luật lệ này khởi hành từ thuyết Âm dương ngũ hành của lịch sử triết học Trung Hoa. Từ đó, quy tắc này cũng đã được người dân An Nam ứng dụng trong cách đặt chiêu tập đá cho ông bà, ba má hay anh em ruột thịt (đặc biệt là chiêu mộ đôi) trong khoảng ngàn đời nay, cho tới hiện tại vẫn còn được ứng dụng.

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


mẫu tuyển mộ đôi xây bằng đá khối xanh đen Thanh Hóa, chế tạo tại Ninh Bình

Đã không mang ít người hiểu sai về ý nghĩa của lề luật “Nam tả nữ hữu” và cũng ứng dụng sai trong nhiều trường hợp, trong đấy với cách thức đặt chiêu mộ đôi. Để xác định được vị trí đặt chiêu tập “Nam tả nữ hữu” người xác định phải đứng cùng chiều với ngôi tuyển mộ thì lúc này người đàn ông sẽ ở bên trái, người nữ giới ở bên phải. Không những thế, phổ thông người thường đứng đối diện sở hữu chiêu tập mà xác định vị trí dẫn đến việc đặt chiêu mộ sai phương pháp. Tức thị họ đứng phía trước chiêu tập thì nam tả tức thị phần tuyển mộ của người đàn ông đặt ở bên trái, nữ hữu tức là phần chiêu mộ của người nữ giới đặt ở bên phải, điều đó là hoàn toàn sai. Nguyên tắc này cũng sử dụng để đặt ảnh thờ trên bàn thờ gia tiên.

cách thức đặt mộ đôi sở hữu đa dạng cái xây đẹp đơn thuần bằng gạch hoặc đá ngẫu nhiên nguyên khối​

ngày nay, tuyển mộ đôi được xây bằng gạch hay bằng đá tự nhiên nguyên khối trở thành rất nhiều. Và khi xây các mẫu chiêu tập này gia chủ rất quan tâm đến phương pháp đặt chiêu mộ đôi sao cho đúng hướng, đúng vị trí hợp phong thủy.

lúc xây mộ đôi cho ông bà, ba má ai cũng muốn lựa chọn các loại chiêu tập đôi xây đẹp đơn giản mang thể là bằng gạch hoặc đá ngẫu nhiên nguyên khối, ốp đá Granite…có tương đối đa dạng lựa chọn nhưng chẳng phải người nào cũng có thương hiệu xây chiêu tập để với thể chọn được mẫu xây tuyển mộ đôi đẹp.

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


dòng mộ đôi xây bằng đá khối xanh đen Thanh Hóa, chế tác tại Ninh Bình

Ngoài việc vận dụng luật lệ “Nam tả nữ hữu” thì việc xây tuyển mộ đôi cần chú ý các điều kiêng kỵ sau đây:

  • Nên đặt tuyển mộ đôi tại các vị trí mang long mạch thông (liền mạch ko bị đứt đoạn), nơi có địa hình cao ráo, cây cỏ xanh thấp (tránh cây cổ thụ vì rễ cây sẽ ăn đâm xuyên vào tuyển mộ phần, ảnh hưởng đến sự an nghỉ của người khuất). Ko gian phía trước nơi đặt tuyển mộ cần phải thoáng đạt, giảm thiểu việc vị che chắn hay đặt chiêu mộ tại những nơi hỗ tương ầm ĩ, đông đúc hay các nơi ô nhiễm.
  • Nơi đặt chiêu mộ phải là khu đất mới chưa bị đào xới hay chưa từng sở hữu người an táng tại đó.
  • Kích thước tuyển mộ đôi cần được đo lường theo tiêu chuẩn trong khoảng thước lỗ ban phong thủy, vận dụng theo 4 cung thấp, giảm thiểu 4 cung xấu để hạn chế xảy ra phiền toái. Bốn cung phải chăng bao gồm: Cung tuấn kiệt, cung phúc lộc, cung quý nhân và cung tể tướng. Bốn cung xấu cần tránh là: cung thiên tặc, cung hiểm họa, cung thiên tai và cung cô độc.
  • Hướng đặt mộ nên chọn hướng thuận theo tuổi tác, cung mệnh tránh các phương hướng như hoàng tuyền, ko Vong; đây là hai hướng cực kỳ xấu với thể dẫn đến gia tộc làm cho ăn hay gặp xui xẻo, khuynh gia bại sản, tài lộc tiêu tán; và thậm chí linh hồn ko được siêu thăng.

mang nên xây chiêu mộ đôi trước không?​

mộ đôi thường là mộ được xây cho các cặp vợ chồng, ông bà hay anh em ruột rà. Vậy một thắc mắc mà phổ biến người hay thắc mắc là mang nên xây chiêu mộ đôi trước trong khi 1 trong 2 người vẫn còn sống hay không?

Câu chuyện xây tuyển mộ trước cho người còn sống không còn là điều ỉ eo quá phổ quát đối có thời buổi hiện nay khi đất đai ngày càng giảm thiểu. Song song, di nguyện của những cặp vợ chồng, ông bà ta trong khoảng trước đến giờ đều mong muốn sau khi khuất núi được kề cạnh bên nhau. Chính do đó, việc xây chiêu tập đôi trước ko còn quá xa lạ sở hữu phổ biến vùng miền trên đất nước.

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


cái tuyển mộ đôi xây bằng gạch sau ấy sẽ ốp đá hoa cương

Tổng hợp những dòng mộ đôi được đặt chuẩn phong thủy​

Dưới đây là các loại tuyển mộ đôi ông bà, vợ chồng được đặt chuẩn phong thủy mời khách hàng tham khảo:

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


chiếc chiêu mộ đôi đẹp được xây bằng đá trắng Nghệ An

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


mẫu chiêu mộ đôi công giáo xây phối hợp giữa đá trắng và đá xanh đen

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


loại chiêu tập đôi với mái che xây bằng đá xanh rêu Thanh Hóa

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


loại chiêu mộ đôi xây bằng đá xanh rêu Thanh Hóa theo thời trang miền tây

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


loại chiêu tập đôi xây bằng đá hoa cương nguyên khối

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


phương pháp đặt mộ đôi mang rộng rãi loại xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá đá hoa cương

Cách đặt mộ đôi với nhiều mẫu xây đẹp đơn giản bằng gạch hoặc đá granite


phương pháp đặt chiêu mộ đôi với nhiều cái xây đẹp thuần tuý bằng gạch hoặc đá đá hoa cương

mẫu mộ đôi xây bằng đá khối xanh đen Thanh Hóa, chế tạo tại Ninh Bình dòng chiêu tập đôi xây bằng gạch sau đấy sẽ ốp đá hoa cương. Dòng chiêu tập đôi đẹp được xây bằng đá trắng Nghệ An cái chiêu tập đôi đạo gia tô xây hài hòa giữa đá trắng và đá xanh đen cái tuyển mộ đôi với mái che xây bằng đá xanh rêu Thanh Hóa loại chiêu tập đôi xây bằng đá xanh rêu Thanh Hóa theo phong cách miền tây mẫu chiêu mộ đôi xây bằng đá hoa cương nguyên khối phương pháp đặt tuyển mộ đôi mang phổ thông dòng xây đẹp đơn thuần bằng gạch hoặc đá đá hoa cương bí quyết đặt chiêu mộ đôi sở hữu nhiều loại xây đẹp thuần tuý bằng gạch hoặc đá đá hoa cương

Bài viết trên đây là các kinh nghiệm về bí quyết đặt chiêu mộ đôi và các lưu ý khi đặt tuyển mộ chúng tôi muốn gửi đến khách hàng. Kỳ vọng, qua những thông tin trên những gia chủ sẽ xây dựng và đặt tuyển mộ phần của người thân đã qua đời trong gia tộc mình được chỉn chu, phong thủy nhất.

Để biết thêm thông báo cũng như lắp đặt các sản phẩm đá mỹ nghệ người dùng liên hệ ngay đến Bảo Châu qua phương pháp dưới đây:

  • công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu
  • Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Điện thoại: 096 281 90 32 (Mr Nam)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom