Top 10+ kiểu tóc ngắn mái bay đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

vienthammydiva

New member
User ID
183496
Tham gia
21 Tháng một 2022
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Website
vienthammydiva.vn
Đồng
0
Tóc ngắn mái bay chính là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ các cô nàng sở hữu gương mặt dài, trái xoan, V-line mà những người có khuôn mặt tròn cũng sẽ thăng hạng nhan sắc nhờ mẫu tóc này.

1. Tóc ngắn mái bay cho mặt tròn

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu thì hãy thử cắt kiểu tóc layer ngắn ôm vào hai bên má kết hợp mái bay tạo độ bồng bềnh, mềm mại giúp nhan sắc thăng hạng nhiều lần. Mái tóc này không chỉ che đi khuyết điểm trên gương mặt mà còn có khả năng hack tuổi cực đỉnh, nếu nhuộm những tông màu sáng như nâu rêu, nâu trà sữa, nâu khói thì làn da trông sẽ trắng hơn nữa đó.

Tóc ngắn mái bay cho mặt tròn
2. Tóc ngắn mái bay Hàn Quốc
Tóc ngắn mái bay Hàn Quốc chính là chủ đề được nhiều người quan tâm, bởi kiểu tóc này vô cùng trẻ trung, sành điệu, đẹp thời thượng phù hợp với nhiều cô gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nữ tính dịu dàng hay năng động, cá tính thì tóc ngắn mái bay này cũng đều giúp thăng hạng nhan sắc. Dưới đây là một số mẫu tóc được tỉa ngắn kết hợp với mái bay đẹp nhất hiện nay cho mọi người tham khảo.


Tóc ngắn mái bay Hàn Quốc
3. Tóc ngắn mái bay cho mặt dài
Có thể nói những người sở hữu gương mặt dài rất phù hợp với kiểu tóc ngắn mái bay này. Bởi vì khi tóc được tỉa layer ngắn, kết hợp mái dài ôm vào mặt sẽ giúp phần chính diện của bạn trông hài hòa, cân đối hơn. Mặt khác cô gái có khuôn mặt dài thường sẽ nhanh già hơn và kiểu tóc này sẽ là vị cứu tinh hack tuổi cực đỉnh cho các chị em. Nếu muốn làn da trắng sáng hơn thì mọi người hãy lựa chọn tông màu sáng để nhuộm nhé!


Tóc ngắn mái bay cho mặt dài
4. Tóc ngắn tỉa đuôi cá kết hợp mái bay cho mặt vuông
Đây chính là kiểu tóc ngắn mái bay phù hợp nhất với người sở hữu khuôn mặt vuông. Ở phần tóc sau khi được tỉa layer dạng đuôi cá, sẽ giữ được độ dài đến ngang vai, có khả năng tạo độ ôm vào hai bên xương hàm từ đó tạo hiệu ứng khuôn mặt mềm mại, nhỏ nhắn hơn. Đối với phần mái bay, mọi người nên tỉa dài và có thể uốn nhẹ tạo độ ôm ra hai bên, để lộ thái dương, ôm dần vào vị trí má, xương hàm nhằm thu nhỏ gương mặt.

Tóc ngắn tỉa đuôi cá kết hợp mái bay cho mặt vuông
5. Tóc ngắn mái bay layer
Hiện nay có rất nhiều kiểu tóc ngắn mái bay layer, tùy thuộc vào từng khuôn mặt mà thợ cắt tóc sẽ tạo kiểu phù hợp. Họ có thể tỉa layer mỏng nhẹ đối với phần tóc sau, còn về hai bên mái việc cắt layer sẽ giúp tạo độ mềm mại, tăng khả năng ôm vào mặt để giúp tạo hiệu ứng thu nhỏ khuôn mặt, hack tuổi cũng như biến các cô gái trở nên sành điệu, thời thượng hơn.

Tóc ngắn mái bay layer
6. Tóc ngắn Mullet kết hợp mái bay
Kiểu tóc Mullet
này vốn đã trở thành xu hướng từ đầu năm nay, mẫu tóc mang phong cách cá tính, mạnh mẽ, cool ngầu này đã đánh gục các bạn trẻ bởi vẻ năng động, cuốn hút và đầy tính thời thượng. Nếu bạn là người sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, dài hay V-line thì có thể thử kiểu tỉa Mullet phía sau với độ dài ngang vai, kết hợp với tóc mái bay này để thỏa sức khoe cá tính của mình nhé!

Tóc ngắn Mullet kết hợp mái bay
7. Tóc ngắn bob kết hợp mái bay
Có thể nói, ở Hàn Quốc và Nhật Bản rất ưa chuộng kiểu tóc bob kết hợp mái bay thời thượng này. Bởi đây là mẫu tóc giúp các cô nàng trẻ hơn tuổi thật của mình, không những thế, tóc bob còn mang lại vẻ đẹp cá tính, cuốn hút, nổi bật và vô cùng thoải mái khi vận động hay trong thời tiết nóng nực.

Tóc ngắn bob kết hợp mái bay
8. Tóc ngắn mái bay nhuộm nổi bật
Bạn là người không hợp với mái tóc màu đen nguyên thủy? Bạn muốn thay đổi phong cách để trở nên trẻ trung, năng động và cuốn hút? Vậy hãy thử kiểu tóc ngắn mái bay kết hợp nhuộm nâu khói, hồng sữa, nâu tím, xanh dương hay bất kỳ gam màu nổi bật nào mà bạn thích. Chắc chắn mẫu tóc này sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông và nâng màu da trắng sáng bất ngờ.

Tóc ngắn mái bay nhuộm nổi bật
9. Tóc ngắn mái bay uốn nhẹ
Có rất nhiều cô gái thăng hạng nhan sắc nhờ kiểu tóc ngắn mái bay đẹp này, việc uốn nhẹ các lọn tóc phía sau sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật, gợi cảm, cuốn hút cho mọi cô nàng. Không những thế, mẫu tóc này còn hợp với các phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng nữ tính đến năng động, sành điệu, tiểu thư,…

Tóc ngắn mái bay uốn nhẹ
10. Tóc ngắn layer ngang vai kết hợp mái bay
Nếu bạn không muốn để kiểu tóc ngắn trên cằm thì có thể tham khảo mẫu tóc layer nhẹ giữ độ dài ngang hoặc qua vai một chút, kết hợp với mái bay uốn nhẹ ôm vào mặt. Theo đánh giá của các thợ tạo mẫu tóc, cắt ngắn layer như thế nào sẽ vừa giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối lại còn làm các chị em trẻ hơn tuổi thật của mình nữa.

Tóc ngắn layer ngang vai kết hợp mái bay
Nguồn: vienthammydiva.vn/toc-ngan-mai-bay/
Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
Viện thẩm mỹ DIVA
- Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
- Website: vienthammydiva.vn/
- Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
- Email: info@vienthammydiva.vn
- Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
- Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom