Cốm Egaruta và Vương Não Khang: Trẻ tăng động nên dùng sản phẩm nào?

User ID
179293
Tham gia
3 Tháng sáu 2021
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
D'Capital, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Đồng
0
Hiện nay, cốm Egaruta và Vương Não Khang là 2 sản phẩm dành cho trẻ nhỏ mắc các chứng rối loạn thần kinh như tăng động, tự kỷ, chậm nói, rối loạn giấc ngủ,… được nhiều phụ huynh biết đến. Tuy nhiên, với trẻ tăng động giảm chú ý thì sử dụng sản phẩm nào sẽ tốt hơn? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây!

Hiểu rõ căn nguyên gây tăng động giảm chú ý ở trẻ

Để so sánh cốm Egaruta và Vương Não Khang, đâu mới là sản phẩm tốt nhất cho trẻ tăng động giảm chú ý, cha mẹ cần hiểu rõ căn nguyên gây bệnh, sau đó mới xét đến những lợi ích, tác dụng thực sự của từng sản phẩm.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đa phần trẻ tăng động đều có sự mất cân bằng chất dẫn truyền thần kinh, cụ thể là chất ức chế GABA giảm trong khi nồng độ chất kích thích Glutamate tăng cao, khiến não bộ trẻ luôn trong trạng thái kích thích quá mức. Hệ quả là trẻ khó kiểm soát hành vi, cảm xúc, thiếu tập trung, trằn trọc, khó ngủ,…

Bởi vậy định hướng chính trong điều trị tăng động đó là dùng các nhóm thuốc, sản phẩm hỗ trợ có tác dụng “ức chế sự hưng phấn quá mức trong não bộ”, đồng thời “bổ não”, giúp trẻ kiểm soát hành vi, bớt nghịch ngợm, biết tập trung và cải thiện về ngôn ngữ, giấc ngủ hiệu quả hơn.

So sánh công dụng của cốm Egaruta và Vương Não Khang

So sánh
Cốm Egaruta
Vương Não Khang
Thành phần
Câu đằng (75mg), An tức hương (105mg), Taurine 100mg, GABA (25mg) và Magie (7.5mg).Cao đinh lăng (200mg), Cao thăng ma (150mg), Taurine (40mg), Natri succinate (100mg), chiết xuất Ginkgo biloba (20mg), Coenzyme Q10(2.5mg), Vitamin B10 (0.3mg) và Acid folic (50mcg).
Công dụng
- Dưỡng tâm an thần, hỗ trợ gia tăng nồng độ chất ức GABA nội sinh, ổn định hoạt động điện não, giúp trẻ kiểm soát hành vi, cảm xúc, bớt nghịch ngợm, bốc đồng.
- Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển não bộ, tăng cường chức năng não bộ, cải thiện khả năng tập trung, chú ý, ghi nhớ, học hành tốt.
- Hỗ trợ giúp hoạt huyết, tăng cường vi chất và năng lượng cho não
- Hỗ trợ giúp tăng cường khả năng học tập, làm việc, tính tập trung và phản xạ
Đối tượng sử dụng
- Trẻ tăng động giảm chú ý, khó kiểm soát hành vi, cảm xúc
- Trẻ hiếu động, nghịch ngợm quá mức
- Trẻ thiếu tập trung, chú ý, ghi nhớ kém
- Trẻ khó ngủ, mất ngủ, rối loạn ngôn ngữ
- Trẻ em tự kỷ
- Trẻ chậm phát triển về trí tuệ và khả năng nhận thức
- Trẻ chậm nói và chậm phát triển ngôn ngữ
- Trẻ em chậm giao tiếp, tương tác xã hội (chơi với bạn)
So sánh cốm Egaruta và Vương Não Khang

Như vậy, điểm nổi bật của cốm Egaruta là thành phần thảo dược Câu đằng, An tức hương có tác dụng trấn an tâm thần, giúp làm dịu sự hưng phấn, giảm kích thích quá mức trong não bộ của trẻ, nhờ đó giúp trẻ kiểm soát hành vi, cảm xúc, giảm bớt sự nghịch ngợm, hiếu động, bốc đồng, biết nghe lời và ngủ ngon giấc hơn.

Ngoài ra, trong cốm Egaruta còn chứa các dưỡng chất bổ não như GABA, Taurine, Magie góp phần tăng cường chức năng não bộ, nâng cao khả năng tập trung, chú ý, từ đó cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, giúp trẻ ghi nhớ , học hành tốt hơn

Bởi vậy, cốm Egaruta thường được sử dụng cho trẻ tăng động giảm chú ý hoặc những trẻ có biểu hiện nghịch ngợm, hiếu động, thường xuyên mất tập trung, ghi nhớ kém.

Cũng chính vì lẽ đó mà ngay từ khi ra đời, cốm Egaruta đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong hỗ trợ điều trị tăng động giảm chú ý của nhiều chuyên gia, y bác sĩ tại các bệnh viện lớn, uy tín như viện Nhi Trung Ương, Bạch Mai, viện Quân y 103,…

Trẻ tăng động giảm chú ý nên dùng cốm Egaruta hay Vương Não Khang?

Vốn dĩ trẻ tăng động là do não bộ bị kích thích quá mức và cần được bổ sung dưỡng chất có tác dụng an thần, trấn tĩnh hệ thần kinh. Trong khi đó nghiên cứu của Học Viện Quân Sự, thảo dược
Đinh lăng có trong Vương Não Khang có tác dụng kích thích vỏ não gây hưng phấn nhẹ, bởi vậy sẽ tốt cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển khi mà não bộ của trẻ đang bị ức chế mạnh, hơn là trẻ tăng động.

Có thể cốm Egaruta và Vương Não Khang đều tốt cho trẻ, nhưng xét từ thành phần, công dụng của từng sản phẩm thì Egaruta là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ tăng động giảm chú ý, rối loạn hành vi, rối loạn giấc ngủ.

Bởi vậy, nếu con mắc chứng tăng động giảm chú ý thì cốm Egaruta sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cả. Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cốm Egaruta cùng các phương pháp điều trị tăng động giảm chú ý ở trẻ hiệu quả, liên hệ ngay đến số 0971.024.304, các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom