Máy lạnh âm trần Daikin và một số dịch vụ liên quan

thuhailongvan

New member
User ID
184975
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
61
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12
Website
maylanhhailongvan.vn
Đồng
0

MẪU MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT HIỆN NAY​

Máy lạnh âm trần Daikin là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Được người dùng lựa chọn nhiều bới thiết kế đẹp mắt giá thành phù hợp với mọi gia đình. là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan. Được người dùng lựa chọn nhiều bới thiết kế đẹp mắt giá thành phù hợp với mọi gia đình. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Máy lạnh âm trần Daikin​

Đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho bạn là dòng phẩm Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều với giá thành rẻ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình rồi. Với dòng sản phẩm này sở hữu cho mình một thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Công suất đa dạng là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 30 m2. Đáp ứng làm lạnh đều cho không gian của bạn.



Với giá thành rẻ nhưng máy lạnh 1 chiều Daikin vẫn sở hữu cho mình những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.



Trang bị dòng gas R32 mới nhất thân thiện với môi trường. Giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính.

Hệ thống lưới lọc đa chiều: giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và an toàn nhất.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy lạnh này là thiết kế thêm chế độ tự động làm sạch, chế độ làm lạnh nhanh trong 3 phút…… Với các các công nghệ được ứng dụng màu trăng Máy lạnh âm trần Daikin sẽ mang lại cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời.



Máy lạnh âm trần Daikin mang lại điều gì?​

Thứ hai là dòng sản phẩm 1 chiều phù hợp với khí hậu tại miền Nam. Ngoài ra, còn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian lau dọn. Đặc biệt hơn được thiết kế màu trắng bóng giúp bạn lau chùi dễ dàng hơn mà không tốn nhiều thời gian.



Cũng giống với các dòng sản phẩm của hãng Daikin khác, Máy lạnh âm trần Daikin cũng mang cho mình nhiều thiết kế công nghệ hiện đại: Chê độ ngủ ban đêm, chế độ làm lạnh nhanh và đặc biệt với chế độ tự động làm sạch giàn lạnh…….



Máy lạnh âm trần Daikin​

Tiếp đến bạn không được bỏ lỡ là dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần Daikin. Đây là phiên bản được ra mắt vào năm 2021. Bên cạnh đó Máy lạnh âm trần Daikin cũng thiết kế cho mình hình thức bên ngoài đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.



Đặc biệt ở chiếc máy lạnh chính hãng Daikin này là sử dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Như Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel, Chức năng tự động làm sạch iClean, Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh…….

Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:​

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng


Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom