Máy lạnh âm trần Panasonic làm lạnh nhanh chóng nhất

thuhailongvan

New member
User ID
184975
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
61
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12
Website
maylanhhailongvan.vn
Đồng
0

LÝ DO MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU NHẤT​

Máy lạnh âm trần Panasonic là một sản phẩm quen thuộc được lựa chọn cực nhiều trong thời gian gần đây. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do vì sao chiếc máy lạnh này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy nhé.

Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:​

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng


Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn



Tự lọc không khí trong 24 giờ cho không gian trong lành​

Máy lạnh âm trần Panasonic được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ này có thể giúp cho máy lạnh có thể bắt giữ được hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Tất cả các phần tử này sẽ được các hạt nano bám chặt và đưa lại vào bên trong màng lọc để vô hiệu hóa.



Điểm đặc biệt của công nghệ Nanoe-G trên Máy lạnh âm trần Panasonic là nó có thể hoạt động cho dù máy lạnh không bật. Điều này giúp không khí có thể được làm sạch suốt trong 24 giờ, cả gia đình sẽ luôn sống trong bầu không khí mát lạnh và trong lành nhất.



Tiết kiệm điện hiệu quả​

Máy lạnh âm trần Panasonic là sản phẩm có thể tiết kiệm điện cực hiệu quả nhờ sự kết hợp của công nghệ Inverter và chế độ Eco có A.I trí tuệ thông minh nhân tạo.



Công nghệ Inverter là công nghệ chính giúp Máy lạnh âm trần Panasonic có thể tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.



Chế độ Eco được tích hợp A.I cũng là một công nghệ thông minh khi nó được ứng dụng bộ não trí tuệ nhân tạo. Máy lạnh sẽ tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp, thoải mái cho không gian và vẫn giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng hơn. Đây là một trong những công nghệ tiết kiệm điện mới và hiện đại nhất hiện nay.



Lắp đặt và sử dụng cực kì dễ dàng, máy vận hành êm ái​

Máy lạnh âm trần Panasonic được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không quá cồng kềnh. Điều này giúp cho viêc di chuyển được dễ dàng hơn, máy cũng rất dễ sử dụng phù hợp dành cho mọi người.



Máy lạnh âm trần Panasonic còn có chế độ hoạt động êm ái giúp máy có độ ồn cực thấp. Không gian trở lên yên tĩnh, người dùng có thể thoải mái thư giãn hay ngủ ngon hơn mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy lạnh.



Làm lạnh cực nhanh, cánh đảo gió rộng hơn​

Khả năng làm lạnh của Máy lạnh âm trần Panasonic cũng là một điểm được đáng chú ý tới. Máy có thể làm lạnh siêu nhanh nhờ vào chế độ íAuto-X được trang bị trên máy. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là máy lạnh sẽ đạt đến vận tốc tối đa sau ít phút, cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh thoải mái để người dùng không phải chờ đợi lâu.



Máy lạnh âm trần Panasonic được thiết kế với phần cánh đảo gió có sự lớn hơn, việc cánh đảo gió được thiết kế rộng sẽ tối đa hóa luồng khí để làm mát ổn định và đồng đều hơn tới không gian. Như vậy thì cho dù người dùng có ngồi ở bất kì vị trí nào thì cũng đều càm nhận được sự thoải mái, dễ chịu từ máy lạnh thổi ra.



Thân thiện với môi trường​

Máy lạnh âm trần Panasonic sử dụng gas R32 được đánh giá cực cao và thân thiện với môi trường. Loại gas này sẽ giúp hơi lạnh làm mát tỏa ra được độ sâu hơn so với các loại gas cũ, đồng thời còn giúp máy có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom