Loại hộp nhựa nào an toàn để bảo quản thức ăn?

nguyetanh8406

New member
User ID
43655
Tham gia
25 Tháng hai 2014
Bài viết
66
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Địa chỉ
nồi cơm điện cuckoo hàn quốc
Đồng
0
Loại hộp nhựa nào an toàn để bảo quản thức ăn? - https://thumuaphelieugiacao24h.com/loai-hop-nhua-nao-an-toan-de-bao-quan-thuc-pham.html - bài viết sau có chưa nhiều thông tin cần thiết cho gia đình bạn dùng đồ dùng bằng nhựa được an toàn.

Loại hộp nhựa nào an toàn để bảo quản thực phẩm


Chủng loại nhựa có ký hiệu số một là polyethylene terephthalate, viết tắt là PETE hoặc PET. Mẫu nhựa này được Phân tích là khá an toàn và ko có tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe nên có thể dùng để đựng thực phẩm.

Dòng hai có polyethylene mật độ cao, còn được gọi là HDPE. Nhựa mẫu 2 cũng được Tìm hiểu là tương đối an toàn do khả năng tích trữ vi khuẩn thấp, không những thế màu sắc khá đục. Sản phẩm nhựa này có thể được chọn để cất sữa, nước trái cây, nước uống …

Chất dẻo khiến polyvinyl clorua hoặc PVC được coi là chất dẻo số 3. Chủng loại nhựa này rất nguy hiểm và tuyệt đối ko được sử dụng để chứa hay bảo quản thực phẩm.

Dòng nhựa tiêu dùng để gói thực phẩm, chai lọ đựng dầu ăn, ống dẫn nước … là nhựa PVC.

Nhựa mang phthalates – hợp chất cản trở sự tăng trưởng của hormone.

Loại nhựa số 4 và số 5, cả hai loại này đều rất xuất sắc để tiếp xúc và bảo quản thực phẩm. Mẫu nhựa số 4 thường được tiêu dùng để khiến màng bọc thực phẩm.

Kết luận: Ký hiệu (1): Sản phẩm có thể để trong tủ lạnh, Ký hiệu (2): Sản phẩm có thể hâm ấm trong lò vi sóng, Ký hiệu (3): Sản phẩm rửa được trong máy rửa bát, Ký hiệu (4): Sản phẩm an toàn thực phẩm. Ký hiệu (5): Để đảm bảo thực phẩm ko bị rửa trôi và nhiễm bẩn bởi các chất độc hại mang trong đồ nhựa.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Huy Hoàng chuyên nghiệp số 1.
Địa Chỉ : 110 Đường Số 1 , Quận Gò Vấp - TPHCM Email : Phelieuhuyhoang@gmail.com Hotline : Miền Bắc : 0912 586 246 ( Mr Huy ) Miền Nam : 0989.045.368 ( Mr Hoàng )
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom