khu đô thị vinhomes the empire - Ocean Park 2 – Vinhomeselites.com

vinhomes

New member
User ID
180704
Tham gia
18 Tháng tám 2021
Bài viết
55
Điểm tương tác
3
Website
vinhomeselites.com
Đồng
0
Vinhomes Ocean park 2- The empire chính là khu đô thị hiện đại lần đầu tiên mang tên thương hiệu Vinhomes tại tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị The Empire là tên dự án được lấy cảm hứng từ ước mơ về một môi trường sống sang trọng hoàn toàn mới tại tỉnh Hưng Yên với sự nổi bật là biển hồ tạo sóng với tổng diện tích 18 hecta – Hồ bơi tạo sóng nhân tạo với bãi cát trắng tinh uốn lượn rộng lớn nhất thế giới.
vinhomes the empire địa chỉ

Phân khu San Hô
Đây là tổ hợp hạ tầng hiện đại Đô Thị Biển vinhomes the empire hưng yên còn được gọi với tên gọi khác là Ocen Park II với quy mô vào 460ha. The Empire Hưng Yên có nhiều ưu điểm vượt hẳn lên trên trong quy hoạch của dự án cũng như tầm nhìn định hướng phát triển của trung tâm đô thị:

  • Kết hợp được với hạ tầng giao thông kết nối đã hoàn thiện trở thành trục chính của phía đông Tp Hà Nội, không cần thời gian chờ đợi 2 đến 3 năm như các đại đô thị khác.
  • Hệ thống tiện ích hạ tầng đầy đủ và phù hợp với thương hiệu uy tín vinhomes trực thuộc tập đoàn Vingroup đẳng cấp và uy tín thương hiệu quốc tế.
  • Tạo dựng bối cảnh tiên phong với cả nội địa và quốc tế cùng các hạ tầng mới nhất tầm cỡ chưa bao giờ được làm ở việt nam.

Toàn bộ về vinhomes Ocean Park 2​



  • Tên đại diện: Ocean Park 2 the empire (tên gọi trước đây là Vinhomes Dream City).

  • Nhà đầu tư: Công ty Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup.
  • Địa điểm dự án: Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên.
  • Đơn vị vận hành và triển khai: Cty cổ phần vinhomes thuộc Tập Đoàn mẹ Vingroup.
  • Dự án có tổng diện tích: 458ha.
  • Diện tích xây dựng khoảng: 30-40%.
  • Mô hình xây dựng: biệt thự vinhomes the empire ở hưng yên, Chung cư, biệt thự, liền kề, nhà dịch vụ (shophouse), khối chân đế.
  • không gian nổi bật: Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới
  • Thời gian khởi công: 0/8/2021.
  • Thời gian bàn giao hạ tầng: vào ngày 30 tháng 4 năm 2022 chính thức nhận cọc
  • Sở hữu: sở hữu sổ đỏ không thời hạn.

Vị trí địa lý The Empire Vinhomes Ocean Park​


Nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển các khu đô thị vệ tinh kết nối địa phận phía đông và phía dông nam Tp Hà Nội, tọa độ địa lý của vinhomes Ocean Park 2 văn giang hưng yên thừa hưởng và tiếp nhận hệ thống giao thông đã được vận hành trơn tru và sẽ được xây dựng thêm giúp thêm phần thuận lợi. Từ dự án, quý khách rất đơn giản để vào trung tâm Tp Hà Nội, và các huyện, quận nằm phía tây của thủ đô Hà Nội hoặc hầu hết các tỉnh thành nằm ở lân cận thủ đô Hà Nội.
Thuộc địa phận xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ, Vinhome The Empire Hưng Yên – Ocean Park 2 sở hữu tuyến giao thông nòng cốt kết nối nhanh chóng giữa huyện Văn Giang và cầu Vĩnh Tuy – Tuyến đường huyết mạch này còn được gọi là “Con đường tơ lụa kết nối giữa phố Hiến và Kinh Đô”, đó chính là:

  • Tuyến đường cao tốc chạy thẳng từ Hà Nội đến Hải Phòng.
  • Đường gom nằm ở hai bên cao tốc: đang được mở rộng cũng như hoàn thiện theo quy hoạch.
Tiếp giáp của dự án phía Bắc tiếp giáp với đường Huyện lớn ĐH.17; khu vực phía nam nằm gần hai xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc; phía Đông giáp với khu đất ở và đất canh tác xã Nghĩa Trụ; vị trí tọa độ phía Tây nằm ngay bên cạnh đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Huyện lộ ĐH.17 sẽ được tiến hành làm đường vành đai 3,5 Hà nội thông trực tiếp đến khu đô thị Ecopark và cầu Ngọc Hồi Gia Lâm theo hoạch định quy hoạch sẽ được thực hiện sớm trong tương lai gần.
*Note: Bây giờ dự án đã thi công 2 đường nhánh lên và nhánh xuống cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tại vị dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã hoàn tất thông xe đi lại, chính vì thế mà giao thương từ dự án và nội thành tp Hà Nội sẽ di chuyển trực tiếp trên đường cao tốc.

TỔNG MẶT BẰNG VINHOMES THE EMPIRE​


Khu dự án đô thị vinhomes the empire – ocean park 2 hưng yên bao gồm 2 khu vực chức năng chủ đạo đó là:

Khu căn hộ cao tầng - Khu biệt thự thấp tầng.​


Khu thấp tầng thì gồm có 8 phân khu được thiết lập theo 2 hình thức vận hành đó chính là:
Khu đóng: Ngọc Trai và Đảo Dừa – đây là khu sống khép kín, mọi sự đi lại đều được giám sát của hệ thống an ninh- Xem thêm: biệt thự đảo vinhomes the empire..
Khu mở: khu cọ xanh, khu hải âu, khu chà là, khu san hô, khu kinh đô ánh sáng – không có kiểm soát ra vào.
Trong đó 2 phân khu Sao Biển và Kinh Đô Ánh Sáng nằm trong hoạch định thành các khu phố sôi động với hầu hết các căn được design theo tiêu chuẩn nhà thương mại shophouse gắn kết 2 công năng là có thể vừa ở vừa bán hàng.

CÁC MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN TẠI VINHOMES THE EMPIRE OCEAN PARK 2​


Được kiến tạo để hình thành một siêu đô thị chất lượng đẳng cấp quốc tế, khu đô thị sinh thái vinhomes ocean park 2 – the empire hưng yên bao gồm đa dạng các loại hình được áp dụng:
Khu thấp tầng:


  • Biệt thự độc lập: tổng diện tích đất sở hữu khoảng từ 200 đến 456m2, với 4 tầng xây dựng, cùng với 1 tầng tum.
  • Biệt thự song lập: diện tích đất xây dựng 120 – 240m2, được thiết kế với 4 tầng, một số mẫu thiết kế có thêm 1 tum.
  • Biệt thự Quadridetached villa: tổng đất xây dựng là 120 - 130m2, cùng với cấu trúc 4 tầng, 1 tum.
  • Liền kề: được xây dựng trên tổng diện tích đất 49 đến 168m2, với tổng kết cấu 5 tầng.
  • shophouse vinhomes: diện tích tổng xây dựng khoảng từ 38 đến 400m2, xây dựng 4 – 5 tầng.
Khu nhà ở chung cư: gồm đa dạng nhiều loại hình căn hộ từ loại có 1 phòng ngủ cho đến loại có 4 phòng ngủ.

Khu biệt thự thấp tầng: nhà shop thương mại, biệt thự (song lập, đơn lập, tứ lập), liền kề

Chiếm phần lớn diện tích trong đại đô thị, khu thấp tầng The Empire Vinhomes Ocean Park gồm những loại Biệt thự (song lập, đơn lập), shophouse, liền kề. Nằm toàn bộ trong hệ thống sinh thái thoáng mát sạch sẽ, ngay tại đây thực sự là không gian ở tuyệt vời nhất tại Hưng Yên.
Khu chung cư (Căn hộ chung cư)
Khu nhà ở căn hộ chung cư vinhomes The Empire năm chủ yếu tại 2 khuôn viên: nằm ngay sát hồ điều hòa và công viên chính của dự án. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại thông minh và nhiều tiện nghi kết hợp nhà thương mại khối chân đế, cùng nhiều các dịch vụ nằm dưới các tòa chung cư.

  • Không gian ở nghỉ dưỡng và an lành
  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp
Dự án khu đô thị sinh thái được Vinhomes xây dựng, Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên được tích hợp cơ sở tiện nghi đa dạng và thời thượng mang đậm nét thương hiệu Vinhomes. Hệ thống tiện ích Vinomes The Empire Ocean Park 2 được phân bổ toàn bộ các phân khu của dự án đô thị sinh thái, nằm đan xen phù hợp trong khuôn viên với cây cối mát mẻ tươi tốt an lành.
Hệ thống 4 công viên to với nhiều cây xanh điểm nhấn
Khu đô thị Vinhomes The Empire Hưng Yên – Ocean Park 2 là 1 kỳ quan đô thị độc đáo bậc nhất với mười mấy công viên cây xanh nội đô mát mẻ, tươi mới có thiết kế quan cảnh ấn tượng, cảm hứng sáng tạo và thiết kế được thừa hưởng từ những địa danh nổi tiếng. Trong đó đặc biệt nhất trong đó là 4 công viên kỳ quan nổi bật nhất:
Công viên Royal Wave Park: có tổng diện tích 18ha với hệ thống hạ tầng tiện ích Biển đẳng cấp thế giới với Biển tạo sóng 5,4ha, Hồ nước mặn Laguna 9,3ha đây là hồ nhân tạo lớn nhất Châu Á, Công viên cát1ha, núi đồi nhân tạo, ….
Công viên trung tâm The Empire Park: quy tụ bộ 3 công viên liên hoàn là công viên tình yêu, công viên khải hoàn và công viên ánh sáng.
Công viên Silk Path: đây chính là công viên mô phỏng còn đường tơ lụa, với tổng chiều dài lên đến 2,8km và miêu tả lại câu chuyện về thời hoàng kim của con đường tơ lụa.
Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue: với điểm nhấn Quảng trường Empire Square & Tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng 30m.

  • Công viên Royal Wave Park
  • Công viên Silk Path
  • Công viên trung tâm Empire Park
  • Đại lộ Kingdom Avanue

Hệ thống sinh thái tích hợp tất cả trong 1​


Tại Khu siêu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire Hưng Yên, Hệ thống tiện ích sinh thái và thương mại mang thương hiệu chất lượng của vinhomes được lắp đặt ở toàn bộ khu đô thị sinh thái, nhằm cung ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân có thể kể đến như sức khỏe, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm và thư giãn.

  • Vincom Mega Mall: mang những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Quốc tế đến với cư dân.
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
  • Hệ thống đa dạng các trường học chất lượng hàng đầu với bài bản và đầy đu cấp học từ mẫu giáo cho đến cấp phổ thông, liên cấp.
  • Hệ thống sân chơi thể dục thể thao, đa năng theo tiêu chuẩn Olympic, sân chơi đa năng của trẻ em, công viên Gym ngoài trời, thảm cỏ xanh mát bao phủ toàn bộ, đường đi bộ, …
  • Hệ thống an ninh được đào tạo bài bản đảm bảo an ninh 24/24.

Các dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.​


Ngay tại Khu đô thị Vinhomes The Empire tại Hưng Yên – Ocean Park 2, cư dân và thiên nhiên là 2 là nòng cốt được xoay quanh, bởi vì thế hệ thống cây xanh, thiên nhiên chiếm phần lớn diện tích, mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%. Cùng hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ, thương mại chất lượng 50 sao tốt nhất Khu siêu đô thị sinh thái Vinhomes Hưng Yên khi được hoàn tất sẽ hình thành thành phố sinh thái độc đáo “tất cả trong một” một cách tiêu chuẩn – một biểu tượng của sự phồn vinh mới mẻ tại chính mảng đất hưng yên
Nguồn bài viết: Vinhomes Elites
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom