Mẫu tủ bếp tiện ích chữ L

thuanhnoithat

New member
User ID
186631
Tham gia
27 Tháng sáu 2022
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu tủ bếp để khách hàng lựa chọn. Trong bài viết này, Nội thất Thu Anh sẽ điểm qua mẫu tủ bếp tiện ích chữ L với nhiều tính năng vượt trội để quý khách hàng tham khảo thêm.

Tủ bếp chữ L là mẫu tủ bếp hiện được nhiều người quan tâm với những ưu điểm nổi trội.​

Phù hợp mọi không gian bếp

Tủ bếp chữ L được đánh giá là thiết kế phù hợp với hầu hết không gian phòng bếp có diện tích nhỏ và trung bình. Do vậy, với những căn nhà mặt đất hoặc căn hộ chung cư sẽ không thể bỏ qua ý tưởng thiết kế tủ bếp độc đáo này. Thiết kế tủ bếp chữ L với phong cách hiện đại đang là xu hướng được lựa chọn bởi sự độc đáo, tiện ích và tính thẩm mỹ hài hòa trong không gian bếp.

Tạo khoảng không gian bếp rộng lớn

Tủ bếp chữ L được thiết kế bám sát mặt tường theo góc vuông chính vì vậy nó tạo ra không gian nấu nướng rộng rãi. Người nội trợ có thể di chuyển dễ dàng khi nấu, giúp tiết kiệm thời gian.

Với kiểu dáng chữ L, bạn có thêm nhiều phương án trong việc bố trí các thiết bị bếp, tiện lợi hơn so với tủ bếp chữ I.

Tận dụng được các góc cột của nhà bếp

Bạn từng băn khoăn không biết khu góc bếp sẽ để được gì? Đừng lo. Tủ bếp chữ L sẽ điều chỉnh tận dụng tối đa vị trí góc; bạn có thể lắp các giá góc và mâm xoay giúp cất trữ đồ gọn gàng.

Qúy khách có thể tham khảo các mẫu tủ chữ L đã được thiết kế:



tu-bep-laminate-36-1067x800.jpg




tu-bep-laminate-35-1120x800.jpg




tu-bep-go-acrylic-35.jpg




Thiết kế tủ bếp chữ L hiện đang rất phổ biến với những ưu điểm nổi trội chắc hẳn sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian nhà bếp một cách hiệu quả. Vậy còn chần chờ điều gì nữa? Lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp với gia đình bạn và để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi phát triển. Hiểu được điều này, Nội thất Thu Anh với kinh nghiệm thực tế hơn 10 năm luôn tự hào là đơn vị uy tín về sản xuất tủ bếp tự nhiên và tủ bếp công nghiệp. Chính vì vậy, Nội thất Thu Anh luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất. Nếu quý khách cần tìm hiểu thêm thông tin thiết kế tủ bếp gia đình và thiết kế nội thất gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi , các kĩ thuật viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Địa chỉ : 448 đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0942222066
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom