Tỏi ngâm mật ong: "Thần dược" chữa bệnh và làm đẹp cực kì hiệu quả

QuangMinhGroup

New member
User ID
186641
Tham gia
27 Tháng sáu 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Toi-ngam-mat-ong.jpg
Tỏi và mật ong là những thực phẩm quen thuộc chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi kết hợp với nhau, dược tính của tỏi và mật ong rất cao, được xem là “thần dược” vì sử dụng rất tốt cho sức khoẻ, chữa trị được nhiều loại bệnh, lại còn có công dụng làm đẹp. Vậy tỏi ngâm mật ong là gì? Ở bài viết này sẽ là nguồn thông tin cực kỳ bổ ích về hỗn hợp tỏi mật ong.

Tác dụng của mật ong

Mật ong từ lâu đã được xem như một vị thuốc có từ thiên nhiên, mang lại những tác dụng tốt cho sức khoẻ như

+ Trị ho

+ Chữa đau họng

+ Giúp ngủ ngon

+ Tăng cường hệ miễn dịch

+ Giải độc

+ Chữa lành vết thương

+ ngăn ngừa bệnh ung thư

+ Chữa loét dạ dày

Ngoài mang đến những công dụng tốt cho sức khoẻ, mật ong còn mang đến những công dụng khác cho lĩnh vực làm đẹp như ngăn ngừa mụn, làm mờ vết thâm, dưỡng ẩm, làm trắng da, tẩy tế bào chết, giúp làm sạch lỗ chân lông,..

Hiểu về tỏi ngâm mật ong

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng cho biết, tỏi là một nguyên liệu chứa hàm lượng lớn vitamin C, B6, chất xơ, selen, mangan và alliein. Trong đó, chất alliein có trong tỏi giúp ngăn ngừa đông máu, cải thiên cholesterol xấu, phòng ngừa ung thư,..

Với mật ong, đây là nguyên liệu mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người. Mật ong cung cấp các enzym, chất chống oxy hoá và những khoáng chất thiết yếu như photpho (P), magie (Mg), canxi (Ca), kali (K), sắt (Fe), Kẽm (Zn), selen (SE). Những chất này rất có lợi cho sức khoẻ con người.

Tỏi ngâm mật ong là một hỗn hợp từ tỏi và mật ong, được ngâm trong một khoảng thời gian nhất định để cho ra một sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ và cơ thể. Tỏi ngâm mật ong thường được chế biến để dùng làm thuốc hoặc làm gia vị cho các món ăn. Ngoài ra, hỗn hợp này còn có thể dùng để làm đẹp, mang lại hiệu quả cao.

Vậy công dụng của tỏi ngâm mật ong là gì? Cùng tìm hiểu công dụng của tỏi ngâm mật ong, cũng như cách làm và hướng dẫn sử dụng tại nhà thông qua bài viết sau đây nhé.https://maycongnghiepquangminh.com/blog/toi-ngam-mat-ong-cong-dung-va-tac-hai-ban-can-phai-biet-khi-su-dung/truong-nguyenvan2511/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom