Bột sắn dây có lợi gì cho sức khỏe của nữ giới?

Quang Minh Group

New member
User ID
186590
Tham gia
24 Tháng sáu 2022
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
60/15 Quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Mi
Website
maycongnghiepquangminh.com
Đồng
0
Đã bước vào mùa hè oi bức, càng có nhiều người tìm hiểu về các loại thực phẩm, nước uống có tác dụng thanh lọc, giải nhiệt cơ thể. Vì vậy ngày hôm nay, Quang Minh Group xin được gửi đến các bạn bài viết về bột sắn dây. Một loại bột có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Nhưng bên cạnh những tác dụng của bột sắn dây thì nó cũng tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe con người. Vậy uống bột sắn dây có tác dụng gì, cách nấu bột sắn dây thế nào mới tốt, các món ngon làm từ bột sắn dây hay bột sắn dây nếu dùng với mật ong thì có gây ra hiện tượng gì hay không. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại bột thần kỳ này nhé.
BOT-SAN-DAY.jpg

Bột sắn dây là gì? Bột sắn dây và bột sắn có phải là một không?

Sắn dây là một loại cây leo, dài khoảng 10m. Phân bố chủ yếu ở các vùng nhiệt đới và ôn đới. Vì những ích lợi tuyệt vời của loại cây này, nên người ta đã sử dụng của của nó chế biến thành dạng bột để sử dụng.

Để làm ra bột sắn dây (tên tiếng Anh là Kudzu), người ta phải trải qua cái giai đoạn rất kỳ công. Đầu tiên là phải làm sạch các củ sắn dây. Sau đó xay chúng thật nhuyễn với nước, đợi tinh bột lắng xuống thì lọc ra rồi sấy khô. Loại bột này thường dùng để pha nước uống.

Còn bột sắn (hay còn gọi là bột năng) là dạng tinh bột của củ khoai mì. Bột sắn thường được dùng để làm bánh, soup, chè hoặc các loại xốt…

Vì tên gọi có phần giống nhau nên đôi khi người ta thường nhầm hai loại bột này với nhau.

Các thành phần dinh dưỡng có trong 100g bột sắn dây

Thành phần dinh dưỡng có trong 100g bột sắn dây
Thành phần dinh dưỡng có trong 100g bột sắn dây

Những tác dụng của bột sắn dây đối với sức khỏe và làn da

Gíup giải nhiệt cho cơ thể

Giải nhiệt cho cơ thể
Giải nhiệt cho cơ thể
Uống bột sắn dây có tác dụng gì vào những ngày hè nóng bức?

Tác dụng của bột sắn dây được nhiều người biết nhất chính là công dụng giải nhiệt cơ thể. Vào những ngày hè oi bức, nó có thể giúp cơ thể của bạn hạ nhiệt và cảm thấy dễ chịu hơn. Đồng thời việc thanh nhiệt cho cơ thể còn giúp ích cho quá trình hoạt động của gan, giúp giảm mụn nhọt trên cơ thể.

Vậy, còn đối với phụ nữ, bột sắn dây có tác dụng gì, cách nấu bột sắn dây ra sao và có những món gì cấm kỵ dùng chung với bột sắn dây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại bột thần kỳ này dưới link sau nhé. Một lượt nhấp xem link của bạn là động lực để chúng tôi cho ra những bài viết mới chất lượng hơn.https://maycongnghiepquangminh.com/blog/bot-san-day-vi-cuu-tinh-cho-suc-khoe-trong-nhung-ngay-he/ngannguyen-qmg/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom