Nồi nấu phở mua ở đâu là hợp lý và uy tín nhất trên cả nước?

nguyennhat99999

New member
User ID
184971
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trong khi bạn vẫn dùng lò than để nấu phở hằng ngày, thì từ lâu người ta đã chuyển qua dùng nồi nấu phở điện. Tại sao nồi nấu bún phở bằng điện có chi phí đầu tư cao hay dùng tốn kém hơn lò than mà vẫn có rất nhiều quán phở lớn nhỏ chuyển qua dùng? Không những thế con số này ngày càng tăng, và họ hoàn toàn hiểu rõ được tại sao
3.jpg


Mua nồi nấu phở ở đâu vừa rẻ và lại còn uy tín?
Trên thị trường ngày nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh bán những nồi nấu phở điện khiến bạn choáng ngợp không thể lựa chọn được. Là địa chỉ mua nồi nấu phở hiện nay được rất nhiều quan tâm và tin cậy, với nồi nấu nước phở bằng điện sẽ có rất nhiều dòng nồi cho bạn lựa chọn và luôn đảm bảo chất lượng cho bạn.

Lý do nên chọn nồi nấu INOX TRUNG THÀNH.
Với chất liệu cấu thành nồi được làm 100% từ inox 304, chống gỉ sét. Nhờ những kĩ thuật tiên tiến, hiện đại. Các sản phẩm luôn đảm bảo cho người sử dụng về mặt chất lượng và giá cả rất hợp lý trong quá trình sử dụng, không phát sinh ra các khí thải có hại cho con người và môi trường.

Địa chỉ cung cấp nồi nấu phở trụng nhúng tốt nhất hiện nay

Chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm nhanh gọn

Các sản phẩm nồi điện nấu phở chính hãng INOX TRUNG THÀNH được áp dụng chương trình bảo hành dài hạn. Với 2 khung bảo hành gồm: 12 tháng cho hệ thống điện và 6 năm cho toàn bộ inox 304 cấu thành của nồi. Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng không cần lo lắng. Bất kỳ sự cố nào đều có chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệp, tận tình luôn có mặt khi bạn cần.

Nếu bạn đang dùng sản phẩm nồi điện của đơn vị khác cũng đừng lo lắng cùng xem Dịch vụ sử chữa bảo trì nồi nấu phở điện inox chuyên nghiệp

Chương trình khuyến mãi ưu đãi và phục vụ tận tâm

Tất cả các sản phẩm liên tục được áp dụng các chính sách khuyến mãi và thường sẽ có những quà tặng đi kèm như các phiếu mua hàng cho lần sau tại các hệ thống của Bếp Đỏ, còn được áp dụng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi 10km.

Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn luôn sẵn sàng để có thể tư vấn nhiệt tình, với mục tiêu giúp khách hàng có những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng.

6.jpg

Xem ngay: Nồi nấu phở giá bao nhiêu hiện nay?

Nồi nấu phở tốt nhất Việt Nam




  • Một số lợi ích khi bạn mua nồi nấu phở điện
  • Luôn đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Rút ngắn thời gian ninh hầm xương.
  • Tiện lợi dễ dàng sử dụng.
  • An toàn không gây cháy nổ.
  • Đa năng có thể dùng mới nhiều mục đích.
  • Tiết kiệm chi phí điện năng.
  • hướng dẫn sử dụng nồi phở tủ điện rời
  • hướng dẫn sử dụng nồi phở tủ điện rời


noi%20nau%20pho%20200l.jpg

Có nên mua nồi thanh lý giá rẻ hay không?

Ngày nay rất nhiều người lựa chọn nồi thanh lý cũ với các mức giá vô cùng rẻ. Tuy nhiên khi bạn mua lại nồi cũ thì thường có tuổi thọ rất kém dễ hư hỏng dẫn đến ảnh hưởng trong quá trình kinh doanh của bạn, xuất xứ không rõ ràng không được bảo hành. Vì vậy việc bạn phải nên cân nhắc trước khi mua để có thể đảm bảo trong quá trình sử dụng và sau này.

Mong rằng với những kinh nghiệm trên có thể tư vấn mua nồi nấu phở điện giúp bạn thật ưng ý, tiết kiệm và hiệu quả.

INOX TRUNG THÀNH luôn lắng nghe mọi ý kiến phản hồi của khách hàng để biết được những ưu điểm và hạn chế của sản phẩm. Từ đó, công ty cung cấp các mẫu nồi phở điện đáp ứng được nhu cầu và mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của khách hàng. Các mẫu nồi nấu phở điện Viễn Đông giải quyết được 4 vấn đề lớn sau:



  • Sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh
  • Bảo vệ sức khỏe người sử dụng
  • Tiết kiệm chi phí điện năng
  • Đa dạng mẫu mã tiện lợi


Nguyên lý hoạt động:

Nồi nấu phở dùng điện thường: Có chế độ tự động bật ngắt thanh nhiệt nhờ vào role cảm biến nhiệt độ bên trong nồi. Khi nước đã sôi, khách hàng tắt 1 bên thanh nhiệt và điều chỉnh giảm nhiệt độ. Thanh nhiệt còn lại sẽ tự động ngắt, khi nhiệt độ nước giảm xuống mức cài đặt, thanh nhiệt sẽ tự động bật lại để đun sôi nước.

Nồi nấu phở tủ điện chiết áp: khi sôi nước, khách hàng không cần tắt thanh nhiệt mà điều chỉnh thông qua núm vặn chiết áp giảm xuống giống như sử dụng bếp gas. Nồi sẽ sôi liu riu trong suốt thời gian bán hàng, không sôi đột ngột làm sinh ra các bọt khí làm đục nước lèo giống như nồi phở điện thường.

CHẤT LƯỢNG CAO – Sản xuất quy mô lớn

Các nồi phở điện INOX TRUNG THÀNH được công ty trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường. Nồi phở đã được kiểm định chất lượng inox 304 chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng. Chất lượng nồi phở cũng được đánh giá thông qua những phản hồi tích cực của khách hàng. Bởi ngoài những khách hàng mới biết đến công ty thì còn có 1 lượng khách hàng cũ quay trở lại đặt hàng cũng như giới thiệu cho người thân bạn bè sử dụng.

Để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng, công ty có xưởng sản xuất lớn được đặt tại Hà Nội, năng lực sản xuất cao, trung bình 1 tháng có thể cung cấp 300 – 400 bộ nồi phở cho toàn bộ 4 chi nhánh và 6 đại lý của công ty trên toàn quốc. Nhờ đó, khách hàng được mua với giá gốc tốt nhất, không qua trung gian.

Không ngừng cải tiến và cho ra các dòng nồi nấu phở mới

Mặc dù nồi nấu phở điện INOX TRUNG THÀNH đã và đang dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường nhưng công ty vẫn không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Câu hỏi thường gặp khi mua nồi nấu bún phở
Đối với những khách hàng đang tìm hiểu về nồi phở điện sẽ có nhiều thắc mắc về sản phẩm này. Viễn Đông sẽ tổng hợp 1 số câu hỏi thường gặp và giải đáp cụ thể dưới đây

Câu hỏi 1: Có những loại nồi nấu phở nào trên thị trường?

Có nhiều cách phân loại nồi nấu phở khác nhau có thể kể đến như:

Nồi nấu bún thanh nhiệt – nồi phở dùng mâm nhiệt

Nồi nấu phở điện – Nồi nấu phở bằng gas – Nồi phở dùng gas, điện

Nồi nấu phở thường – Nồi phở điện chiết áp

Câu hỏi 2: Nồi nấu phở có tốn điện không?

Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm, việc tiêu thụ điện phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất nồi, cách sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, nồi nấu phở bằng điện Viễn Đông là dòng nồi tiết kiệm điện năng bởi:

Thành nồi có lớp foam cách nhiệt, từ dung tích 80L trở lên sẽ được làm cách nhiệt ở cả nắp nồi nên giữ nhiệt rất tốt.

Chế độ tự động ngắt nghỉ thanh nhiệt (đối với nồi thường) hoặc điều chỉnh bằng chiết áp.

Câu hỏi 3: Nồi phở dùng điện mấy pha?

Từ nồi 120L trở xuống được thiết kế dùng điện 1 pha 220V/ 50Hz. Từ nồi 150L trở lên sẽ dùng điện 3 pha 380V/ 60Hz. Các khách hàng có nhu cầu dùng điện 3 pha với những cỡ nồi nhỏ cần trao đổi trực tiếp với nhân viên kinh doanh để thay đổi lại hệ thống điện.

Liên hệ 0904627195 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom